Home > Internet, Press/Release, SmartPhone/Mobile phone, Social Media/ Social Network > กลุ่มทรู เปิดตัว Ultra Wi-Fi by TrueMove H ความเร็วสูงสุด 100 Mbps

กลุ่มทรู เปิดตัว Ultra Wi-Fi by TrueMove H ความเร็วสูงสุด 100 Mbps

September 13th, 2011 Leave a comment Go to comments

กลุ่มทรู เปิดตัว โชว์ศักยภาพเน็ตเร็วสูงไร้สายที่ให้ความเร็วสูงสุดถึง 100 Mbps ครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน พันธมิตรศูนย์การค้าชั้นนำระดับโลก ด้วยนวัตกรรม ครอบคลุมทั่วพื้นที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน กว่า 500,000 ตารางเมตร มอบชีวิตอิสระ FREEYOU ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าเทรนด์เซตเตอร์ของสยามพารากอน ทั้งนักธุรกิจ นักช็อป นักท่องเที่ยว ให้เพลินใจกับโลกออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ย้ำผู้นำโมบายล์ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต และโครงข่าย Wi-Fi ที่ใหญ่ที่สุด ด้วยจำนวนฮอตสปอตคุณภาพที่มากถึง 100,000 จุดทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า กลุ่มทรูไม่หยุดนิ่งในการสรรหาและเพิ่มมูลค่าให้ลูกค้าผู้ใช้บริการที่ต้องการอิสระ ทั้งในการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันได้รวดเร็ว สะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา ไร้ขีดจำกัด ล่าสุด ผสานยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ เปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีไร้สาย Ultra Wi-Fi by TrueMove H ความเร็วสูงสุดถึง100Mbpsครั้งแรกของไทยที่สยามพารากอนแหล่งรวมเทรนด์เซตเตอร์ตอบโจทย์แนวคิดFREEYOU อิสระ…ให้เร็วยิ่งกว่า ได้ทุกที่ ตรงใจไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ เพิ่มสปีดชีวิตอิสระไร้สาย ด้วยศักยภาพเน็ตเร็วสูงสุดถึง 100 Mbps ครอบคลุมพื้นที่กว่า 500,000 ตารางเมตร ทั่วศูนย์การค้าสยามพารากอน นายศุภชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเปิด Ultra Wi-Fi by TrueMove H ครั้งนี้ ย้ำความแตกต่างที่เหนือกว่าของกลุ่มทรูผู้นำบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ซึ่งเป็นรายแรกที่ให้ความเร็วได้สูงสุดถึง 100 Mbps และมีโครงข่าย Wi-Fi คุณภาพที่ใหญ่ที่สุด ตลอดจนพื้นที่ให้บริการที่ครอบคลุมสูงสุด โดยมีจำนวนฮอตสปอตคุณภาพที่มากถึง 100,000 จุดทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก ซึ่งจะตอบโจทย์ชีวิตไร้สายของคนยุคดิจิทัลให้อิสระ…ได้เร็วยิ่งกว่า ทุกที่ทุกเวลา”

นางชฎาทิพ จูตระกูล ผู้บริหารสูงสุด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอบเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า สยามพารากอน ศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบของกรุงเทพมหานคร ที่ครบครันด้วยอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและร้านค้าชั้นแนวหน้าของเมืองไทยกว่า 300 ร้านค้า และเป็น World Class Destination ของทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วโลก และด้วยกลุ่มเป้าหมายของสยามพารากอนและกลุ่มทรู เป็นกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตตามวิถีคนเมืองที่เกาะติดตามโลกแห่งเทคโนโลยีการสื่อสาร จึงมีแนวความคิดร่วมกันกับกลุ่มทรู ในการนำเสนอ Ultra Wi-Fi by TrueMove H ให้บริการนวัตกรรมอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 100 Mbps ครอบคลุมทุกพื้นที่กว่า 500,000 ตารางเมตรภายในศูนย์การค้าขนาดใหญ่เป็นแห่งแรก ในไทย

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงการยกระดับการบริการด้านการสื่อสารของศูนย์การค้าสยามพารากอนที่แตกต่างเหนือใคร โดยผสานเทคโนโลยีออนไลน์เข้าสู่ศูนย์การค้าอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อเติมเต็มไลฟสไตล์ของกลุ่มลูกค้าของสยามพารากอน ที่เข้ามาซื้อสินค้าและใช้บริการหมุนเวียนภายในศูนย์การค้าในแต่ละวันจำนวนกว่า 1 แสนคน ให้สามารถใช้ชีวิตแบบออนไลน์อิสระไร้สายได้ทุกที่ทุกเวลาและไม่พลาดทุกการสื่อสาร อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงแหล่งรวมข้อมูลสาระบันเทิงได้ทุกพื้นที่ในศูนย์การค้าสยามพารากอนเพียงแห่งแรกในประเทศไทย

ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truewifi.net พิเศษสุด แพคเก็จเสริม Ultra Wi-Fi by TrueMove H “ใช้ได้ไม่จำกัด” เพียง 300 บาทต่อเดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) สำหรับลูกค้าทรูมูฟ และทรูมูฟ เอช เท่านั้น สมัครผ่าน *9000

View :2049

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.