Home > Technology > ควอลคอมม์ผนึกไมโครซอฟท์นำเครื่องพีซีต้นแบบแห่งยุคอนาคตที่สนับสนุนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 ใหม่และชิปเซ็ทตระกูลสแนปดราก้อนของควอลคอมม์จัดสาธิตในงานประชุมนักพัฒนา BUILD ของไมโครซอฟท์

ควอลคอมม์ผนึกไมโครซอฟท์นำเครื่องพีซีต้นแบบแห่งยุคอนาคตที่สนับสนุนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 ใหม่และชิปเซ็ทตระกูลสแนปดราก้อนของควอลคอมม์จัดสาธิตในงานประชุมนักพัฒนา BUILD ของไมโครซอฟท์

September 16th, 2011 Leave a comment Go to comments

ควอลคอมมม์ผนึกไมโครซอฟท์นำเทคโนโลยีชิปเซ็ทสแนปดราก้อนรุ่นใหม่ของควอลคอมม์ที่ใช้ในอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่มาใช้ในเครื่องพีซีรุ่นแรกที่สนับสนุนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 ส่งผลให้ควอลคอมม์เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชิปเซ็ทในปัจจุบันที่มีสมรรถนะในการผลิตชิปเซ็ทที่สามารถรองรับทั้งสมาร์ทโฟนและเครื่องพีซี ทั้งนี้ ไมโครซอฟต์ได้จัดแสดงประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องพีซีเครื่องแรกที่รันด้วยระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 และใช้หน่วยประมวลผลสแนปดราก้อนรวมทั้งอุปกรณ์เชื่อมต่อ Gobi ของควอลคอมม์ภายในงานประชุมนักพัฒนา BUILD ของไมโครซอฟท์เมื่อเร็วๆนี้ ก่อนประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

สำหรับวิดีโอคลิปเกี่ยวกับเทคโนโลยีชิปเซ็ทสแนปดราก้อนรุ่นใหม่ของควอลคอมม์ที่ใช้ในอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่และสนับสนุนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 สามารถดูได้ที่
watch?v=8Qu7iESwL8E&feature=channel_video_title

View :1806

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.