Home > Press/Release > “เอ็มไทยดอทคอม” เปิดตัว “ดูหนัง.เอ็มไทย” บริการดูหนังออนไลน์เจ้าแรกในเมืองไทย

“เอ็มไทยดอทคอม” เปิดตัว “ดูหนัง.เอ็มไทย” บริการดูหนังออนไลน์เจ้าแรกในเมืองไทย

September 22nd, 2011 Leave a comment Go to comments

เอ็มไทยดอทคอม (www.mthai.com) ในเครือ “โมโน กรุ๊ป” (Mono Group) เตรียมรุกธุรกิจดิจิตอล ปักหมุดบุกตลาด E-Commerce ด้วยบริการใหม่ล่าสุด “ดูหนัง.เอ็มไทย” (doonung.mthai.com) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยบริการดูหนังออนไลน์ในรูปแบบวีดีโอ

สตรีมมิ่ง (Video Streaming) ชูจุดแข็งด้วยภาพยนตร์ชั้นนำ ทั้งไทย, เกาหลี, หนังต่างประเทศที่หาชมยากและคลิปเซ็กซี่ ด้วยคุณภาพคมชัดระดับ HD ให้เลือกรับชมมากกว่า 1,000 เรื่อง มั่นใจ “ดูหนัง.เอ็มไทย” จะเป็นตัวขยายฐานสมาชิก พร้อมตั้งเป้าขยายการใช้งานให้ครอบคลุมทุกช่องทางภายในสิ้นปี 2554 หวังเห็นสมาชิกปีแรกกว่า 50,000 ราย

นายนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด เปิดเผยถึงการรุกเข้าสู่ธุรกิจผู้ให้บริการตลาดหนังออนไลน์เป็นรายแรกในประเทศไทยในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่ เอ็มไทยดอทคอม เว็บไซต์ชั้นนำอันดับ 2 ของประเทศไทย ภายใต้การบริหารโดยโมโนกรุ๊ป ได้มีการปรับแผนกลยุทธ์เชิงรุกไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยมีการพัฒนาเว็บไซต์ทุกๆด้าน พร้อมทั้งปรับโฉมใหม่ให้มีความทันสมัยมากขึ้น เพื่อครองความเป็นเว็บไซต์ชั้นนำอันดับต้นๆในธุรกิจสื่อออนไลน์ ซึ่งก็ได้ผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และในปัจจุบันกระแสของธุรกิจE-Commerceยังคงมาแรง สามารถเติบโตไปได้อีกไกลเช่นเดียวกัน และนำมาสู่การพัฒนาธุรกิจเบอร์ใหม่ล่าสุด เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตของผู้ที่ชื่นชอบและรักการดูภาพยนตร์ ด้วยไลฟ์สไตล์ทันสมัยของคนในยุคดิจิตอล อีกทั้งแนวโน้มของผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตและผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตพกพาต่างๆในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างความรวดเร็ว สะดวกสบาย และสร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ในการรับชมอรรถรสความบันเทิง เป็นที่มาของบริการใหม่ล่าสุด ดูหนัง.เอ็มไทย

ดูหนัง.เอ็มไทย เป็นบริการดูหนังออนไลน์แบบไม่จำกัด เรียกได้ว่า เป็นผู้ให้บริการรายแรกในประเทศไทย ที่ให้บริการดูหนังในรูปแบบที่คุณภาพ กับบริการดูหนังออนไลน์ในรูปแบบ Movie Video Streaming ที่คัดสรรภาพยนตร์คุณภาพทั้งไทยและต่างประเทศให้เลือกชม ในขณะนี้มีมากกว่า 1,000 เรื่อง ทั้งของไทย

เกาหลี, ต่างประเทศ ทั้งพากย์ไทย และซาวด์แทร็ค (soundtrack) รวมถึงหนัง exclusive ที่หาชมได้ยาก ก็มีให้ชมที่นี่ที่เดียวมากกว่า 300 เรื่อง และคลิปเซ็กซี่ต่างๆ ด้วยคุณภาพ HD ซึ่งทุกเรื่องล้วนแต่เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องจากค่ายหนังบ้านเรา และค่ายหนังต่างประเทศมากกว่า 10 ราย และในอนาคตเรายังมีแผนที่จะผนึกพันธมิตรกับค่ายหนังเพิ่มเติม และสรรหาภาพยนตร์คุณภาพใหม่ๆ ให้กับบริการ ดูหนัง.เอ็มไทย (doonung.mthai.com) อีกด้วย ที่สำคัญลูกค้าที่สมัครบริการยังได้รับสิทธิที่คุ้มค่ามากๆ ซึ่งยังไม่มีที่ไหนที่ให้บริการในลักษณะนี้มาก่อน โดยสามารถดูหนังได้ตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่จำกัด กี่เรื่องกี่รอบก็ได้ เพียงแค่มีอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตามที่รองรับ กับแพ็คเกจสมัครใช้บริการในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง129 บาท/เดือนเท่านั้น ถือเป็นการพลิกโฉมการดูหนังในรูปแบบเดิมๆ ซึ่งเรามั่นใจว่าบริการนี้จะได้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้ที่ชื่นชอบการดูหนังอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ รองผู้อำนวยการเอ็มไทยดอทคอม ในเครือ “โมโน กรุ๊ป” ผู้อยู่เบื้องหลังการดูแลพัฒนากลยุทธ์ และระบบอันทันสมัยของการให้บริการดูหนังออนไลน์ ดูหนัง.เอ็มไทย(doonung.mthai.com) กล่าวเสริมว่า “จากประสบการณ์การทำงานที่เอ็มไทย คอมมูนิตี้เว็บไซต์ออนไลน์มานานจนเข้าสู่ปีที่ 12 แล้ว ทีมงานเรามีความพร้อมทั้งในเรื่องของศักยภาพและระบบอันทันสมัยต่างๆ เพราะเรารู้ใจความต้องการของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตดีที่สุด ความพร้อมในด้านเทคโนโลยี ในการให้บริการดูหนังออนไลน์กับคนไทย ซึ่งข้อดีของการใช้รูปแบบ Video Streaming คือ ทำให้คุณสามารถชมภาพยนตร์ได้อย่างต่อเนื่องจนจบเรื่อง โดยไม่สะดุด สามารถเล่นภาพยนตร์ได้ในทันทีที่คลิก play นอกจากนี้คุณยังสามารถเลื่อนไปชมช่วงต่างๆ ของภาพยนตร์ได้อย่างอิสระ แม้แต่ปิดหน้าต่างนั้นไปแล้ว ก็ยังสามารถแล้วเปิดใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญด้วยระบบที่เรียกว่า Multi Bit Rate ยังสามารถปรับความคมชัดอัตโนมัติตามความเร็วของอินเตอร์เน็ตที่คุณกำลังใช้งานอยู่ ความคมชัดสูงสุดถึงระดับ HD เลยทีเดียว เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์และสมัครบริการ ผ่านอุปกรณ์ใดๆที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ อาทิ คอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ, Internet TV, iPod, iPad, Tablet เป็นต้น รวมถึงPlatformอย่าง PC, Mac, iOs และเร็วๆนี้เรากำลังพัฒนาให้สามารถใช้ได้กับ Blackberry และ Android อีกด้วย”

นอกจากนี้บริการ ดูหนัง.เอ็มไทย (doonung.mthai.com) ยังได้จับมือกับพันธมิตรที่สำคัญ คือ ทรีบรอดแบนด์ (3BB) ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง และ IPTV ระบบโทรทัศน์ผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ต และ เอไอเอส (AIS) ผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับ 1 ของประเทศไทย ซึ่งในปัจจุบันได้เปิดให้บริการ Wi-fi ทั่วประเทศกว่า 37,000 จุด ให้กับผู้ใช้ระบบ AIS ร้านค้าชั้นนำไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์, ฟิตเนส, ร้านอาหาร หรือปั๊มน้ำมัน ผู้ใช้ AIS ก็สามารถเข้าถึงเครือข่ายความเร็วสูงได้ ด้วยความเร็วในการเชื่อมต่อ 4 Mbps ถือเป็นประสบการณ์ความคุ้มค่าในการใช้งานการดูหนังออนไลน์อย่างแท้จริง

สำหรับผู้สนใจสมัครใช้บริการ ดูหนัง.เอ็มไทย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 0-2100-7007 หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ doonung.mthai.com สมัครสมาชิกและเลือกแพ็คเกจที่ต้องการ ปัจจุบันมี 3 แพ็คเกจให้เลือกสุดคุ้ม คือ แพ็คเกจ 1 เดือน ในราคา 129 บาท, แพ็คเกจดูเพลิน 6 เดือน ราคา 736 บาท และแพ็คเกจดูกันยาวๆ 12 เดือน ราคา 1,394 บาท พร้อมช่องทางการชำระเงินที่สะดวกสบายทางหน้าเว็บผ่านบัตรเครดิต, 7-11, PaySbuy, M-Pay และพิเศษสุดสำหรับลูกค้า AIS ขอมอบสิทธิพิเศษ โดยสามารถสมัครบริการดูหนังไม่อั้น กับ doonung.mthai เพียงสัปดาห์ละ 29 บาท สามารถสมัครผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทันที และนำ log-in ไปใช้ได้ทุก terminal อีกด้วย

View :3397

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.