Home > Press/Release, Tablet > ทรูมูฟ เอช ประกาศจำหน่าย iPad 2 ในไทย เริ่ม 23 กันยายนนี้

ทรูมูฟ เอช ประกาศจำหน่าย iPad 2 ในไทย เริ่ม 23 กันยายนนี้

September 23rd, 2011 Leave a comment Go to comments

ประกาศจำหน่าย ในไทย ทุกรุ่นทุกสี เริ่ม 23 กันยายน 2554 พร้อมนำเสนอแพ็กเกจหลากหลายเลือกได้ทั้งแบบมีสัญญาและไม่มีสัญญา

iPad 2 ปฏิวัติโฉมหน้าอุปกรณ์ไอทีอีกครั้ง โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมด บางกว่าเดิมถึง 33% และเบากว่ารุ่นก่อนถึง 15% แต่ให้ความคมชัดด้วยจอ LCD แบบ LED-backlit ขนาด 9.7 นิ้ว แสดงภาพกราฟฟิคได้สมจริง ทรงพลังด้วยระบบประมวลผล Dual-Core A5 ใหม่ล่าสุดของ Apple ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้เร็วและแรงยิ่งขึ้น พร้อมกล้อง 2 ตัว โดยกล้องด้านหน้าเป็นแบบ VGA รองรับ Facetime และการถ่ายภาพแบบ Photo Booth กล้องด้านหลัง รองรับการถ่ายวิดีโอแบบ HD ความละเอียด 720p ซึ่งทำให้สามารถใช้ FaceTime บน iPad ได้เป็นครั้งแรก และแม้ว่า iPad 2 จะบางกว่า เบากว่า เร็วกว่า และอัดแน่นด้วยฟีทเจอร์ใหม่ๆ อีกเพียบ แต่ยังใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง* โดนใจผู้ใช้เหมือนเช่นเคย

“ลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถใช้งาน iPad 2 ได้เต็มประสิทธิภาพผ่านเครือข่ายใหม่ 3G+** และ Wi-Fi ทั้งยังสามารถเลือกใช้แพ็กเกจได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองอีกด้วย” นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าว “การประกาศจำหน่าย iPad 2 ของทรูมูฟ เอช ครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำภาพผู้นำตลาดสื่อสารไร้สายในไทย”

ผู้สนใจเป็นเจ้าของ iPad 2 สามารถซื้อได้ที่ร้านทรูช็อป สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว และอีก 50 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 23 กันยายนนี้ สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับราคาและการวางจำหน่าย ติดตามได้ที่ www.truemove-h.com

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad 2 ค้นหาได้ที่ www.apple.com/ipad/

View :1581

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.