Home > Press/Release, Tablet > “ขายหัวเราะ” แอพพลิเคชั่นฮาใหม่ เจ้าแรกในเมืองไทย ในรูปแบบอี-แมกกาซีน

“ขายหัวเราะ” แอพพลิเคชั่นฮาใหม่ เจ้าแรกในเมืองไทย ในรูปแบบอี-แมกกาซีน

” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดการ์ตูน เปิดตัว “แอพพลิเคชั่น” สำหรับสมาร์ทโฟนและ iPad ในรูปแบบนิตยสารการ์ตูนดิจิตอล อ่านได้ทั้งใน iPad, iPhone และสมาร์ทโฟน Android พร้อมกันเป็นเจ้าแรกในเมืองไทย ยกขบวนความฮาในแบบฉบับขายหัวเราะ ใส่ลูกเล่นในแบบดิจิตอล ตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตออนไลน์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรี ทั่วโลกแล้ววันนี้ผ่าน “ ฮา แอพ” (Kai Hua Roh)หรือในชื่อเต็มว่า “ แฮพพลิเคชั่น” () แอพพลิเคชั่นใหม่ที่สร้างสรรค์ตามแนวคิดที่ว่าขายหัวเราะคือสัญลักษณ์ของความสุขและความฮาในรูปแบบแอพพลิเคชั่นที่ทันสมัย คลิกที่ไหนฮาที่นั่น

นายวิธิต อุตสาหจิต เจ้าของและบรรณาธิการนิตยสารการ์ตูน “ขายหัวเราะ” นิตยสารการ์ตูนยอดนิยมที่ ครองใจนักอ่านทุกเพศทุกวัยยาวนานกว่า 38 ปี กล่าวว่า “ที่ผ่านมานิตยสารการ์ตูน ขายหัวเราะ ได้มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของการนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบแก๊กสดใหม่ที่ทันสมัยอยู่เสมอ และช่องทางในการนำเสนอทั้งในแบบรูปเล่มและโมบายคอนเทนท์ไปสู่กลุ่มผู้อ่านที่มีมากกว่า 10 ล้านคนทั่วประเทศ สำหรับในวันนี้ถือว่าเป็นการพัฒนาไปสู่ในรูปแบบแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนและ iPad โดยการนำนิตยสารการ์ตูน “ขายหัวเราะ” ที่เป็นรูปเล่มไปใส่ลูกเล่นในแบบดิจิตอลในบางส่วนให้มีความน่าสนใจและสร้างความแตกต่างจากรูปเล่มกระดาษ ทำให้สามารถสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับผู้อ่านได้มากยิ่งขึ้น โดยเราได้ทำการเปิดตัว “ขายหัวเราะ ฮา แอพ” (Kai Hua Roh Happlication) แอพพลิชั่นตัวแรกของไทยที่เปิดตัวพร้อมกันบน สมาร์ทโฟนและแทบเลต ยอดนิยมที่มีผู้ใช้จำนวนมาก ได้แก่ iPad, iPhone และ Android ด้วยความตั้งใจขยายอาณาจักรความฮาให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้นและครอบคลุมแฟนผู้อ่านที่อยู่ในต่างประเทศทั่วโลกเพื่อเป็น การกระจายเสียงหัวเราะไปสู่คนไทยในต่างแดนรวมทั้งชาวต่างชาติที่มีความสนใจในภาษาไทยและเริ่มต้นศึกษาภาษาไทยง่ายๆ ผ่านแก๊กการ์ตูนในขายหัวเราะ”
ปัจจุบันมีอัตราผู้ใช้สมาร์ทโฟนระบบต่างๆ ทั่วโลกมีมากกว่า 1,500 ล้านเครื่อง นอกจากนี้แทบเลตยอดนิยมอย่าง iPad ก็มีผู้ใช้มากกว่า 80 ล้านเครื่อง และยังคงมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยการขยายตัวที่รวดเร็วของสื่อใหม่ๆทำให้บรรดาแวดวงธุรกิจหันมาให้ความสำคัญกับสื่อเหล่านี้มากขึ้น สังเกตง่ายๆจากแอพพลิเคชั่น (Application) จำนวนมากที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค รวมถึงการใช้เม็ดเงินโฆษณาของสินค้าแบรนด์ต่างๆในสื่อดิจิตอลก็เติบโตเฉลี่ยแล้ว 30-40% ต่อปี แสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของคนอ่านที่เปลี่ยนจากสิ่งพิมพ์มาสู่ดิจิตอลเพิ่มมากขึ้นทุกวัน

นายวิธิต กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับ “ขายหัวเราะ ฮา แอพ” นี้จะอำนวยความสะดวกให้กับแฟนนิตยสารการ์ตูนขายหัวเราะทั่วโลกที่มีอุปกรณ์ทั้ง 3 ประเภทนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถสั่งซื้อ “ขายหัวเราะ” ในเล่มอดีตและอนาคตได้ในราคาพิเศษ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “Kai Hua Roh” ลงบนอุปกรณ์ของท่านก็จะได้อ่านนิตยสารการ์ตูน “ขายหัวเราะ” ในรูปแบบใหม่ที่มีคุณภาพความคมชัดของภาพและตัวอักษรดีเยี่ยมได้ และพิเศษสำหรับทุกท่านที่อินสตอลแอพพลิเคชั่นในช่วงนี้จะได้รับฟรี “ขายหัวเราะ ฉบับกระเป๋า เล่มแรก” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเล่มประวัติศาสตร์ที่มีคนถามหามากที่สุด เนื่องจากได้รับเกียรติจากพิธีกรชื่อดังคุณปัญญา นิรันดร์กุล และคุณบุญสม รดาเจริญ อดีตหัวหน้าข่าวบันเทิง หนังสือพิมพ์เดลินิวส์และนักเขียนชื่อดังสมัยนั้นมาเป็นนักเขียนรับเชิญ นอกจากนี้ยังมีการนำมาพัฒนาใส่ลูกเล่นลงบนคาแรกเตอร์การ์ตูนและเพิ่มเทคนิคพิเศษในหน้าโฆษณาให้ผู้อ่านได้เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นอีกด้วย”

นอกจากการเปิดตัวขายหัวเราะรูปแบบใหม่ข้างต้นแล้ว ในอนาคตกลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ปยังมีโครงการที่จะพัฒนาสินค้า และบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองผู้อ่านในโลกดิจิตอลเพิ่มอีกมากมาย

View :2211

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.