Home > Press/Release, Software > ประกาศผล TICTA 2011 ตัวแทนร่วมแข่งภูมิภาค APICTA Awards 2011

ประกาศผล TICTA 2011 ตัวแทนร่วมแข่งภูมิภาค APICTA Awards 2011

September 12th, 2011 Leave a comment Go to comments

ซิป้าและเอทีซีไอประกาสผลผู้ชนะเลิศ Thailand ICT Awards 2011 จำนวน 13 ผลงาน เป็นตัวแทนร่วมแข่งขัน พร้อมผลักดันซอฟต์แวร์ไทยสู่ตลาดภูมิภาค รับเปิดเสรีตลาด ASEAN

ประกาศผลแล้วสำหรับผู้ชนะเลิศโครงการ Thailand ICT Awards 2011 ในพิธีมอบรางวัล ณ ห้องบอลล์รูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีผลงานที่ได้รับรางว้ลชนะเลิศรวม 13ผลงาน และรองชนะเลิศ 27 ผลงาน โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับการสนับสนุนร่วมแข่งขันระดับเอเชียแปซิฟิก หรือ APICTA Awards 2011 ระหว่างวันที่ 8 – 11 พฤศจิกายน ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

โครงการประกวดผลงานซอฟต์แวร์ดีเด่นแห่งชาติ หรือ Thailand ICT Awards (TICTA Awards) เป็นโครงการภายใต้ความร่วมมือระหว่างกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) และสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์และผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ไทยด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม การยกระดับมาตรฐานคุณภาพ และด้านการตลาด และเริ่มเปิดรับสมัครผลงานตั้งแต่เดือนพฤษภาคม มีซอฟต์แวร์ที่ส่งเข้าร่วมแข่งขันรวม 139 ผลงาน ทั้งนี้ โครงการฯ ได้ดำเนินการตัดสินผลงานในรอบเอกสารและนำเสนอผลงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศมีรายนามดังต่อไปนี้

View :1602

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.