Home > E-Commerce, Internet, Press/Release > กลุ่มทรู จับมือ กสิกรไทย ติดสปีดออนไลน์ไร้สายเต็มร้อย กับ “Ultra Wi-Fi by TrueMove H” ที่ KBank

กลุ่มทรู จับมือ กสิกรไทย ติดสปีดออนไลน์ไร้สายเต็มร้อย กับ “Ultra Wi-Fi by TrueMove H” ที่ KBank

September 21st, 2011 Leave a comment Go to comments

กลุ่มทรู ย้ำภาพผู้นำโมบายล์ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต และโครงข่าย Wi-Fi ที่ใหญ่ที่สุด ผนึกกำลัง ธนาคารกสิกรไทย ผู้นำบริการด้านดิจิตอลแบงกิ้ง เติมความคุ้มค่าให้ลูกค้าสัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีไร้สาย “Ultra Wi-Fi by TrueMove H” ความเร็วสูงสุด 100 Mbps ที่ธนาคารกสิกรไทยพันธมิตรสถาบันการเงินแห่งแรกของกลุ่มทรู เพิ่มชีวิตอิสระ FREE YOU ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้ลูกค้าที่มาทำธุรกรรมการเงิน ใช้ชีวิตออนไลน์ไฮสปีดไร้สายได้ตลอดเวลา ไม่พลาดทุกการสื่อสารในโลกยุคดิจิตอล

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป สายงานบริการบรอดแบนด์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ไลฟ์สไตล์และเวิร์คสไตล์คนเมืองยุคปัจจุบัน นิยมสื่อสารออนไลน์แบบไร้สายตลอดเวลา ส่งผลให้ตลาดการใช้งานด้านดาต้าในปีนี้มีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัดถึง 60% โดยกลุ่มทรูมีลูกค้าที่ใช้บริการ

Wi-Fi by TrueMove มากกว่า 700,000 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เลือกใช้บริการเนื่องจากโครงข่าย Wi-Fi มีคุณภาพสูง และมีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมสูงสุด ตลอดจนประสิทธิภาพความเร็วในการใช้งานออนไลน์ไร้สายที่เหนือกว่า และล่าสุด กลุ่มทรูนำเสนอนวัตกรรม “Ultra Wi-Fi by TrueMove H” ความเร็วสูงสุด 100 Mbps เป็นรายแรกในประเทศไทย และครั้งนี้ได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย พันธมิตรสถาบันการเงินที่มีความมุ่งมั่นตรงกันที่จะสรรหาบริการที่ดีที่สุด เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มเอาใจลูกค้ายุคดิจิตอล ยิ่งไปกว่านั้น ธนาคารกสิกรไทย ยังเป็นสถาบันการเงินที่เป็นผู้นำด้านดิจิตอลแบงกิ้ง มีฐานลูกค้าผู้ใช้บริการเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ตามติดเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดเวลา ซึ่งเป็นตัวแทนคนยุคดิจิตอลอย่างชัดเจน ดังนั้น การเปิดให้บริการ

Ultra Wi-Fi by TrueMove H ที่ธนาคารกสิกรไทยครั้งนี้ จะตอบโจทย์แนวคิด FREEYOU ที่ให้ลูกค้าอิสระเต็มที่ ไม่พลาดทุกการสื่อสาร สามารถออนไลน์ไร้สายความเร็วสูง ได้สูงสุดถึง 100 Mbps ซึ่งมั่นใจได้ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าของกลุ่มทรู ผู้นำบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง เจ้าของโครงข่าย Wi-Fi คุณภาพที่ใหญ่ที่สุด ตลอดจนพื้นที่ให้บริการที่ครอบคลุมสูงสุด โดยมีจำนวนฮอตสปอตคุณภาพที่มากถึง 100,000* จุดทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก ซึ่งจะตอบโจทย์ชีวิตไร้สายของคนยุคดิจิตอลให้อิสระ…ได้เร็วยิ่งกว่า ทุกที่ทุกเวลา

ทั้งนี้ TrueMove H ได้จัดเตรียม Wi-Fi Card ความเร็วสูงสุด 8 Mbps จำนวน 50,000 ใบเพื่อให้ลูกค้าธนาคารกสิกรไทยได้ทดลองใช้บริการ โดยลูกค้าจะสามารถเชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ตไร้สาย แล้วเลือกชื่อเครือข่าย (SSID) เป็น @ TRUEWIFI เพื่อสัมผัสชีวิตอิสระอย่างเต็มที่ ณ สาขาที่มีสัญลักษณ์ Ultra Wi-Fi by TrueMove H และ Wi-Fi by TrueMove H ลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าทรูมูฟ เอช โทร 1331, www.truewifi.net พิเศษสุด แพคเก็จเสริม Ultra Wi-Fi by TrueMove H “ใช้ได้ไม่จำกัด” ด้วยค่าบริการพิเศษเพียง 100 บาทต่อเดือน ถึง 31 ธันวาคม ศกนี้ (จากค่าบริการปกติ 300 บาทต่อเดือน) สำหรับลูกค้าทรูมูฟ และทรูมูฟ เอช เท่านั้น สมัครผ่าน *9000

ด้านนายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาธนาคารกสิกรไทยได้มีการพัฒนาการให้บริการด้านดิจิตอลแบงกิ้งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือกับกลุ่มทรูเสริมภาพผู้นำด้านการให้บริการบนโลกดิจิตอลของธนาคารกสิกรไทย เพราะจะเป็นครั้งแรกของไทยที่สาขาของธนาคารพาณิชย์จะมอบประสบการณ์ความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า ด้วยบริการสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สายภายในสาขา ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านดิจิตอลแบงกิ้งในตลาดนี้ ด้วยจำนวนผู้ใช้งานรวมกว่า 3,900,000 คน มี Transaction รวมกว่า 14 ล้านต่อเดือน ทั้งบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต (K-Cyber Banking) ซึ่งมีระบบความปลอดภัยสูงสุด และบริการธนาคารบนโทรศัพท์มือถือ (K-Mobile Banking) ซึ่งรองรับการใช้งานที่หลากหลาย มีผู้ใช้งานในปัจจุบันจำนวนกว่า 2.4 ล้านราย และล่าสุดได้มีการพัฒนาบริการโมบาย เวอริฟาย บาย วีซ่า ด้วยการขอรหัสแบบใช้ครั้งเดียว (One-time Password: OTP) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อรองรับธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและครั้งแรกของโลก นอกจากนี้ธนาคารฯ ได้มีนวัตกรรมในการให้ข้อมูลและสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ เช่น KBank Live บนเฟซบุ๊ก ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มธนาคารพาณิชย์ในไทย

ความร่วมมือครั้งนี้ จะครอบคลุมทั้งสิ้น 42 สาขาหลักในกรุงเทพฯ ในช่วงแรก โดยจะเป็นบริการ Ultra Wi-Fi by TrueMove H ความเร็วสูงสุดถึง 100 Mbps จำนวน 6 สาขา โดยเน้นพื้นที่มหาวิทยาลัย ย่านธุรกิจ ท่องเที่ยว และการค้าสำคัญต่างๆ คือ สาขาสยามสแควร์ สาขาสยามพารากอน สาขาเอสพลานาด รัชดาภิเษก สาขาถนนรัชดาภิเษก สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาอาคารจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ และบริการ Wi-Fi by TrueMove H ความเร็วสูงสุดถึง 8 Mbps อีก 36 สาขา โดยลูกค้าที่ทำธุรกรรมที่ธนาคารฯ กำหนดสามารถขอรับรหัส (Password) และใส่รหัสเพื่อใช้บริการฟรี 30 นาทีต่อหนึ่งยูสเซอร์ ณ สาขาที่มีสัญลักษณ์การให้บริการ

นอกจากนี้ธนาคารยังตั้งเป้าขยายการบริการไปยังทุกสาขาของธนาคารทั่วกรุงเทพฯ กว่า 300 แห่งภายในปี 2554 ซึ่งมั่นใจว่า ความร่วมมือในการให้บริการโครงการ “Ultra Wi-Fi Experience @ KBank” ครั้งนี้ จะมอบความประทับใจให้ลูกค้าของธนาคารที่ใช้บริการสาขา สามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์เพื่อสื่อสารและค้นหาข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะอยู่ในระหว่างการทำธุรกรรม ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center โทร 02 888 8888 หรือ www.kasikornbank.com

View :1684

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.