Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > Nokia 101 โทรศัพท์ 2 ซิมใหม่ ฟีเจอร์หลากหลาย ราคาไม่ถึงพัน

Nokia 101 โทรศัพท์ 2 ซิมใหม่ ฟีเจอร์หลากหลาย ราคาไม่ถึงพัน

September 15th, 2011 Leave a comment Go to comments

โนเกียประกาศวางจำหน่าย โทรศัพท์มือถือสองซิมรุ่นใหม่ราคาสบายกระเป๋า
เสริมกลยุทธ์เชื่อมต่อผู้คนอีกพันล้านคนด้วยการสื่อสารเคลื่อนที่ มาพร้อมดีไซน์สวยทันสมัย หลากหลายฟีเจอร์ และบริการที่ใช้งานง่าย เพิ่มศักยภาพของโทรศัพท์ด้วยการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและความบันเทิง

ฟังก์ชั่น 2 ซิมของ Nokia 101 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้เครือข่ายโทรศัพท์เคลี่อนที่ 2 เครือข่ายได้ในเวลาเดียวกัน โดยผู้ใช้สามารถเลือกซิมการ์ดที่ต่างกันเพื่อโทรออกหรือส่งข้อความได้ ช่วยให้จัดการค่าใช้จ่ายและเข้าถึงหลากหลายเครือข่ายที่ให้บริการได้โดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์หลายเครื่อง นอกจากนี้ ระบบ SIM manager ของโนเกียยังให้ผู้ใช้งานจัดเก็บการตั้งค่าของซิมการ์ดที่ต่างกันได้ถึง 5 ซิมลงในโทรศัพท์มือถือ พร้อมตั้งชื่อและโลโก้ให้กับแต่ละซิมได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีวิทยุเอฟเอ็ม เครื่องเล่น MP3 และลำโพง 103 phon พร้อมหน่วยความจำที่ขยายได้ถึง 16 GB ผู้ใช้งานจึงสามารถเก็บคอลเล็คชั่นเพลงโปรดไว้ฟังได้ขณะเดินทาง

มร.แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ กล่าวว่า “เราทราบดีว่า มีผู้คนนับพันล้านคนทั่วโลกที่มองว่าการซื้อโทรศัพท์เป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง พวกเขาจะมองหาโทรศัพท์ที่มีฟีเจอร์ที่ดีและเชื่อถือได้ ซึ่งเมื่อรวมกับบริการที่ดีและสอดคล้องกับการใช้งาน Nokia 101 จึงมอบประสบการณ์การใช้งานที่โดดเด่นกว่าใครในตลาดในระดับราคาเดียวกัน”

Nokia 101 วางจำหน่ายแล้วในราคา 999 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำและสีแดง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nokia 101 ได้ที่ โนเกีย แคร์ ไลน์ 02 255 2111

View :2743

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.