Home > Press/Release, Technology > โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ เตรียมส่งโซลูชั่นล้ำสมัยครบวงจรตอบโจทย์ความต้องการของภาครัฐและองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่

โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ เตรียมส่งโซลูชั่นล้ำสมัยครบวงจรตอบโจทย์ความต้องการของภาครัฐและองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่

September 14th, 2011 Leave a comment Go to comments

อิงค์ (หรือมีชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า MSI) ประกาศวิสัยทัศน์มุ่งนำผลิตภัณฑ์ครบวงจร เจาะทุกตลาดในไทย ตอบสนองความต้องการของภาครัฐ องค์กรที่ดูแลทางด้านการรักษาความปลอดภัยสาธารณะ และองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ร่วมสร้าง
ความยั่งยืนให้แก่เศรษฐกิจไทยในระยะยาว

โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ คือ ผู้นำทางด้านบริการและผลิตภัณฑ์การสื่อสารที่มีความสำคัญระดับ mission-critical สำหรับลูกค้าองค์กรและภาครัฐ บริษัทมีผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายประเภทตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ได้แก่ โซลูชั่นเพื่อยกระดับความปลอดภัยสาธารณะโซลูชั่นการสื่อสารเคลื่อนที่ที่มีความสำคัญต่อภาคธุรกิจ เครื่องอ่านบาร์โค้ดและข้อมูลที่ทันสมัย (advanced data capture) ระบบสื่อสารเพื่อการควบคุมและสั่งการแบบครบวงจร ระบบ WLAN และบริการอันล้ำสมัย บริษัทมีฐานลูกค้าทั่วโลก และมีการดำเนินงานใน 65 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โมโตโรล่า โซลูชั่นส์มีการดำเนินงานใน 16 ประเทศ และได้เดินหน้าพัฒนาโซลูชั่นการสื่อสารเคลื่อนที่รุ่นใหม่สำหรับภาครัฐ องค์กรที่ดูแลด้านการรักษาความปลอดภัยสาธารณะ ตลอดจนลูกค้าองค์กรธุรกิจต่างๆ ครอบคลุมทุกภาคอุตสาหกรรม อาทิ การค้าปลีก ระบบขนส่ง & โลจิสติกส์ น้ำมัน & ก๊าซ ธุรกิจดูแลสุขภาพ การผลิต ระบบซัพพลายเชน และโรงแรมที่พัก

· โซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยสาธารณะ

โมโตโรล่าเป็นผู้นำทางด้านโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยสาธารณะมานานถึง 80 ปี โดยมีประสบการณ์ในการพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ สำหรับองค์กรที่ดูแลทางด้านการรักษาความปลอดภัยสาธารณะ หน่วยงานภาครัฐ และผู้ใช้ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์การสื่อสารที่มีความสำคัญแบบ mission critical ที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานที่วางไว้ ซึ่งได้แก่ TETRA และ APCO P25 ที่ได้รับความไว้วางใจทั่วโลก

ด้วยความรู้ความชำนาญและประสบการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ขึ้นแท่นผู้นำในการพัฒนาโซลูชั่นความปลอดภัยสาธารณะรุ่นใหม่ โดยใช้เทคโนโลยีโมบายล์บรอดแบนด์ ผนวกกับระบบการทำงานร่วมกัน และแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดีย อาทิ ระบบวิดีโออัจฉริยะ (video excellence) ระบบควบคุมและสั่งการแบบผสมผสาน อุปกรณ์ล้ำสมัย ซึ่งโซลูชั่นทั้งหมดนี้ทำงานผ่านระบบการสื่อสารระดับ mission-critical เพื่อให้องค์กรที่ดูแลด้านการรักษาความปลอดภัยสาธารณะมีข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

· อุตสาหกรรมขนส่ง

โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ คือ หนึ่งในผู้นำทางด้านโซลูชั่นการสื่อสารระดับ mission-critical สำหรับการขนส่ง ที่ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรธุรกิจทางด้านการขนส่ง อาทิ เครือข่ายรถไฟทางไกล เครือข่ายระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนในเมืองต่างๆ สนามบิน และท่าเรือได้อย่างครบถ้วน โดยสนับสนุนและรองรับทั้งทางด้านการเชื่อมโยงเครือข่าย การดำเนินการและซ่อมบำรุง ความปลอดภัยในการเดินทาง และระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆ เสริมสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดีขึ้น โดยที่ผ่านมา โมโตโรล่า โซลูชั่นส์เป็นผู้วางระบบการสื่อสารแบบ mission-critical ทั้งทางด้านระบบการสื่อสารด้วยเสียงและข้อมูลที่ปลอดภัยให้แก่ผู้ให้บริการระบบรถไฟกว่า 30 ราย ลูกค้ารายใหญ่ของโมโตโรล่า โซลูชั่นส์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกมีหลายราย อาทิ เซี่ยงไฮ้เมโทร ปักกิ่งเมโทร ฮ่องกงเมโทร ไต้หวัน ไฮสปีด เรล เดลฮีเมโทร เดลฮีเมโทร เอ็กซ์เพรสไลน์ มุมไบเมโทร เอ็กซ์เพรส เรล ลิงค์ มาเลเซีย โซลเมโทร มนิลา แอลอาร์ที และเอสเอ็มอาร์ที เมโทรในประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ยังพัฒนาโซลูชั่นการสื่อสารระดับ mission-critical ขนาดใหญ่ให้แก่สนามบินและท่าเรือชั้นนำอีกหลายแห่งทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

· อุตสาหกรรมค้าปลีก

การใช้จ่ายของผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้นทำให้โซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น มีความคล่องตัว ในการดำเนินงานมากขึ้น และมีสมรรถนะในการสร้างผลกำไรดีขึ้นเป็นที่ต้องการมากขึ้นตามไปด้วย โมโตโรล่า โซลูชั่นส์มีความพร้อมในการช่วยเหลือผู้ค้าปลีกไทยในการเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภค เพิ่มประสิทธิผลและพลังในการดำเนินงาน บริหารซัพพลายเชนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และพัฒนาศักยภาพของพนักงาน เพื่อผลประกอบการที่เพิ่มขึ้นขององค์กร

· อุตสาหกรรมดูแลรักษาสุขภาพ

โมโตโรล่า โซลูชั่นส์จัดทำโซลูชั่นพิเศษที่มุ่งเน้นรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้ป่วย เพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ รักษาความปลอดภัยในการสื่อสาร และสนับสนุนการเชื่อมโยงกันได้อย่างราบรื่น ไร้รอยสะดุด โซลูชั่นอันโดดเด่นดังกล่าว ได้แก่ เครื่องอ่านบาร์โค้ดและข้อมูลที่ทันสมัย (data capture) เพื่อให้บุคลากรด้านสาธารณสุขสามารถบริหารการดำเนินงานที่จุดตรวจ และช่วยเหลือเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในสถานพยาบาลดูแลผู้ป่วยได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น นวัตกรรมโซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยสถานพยาบาลดูแลและจัดการระบบ กระบวนการ และสถานที่ดำเนินการที่มี
ความซับซ้อน อาทิ หน่วยการแพทย์เฉพาะทาง อุปกรณ์การแพทย์ อาคารที่มีการใช้งานร่วมกัน ระบบเครือข่ายแบบไร้สายที่ปลอดภัยและราบรื่น เพื่อสร้างประสบการณ์การให้บริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพให้แก่ผู้ป่วย

· อุตสาหกรรมโลจิสติคส์และซัพพลายเชน

โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ มีโซลูชั่นการสื่อสารเคลื่อนที่ที่ปลอดภัยและมีเสถียรภาพซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลให้แก่อุตสาหกรรมซัพพลายเชน การผลิต และโลจิสติคส์ทั้งหมด ปัจจุบัน โซลูชั่นของบริษัทได้รับเลือกให้นำไปใช้ในระบบซัพพลายเชนของบริษัทชั้นนำต่างๆ อาทิ เนสท์เล่ มาเลเซีย โตโยต้า ฟิลิปปินส์ คอนซอร์เที่ยม และผู้ให้บริการระบบโลจิสติคส์ชั้นนำ อาทิ ดีเอชแอล เฟดเดอรัล เอ็กซ์เพรส ทีเอ็นที และมาเลเชี่ยน โพสต์ เป็นต้น

· อุตสาหกรรมโรงแรมที่พักและการท่องเที่ยว

โซลูชั่นเทคโนโลยีอันล้ำสมัย อาทิ โซลูชั่น Asset Management and Tracking for Hospitality โซลูชั่น Hotel Guest Service โซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยในการสื่อสารด้วยเสียงมีคุณภาพตรงตามและเหนือกว่ามาตรฐานที่ใช้อยู่ในอุตสาหกรรมภาคบริการ โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ได้พัฒนาโซลูชั่นเฉพาะด้านหลากหลายประเภทสำหรับธุรกิจโรงแรมที่พักโดยเฉพาะ

· โซลูชั่นการเชื่อมโยงแบบไร้สาย

โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ได้พัฒนาระบบเครือข่ายบรอดแบนด์แบบไร้สายที่มีต้นทุนต่ำแต่ให้ความปลอดภัยสูง โดยใช้สถาปัตยกรรมล้ำสมัย อาทิ โซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายแบบไร้สาย WiNG 5 และ AirDefense เพื่อให้องค์กรธุรกิจต่างๆ นำเทคโนโลยีการสื่อสารเคลื่อนที่อันทรงพลังมาใช้สนับสนุนการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีแต้มต่อในการแข่งขัน

นางสุปราณี เกื้อกูลเงิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย และผู้จัดการฝ่ายขาย สายงานบริการภาครัฐและความปลอดภัยสาธารณะ ระบบเครือข่ายไร้สาย บริษัท โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ มีความตั้งใจจริงที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและเพิ่มศักยภาพให้แก่ภาครัฐและธุรกิจในประเทศไทย เราจึงได้มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นการสื่อสารที่มีความสำคัญระดับ mission critical เพื่อช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมการสื่อสารของไทย สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งเน้นพัฒนาประเทศไทยให้เป็นประเทศแห่งองค์ความรู้ชั้นนำของโลก ทั้งนี้ จากประสบการณ์การดำเนินงานอันยาวนานในประเทศไทยได้ขับเคลื่อนให้เราสามารถนำความรู้และวิทยาการชั้นนำระดับโลก ทักษะและความเชี่ยวชาญของบุคลากรในไทย และข้อมูลเกี่ยวกับภาพรวมของอุตสาหกรรมการสื่อสารของไทยมาใช้พัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในไทยได้อย่างครบถ้วน การจัดตั้งโมโตโรล่า โซลูชั่นส์ทำให้เรามีกลยุทธ์ในการดำเนินงานที่มีความยืดหยุ่นและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีและตรงจุดมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีทั้งต่อลูกค้า พนักงาน และพันธมิตรโดยรวมทั้งหมด”

View :1438

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.