Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > เอชทีซี จับมือเอไอเอส ประกาศเปิดตัว HTC EVO 3D สมาร์ทโฟน 3 มิติ

เอชทีซี จับมือเอไอเอส ประกาศเปิดตัว HTC EVO 3D สมาร์ทโฟน 3 มิติ

สัมผัสประสบการณ์ 3 มิติเต็มอารมณ์เหมือนตาเห็น โดยไม่ต้องใส่แว่นตาเอชทีซีทลายขีดจำกัดทางนวัตกรรมอีกครั้งด้วยสมาร์ทโฟน 3 มิติ ให้คุณถ่ายได้อารมณ์เหมือนที่คุณเห็น ดูแล้วให้อารมณ์เหมือนเวลาที่คุณถ่าย และวิวดูโดยไม่ต้องใช้แว่นตา บนหน้าจอ qHD 3 มิติ คุณภาพสูง

เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและการออกแบบมือถือ ร่วมกับเอไอเอส เปิดตัว ยกระดับประสบการณ์มัลติมีเดียอีกระดับ ด้วยการบันทึกภาพ 3 มิติ บนหน้าจอไฮเดฟสว่างสดใส และแบ่งปันบนโลกออนไลน์กับเพื่อนได้ด้วยความเร็วสูง ให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์ 3 มิติโดยไม่ต้องใส่แว่นตา มาพร้อมแพ็คเกจสุดคุ้มจากเอไอเอส ให้คุณเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้รวดเร็วทุกที่ทุกเวลา

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “เอชทีซี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับเอไอเอสอีกครั้งในการเปิดตัว HTC EVO 3D ที่จะทำให้คุณบันทึกภาพถ่ายและวิดีโอได้เต็มอรรถรสเสมือนที่คุณเห็นด้วยตาคุณเองในช่วงเวลานั้น พร้อมรองรับเทคโนโลยีและแนวโน้มของวงการภาพยนตร์ที่จะมีหนัง 3 มิติเข้ามาฉายอย่างต่อเนื่อง และในอนาคตเราจะมีบริการดาวน์โหลดภาพยนตร์ผ่านออนไลน์ ซึ่งเครือข่ายความเร็วสูง 3G จากเอไอเอสจะสามารถตอบรับไลฟสไตล์ของคนุร่นใหม่ได้อย่างลงตัว”

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความนิยมสมาร์ทโฟนในภาพรวมเติบโตเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาเติบโตถึงกว่า 100% ทั้งนี้ในส่วนของเอไอเอสเองก็มีการเติบโตของดาต้าที่มากกว่า 50% ทั้งจากการใช้สมาร์ทโฟน และ สมาร์ทดีไวส์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นแอร์การ์ด หรือ แท็บเล็ต เช่นกัน ดังนั้น นโยบายของเราจึงเน้นที่การมอบบริการแบบ Total Solutions ทั้งการพัฒนาเครือข่ายอย่างไม่หยุดยั้ง ร่วมกับพาร์ตเนอร์นำดีไวส์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์สาวกในทุกระบบปฏิบัติการเข้ามา พร้อมด้วยแพ็คเกจคุ้มค่าและบริการหลังการขายเพื่อลูกค้าทั่วประเทศ”

“เราเป็นพาร์ทเนอร์กับเอชทีซีมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ความสำเร็จของการนำแอนดรอยด์โฟน เครื่องแรกเข้ามาในประเทศไทยรวมถึง เฟซบุ๊คโฟนในช่วงที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้เป็นอีกครั้งของการร่วมเปิดประสบการณ์ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยกับ HTC EVO 3D สมาร์ทโฟน 3 มิติที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งเข้ามามอบให้แก่ลูกค้าเอไอเอส บนเครือข่ายคุณภาพ 3G, Wifi และ EDGE Plus พร้อมด้วยแพ็คเกจสุดคุ้มที่จะทำให้ลูกค้าใช้งานดาต้าและได้รับสีสันของประสบการณ์ 3 มิติ ได้อย่างสนุกสนาน ไร้ข้อจำกัด”

HTC EVO 3D มาพร้อมจิงเจอร์เบด Android 2.3 หน้าจอระดับ qHD 3 มิติ ขนาด 4.3 นิ้วรุ่นแรกจากเอชทีซี ซีพียูแรงด้วยสแนปดราก้อนดูอัลคอร์ 1.2 กิกะเฮิรตซ์จากควอคอมม์ กล้องคู่ 5 ล้านพิกเซล สำหรับการบันทึกภาพปกติ ภาพ 3 มิติ และวิดีโอ 3 มิติ เปิดมิติใหม่ในการสร้างคอนเท้นท์ และวิดีโอ เพื่อแบ่งปันบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้อย่างรวดเร็ว บนเครือข่ายความเร็วสูง 3G จากเอไอเอส

ปัจจุบันงาน 3 มิติ ได้รับความนิยมมากขึ้น ทั้งในงานภาพยนตร์และในห้องนั่งเล่นตามบ้าน ความสามารถในการสร้างงาน 3 มิติบนมือถือไร้สาย และดูวิดีโอ 3 มิติโดยไม่ต้องใส่แว่นตา จะช่วยเปลี่ยนวิถีของผู้ใช้งาน ในการใช้งานเครื่องมือสื่อสารเหล่านี้ จากงานวิจัยของ เอ็นพีดี กรุ๊ป ซึ่งทำในเรื่องการมอนิเตอร์ภาพ 3 มิติ 360 องศา (ในเดือนกันยายน ปี 2553 ที่ผ่านมา) ผู้ใช้งานแสดงความสนใจเป็นอย่างมากในงานสร้างสื่อ 3 มิติส่วนตัว (โดยผู้ตอบแบบสอบถาม 1 ใน 3 กล่าวว่า พวกเขาอยากถ่ายภาพ 3 มิติ)

เราสามารถประยุกต์ใช้ประโยชน์จาก HTC EVO 3D ในการถ่ายและเล่นวิดีโอ 3 มิติ ได้หลากหลายรูปแบบ เช่น
 กลุ่มตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ สามารถสร้างและแบ่งปันภาพ 3 มิติ ในการชมบ้านตัวอย่าง ช่วยให้ผู้ที่ต้องการซื้อบ้านที่อยู่ชานเมืองมีโอกาส “เดินชมบ้านตัวอย่าง” และสัมผัสประสบการณ์ใกล้เคียงของจริง ก่อนที่จะเข้ามาชมบ้านจริง
 การสร้างแผนที่ 3 มิติ จะช่วยสร้างระบบนำทางใหม่ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติอันน่าตื่นเต้น นักเดินทางจะได้เห็นสภาพภูมิประเทศทางอากาศ ไม่วาจะล่องเรือ หรือขึ้นภูเขาในขณะที่อยู่ในที่ทุรกันดาร
 เมื่อเรากลับมาดูภาพถ่ายตอนไปเที่ยว ภาพ 3 มิติจะทำให้เรารำลึกถึงความน่าตื่นเต้นเมื่อตอนลาพักร้อน ประหนึ่งว่าได้กลับไปยืน ณ จุดนั้น อีกครั้ง
จากความสามารถในการบันทึกวิดีโอระดับไฮเดฟ 3 มิติ และ HTC Sense เวอร์ชั่นล่าสุด HTC EVO 3D ช่วยให้คุณบันทึกภาพและวิดีโอ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อการเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านผ่านเทคโนโลยีไร้สาย DLNA เพื่อให้คุณแบ่งปันสิ่งต่างๆ ผ่านทีวีระบบไฮเดฟ จอมินเตอร์ กล้องดิจิตอล พรินเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ รวมถึงสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสายเคเบิล HDMI เพื่อแบ่งปันวิดีโอ 3 มิติผ่านทีวีระบบ 3 มิติได้อีกด้วย
คุณสมบัติอื่นๆ ของ HTC EVO 3D:
 กล้องหน้าสำหรับการทำวิดีโอแชท 1.3 ล้านพิกเซล
 เป็น 3G ฮ็อตสปอต และรองรับเครื่องเชื่อมต่อผ่านไวไฟได้สูงสุด 8 เครื่องพร้อมกัน
 แอนดรอยด์มาร์เก็ต ที่มีแอพพลิเคชั่นให้เลือกดาวน์โหลดมากกว่า 200,00 แอพพลิเคชัน ทั้งวิดเจ็ต และเกมส์ ให้เลือกสรรตามใจชอบ
 กูเกิลโมบายเซอร์วิส เช่น Google Search™, Gmail™, Google Maps™, Google Calendar, Voice Actions และ YouTube™
 รองรับอีเมล์องค์กร (Microsoft Exchange ActiveSync®) อีเมล์ส่วนตัว (POP และ IMAP) และข้อความด่วน
 หน่วยความจำ 1 กิกะไบต์ / 1 กิกะไบต์ แรม
 สล็อตหน่วยความจำ ไมโครเอสดี (สูงสุด 32 กิกะไบต์)
 Wi-Fi – 802.11 b/g/n
 หูฟังสเตอริโอบลูทูธ
 ติดตั้งจีพีเอสภายใน
 แบตเตอรี่ลิเธียมไออน 1730 แอมป์

แพ็คเกจครบเครื่องเรื่องเอนเทอร์เทนเม้นต์
ชุดแพ็คเกจของ HTC EVO 3D มาพร้อมกับเอนเทอร์เทนเม้นต์มัลติมีเดียครบชุด ทำให้คุณพักผ่อนได้ยาวนาน สำหรับผู้ซื้อ 2000 ท่านแรก ในชุดจะมาพร้อมกับหนังแอ็คชั่นจากบล็อคบาสเตอร์ อย่าง Green Hornet 3D เกมส์ติดชาร์ทอันดับอย่าง Spider-Man, Need for Speed™ SHIFT และ The Sims™3

กำหนดการวางจำหน่าย
HTC EVO 3D วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เอไอเอส ช็อป เทเลวิซ และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย สนนราคา 19,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส ใช้ฟรี 3G/EDGE+ 1 กิกะไบต์ ต่อเดือน เมื่อสมัครแพ็คเสริมราคาพิเศษเพียงเดือนละ 199 บาท นาน 8 เดือน เพียงใช้ HTC EVO 3D โทรสมัครแพ็คเสริมได้ที่เบอร์ *212337 วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2554

View :1989

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.