Home > 3G, Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > กลุ่มทรู เผยโฉมแบรนด์ “ทรูมูฟ เอช” ใช้บริการ 3G+ ทั่วกรุงเทพฯ และอีก 16 จังหวัดทั่วไทย

กลุ่มทรู เผยโฉมแบรนด์ “ทรูมูฟ เอช” ใช้บริการ 3G+ ทั่วกรุงเทพฯ และอีก 16 จังหวัดทั่วไทย

กลุ่มทรู เผยโฉมแบรนด์ “” มอบชีวิตอิสระทุกที่ทุกเวลา ตอบสนองไลฟ์สไตล์ล้ำยุคไร้ขีดจำกัด ด้วยพลังการสื่อสารไร้สายสมบูรณ์แบบ เทคโนโลยีและบริการสุดล้ำเหนือใคร ตอกย้ำผู้นำบริการ 3G ตัวจริง บนเครือข่ายไร้สายใหม่ 3G+ ที่แรงกว่า เร็วกว่า และครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ให้ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps และ Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 8 Mbps** ครอบคลุม 100,000 จุด*** เติมพลังอุปกรณ์สื่อสารเพิ่มประสิทธิภาพให้ใช้งานได้แบบสุดๆ สนุกกับคอนเทนต์โดนใจและแอพพลิเคชั่นอินเทรนด์ มั่นใจกับบริการหลังการขายโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และแพ็กเกจเลือกได้หลากหลายตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งาน ทั้งโทรเป็นหลัก เล่นเน็ตเป็นหลักโทร+เล่นเน็ต ตลอดจนแพ็กเกจเสริม พร้อมแพ็กเกจพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟนทุกแพลตฟอร์ม และแท็บเล็ตอีกมากมาย ร่วมสัมผัสอิสรภาพการสื่อสารไร้สายในสไตล์ของตัวเองได้แล้ววันนี้ ทั่วกรุงเทพฯ และอีก 16 จังหวัดทั่วไทย

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า หลังจากที่ เรียล มูฟ ผู้ขายต่อบริการ (รีเซลเลอร์) 3G+ ของ CAT ภายใต้แบรนด์ “ทรูมูฟ เอช” เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา วันนี้ “ทรูมูฟ เอช” พร้อมเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำผู้นำบริการ 3G ตัวจริง บนเครือข่ายไร้สายใหม่ 3G+ ที่แรงกว่า เร็วกว่า และครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ซึ่งเป็นก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทยสู่ยุคบรอดแบนด์ไร้สายเต็มรูปแบบอย่างเป็นรูปธรรม เปลี่ยนการใช้ชีวิตประจำวันให้มีสีสัน อิสระเต็มที่ทั้งเรียน เล่น และทำงาน พร้อมสัมผัสอิสรภาพการสื่อสารไร้สายในสไตล์ของตัวเอง สอดรับกับยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ที่มุ่งเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคชาวไทยให้สามารถติดต่อสื่อสารได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ทั้ง 3G+ และ Wi-Fi เต็มอิ่มกับคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นหลากหลาย ที่จะเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตของคนไทยไปสู่ความเป็นคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

ทรูมูฟ เอช แบรนด์ใหม่จากกลุ่มทรู สะท้อนอิสรภาพการสื่อสารไร้สายบนเครือข่ายใหม่ ให้ติดต่อสื่อสารได้รวดเร็วทันใจยิ่งกว่า สามารถเข้าถึงทุกข้อมูลและความบันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด สนุกกับการแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ด้วยบริการอันชาญฉลาดเหนือกว่า (Highly Intelligent) ของทรูมูฟ เอช ที่จะมอบชีวิตอิสระ FREEYOU ตรงใจไลฟ์สไตล์ลูกค้า

§ อิสระ…ให้ได้ทุกที่ – Free Your World ด้วย Hyper hi-speed network ให้ติดต่อสื่อสารบนเครือข่ายใหม่ 3G+ ที่แรงกว่า เร็วกว่า ด้วยความเร็วสูงสุด 42 Mbps และครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ทั่วกรุงเทพฯ และอีก 16 จังหวัดทั่วไทย ได้แก่ ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ อยุธยา นครปฐม สมุทรสาคร ชลบุรี ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี เชียงใหม่ สงขลา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต นครศรีธรรมราช และกระบี่ พร้อมเครือข่าย Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 8 Mbps ครอบคลุม 100,000 จุด

§ อิสระ…ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ – Free Your Style ด้วย High variety of devices เลือกสนุกกับ gadget โดนใจทุกรูปแบบ ทั้งสมาร์ทโฟนหลากหลายแพลตฟอร์ม อาทิ iPhone, iPad, Samsung และ Android Phone และอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ อาทิ Aircard และ Mi-Fi เล่นได้เต็มประสิทธิภาพบนเครือข่าย 3G+ และ Wi-Fi

§ อิสระ…ให้สนุกกับแอพพลิเคชั่นโดนใจ – Free Your Desires ด้วย Hip content and application สนุกไม่อั้นกับคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ อาทิ เลือกชมช่องรายการโปรดจากทรูวิชั่นส์ได้ถึง 14 ช่อง บน iPhone และ iPad โดยสามารถเลือกชมได้แบบสดๆ ดูรายการย้อนหลัง หรือคลิปรายการ ไฮไลต์ต่างๆ เช่น พรีเมียร์ลีก พร้อมสัมผัสแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดทั้ง Thailand GPS by NAVFONE ระบบนำทางและแผนที่ประเทศไทยบนมือถือที่ช่วยนำทางไปได้ทุกหนทุกแห่ง, TrueMove H iService ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เช่น เลขหมายที่ใช้งาน วันที่เปิดใช้บริการ โปรโมชั่น ยอดเงินค้างชำระ การใช้งานดาต้าคงเหลือ หรือ ซื้อแพ็กเกจบริการต่างๆ ได้ทันทีบนมือถือ และ TrueMusic HD ศูนย์รวมเพลงฮิตทั้งไทยและเทศกว่า 400,000 เพลง เลือกฟัง ดูมิวสิกวิดีโอ และเนื้อเพลงได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ และยังสามารถแชร์ให้เพื่อนผ่าน facebook และ twitter ได้ง่ายๆ และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

§ อิสระ…ให้สบายกับบริการหลังการขาย – Free Yourself ด้วย Human services บริการสำหรับลูกค้าคนพิเศษ โดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญที่ใส่ใจและรอบรู้ทุกบริการ ทั้ง IT Friends กว่า 300 คนที่คอยให้คำแนะนำด้านเทคนิคและการใช้งาน รวมถึงศูนย์บริการลูกค้า โทร 1331, ทรูช็อป, ทรูพาร์ตเนอร์ และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

§ อิสระ…ให้เป็นพิเศษกับหลากหลายแพ็กเกจ – Free Your Mind ด้วย High value offering ตรงใจ สบายกระเป๋ากับแพ็กเกจค่าบริการหลากหลายเลือกได้ทุกสไตล์การใช้งาน ทั้งโทรเป็นหลัก (Free to Talk) เล่นเน็ตเป็นหลัก (Free to Surf) และโทร+เล่นเน็ตไม่อั้น (Free to Surf & Talk) รวมทั้งแพ็กเกจเสริม (Free to Topping) ให้เลือกซื้อเพิ่มได้ตามความต้องการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นค่าโทร, SMS, MMS, 3G+, Wi-Fi หรือซื้อแอพพลิเคชั่น ตลอดจนแพ็กเกจพิเศษสำหรับ iPhone, สมาร์ทโฟนทุกแพลตฟอร์ม และแท็บเล็ต

“ทรูมูฟ เอช เป็นก้าวสำคัญของกลุ่มทรู เพื่อมอบประสบการณ์สื่อสารไร้สายสมบูรณ์แบบ ที่ให้อิสระ “FREEYOU” ไร้ขีดจำกัด พร้อมสัมผัสอิสรภาพการสื่อสารไร้สายในสไตล์ของตัวเอง ด้วยบริการบนเครือข่ายไร้สาย 3G+ ความเร็วสูงสุด 42 Mbps และ Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 8 Mbps ซึ่งจะเพิ่มศักยภาพการใช้งานทั้งชีวิตประจำวันและการทำงานได้อย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น ยังเปิดโลกที่ให้อิสระ “FREEYOU” ในการเข้าถึงข้อมูลสาระบันเทิงกับ คอนเทนต์หลากหลาย พร้อมแอพพลิเคชั่นตรงใจ ให้คนไทยได้แบ่งปันประสบการณ์ และสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อความสุขร่วมกัน” นายศุภชัย กล่าวสรุป

* การให้บริการ 3G+ ขึ้นอยู่กับพื้นที่การให้บริการ และอุปกรณ์ที่รองรับ

** ความเร็วในการใช้บริการ 3G+ และ Wi-Fi ขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ใช้งาน ณ จุดที่ใช้งานและอุปกรณ์ที่รองรับ

*** บริการ Wi-Fi 100,000 จุดทั้งในและต่างประเทศ ภายในกันยายน 2554

View :2020

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.