Home > Game, Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > Picsoft Studio เปิดตัว Tiny Defense เกมฝีมือคนไทยบน iPhone

Picsoft Studio เปิดตัว Tiny Defense เกมฝีมือคนไทยบน iPhone

September 28th, 2011 Leave a comment Go to comments

บริษัท พิคซอฟท์ จำกัด ในนามของ ได้ประกาศเปิดตัวเกม ซึ่งเป็นแอพพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ iPhone และเครื่อง iPod Touch โดยเริ่มจำหน่ายเมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเพียงสัปดาห์แรก เกม ก็สามารถทำยอดขายติดอันดับ Top 40 ในหมวด Strategy Games บน iTunes App Store ของสหรัฐอเมริกาได้เป็นผลสำเร็จ และได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชันแนะนำ ในหัวข้อ New and Noteworthy รวมทั้งได้รับความสนใจจากสื่อเว็บไซต์ชั้นนำของต่างประเทศ อาทิเช่น Touch Arcade, Pocket Gamer และ App Advice เป็นต้น

นายสน หาญวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิคซอฟท์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดของแอพพลิเคชันบนเครื่อง iPhone มีการแข่งขันที่สูงมาก เนื่องจากในปัจจุบัน App Store มีจำนวนแอพพลิเคชันรวมกันเกือบ 4 แสนตัว โดยมีผู้พัฒนาที่มาจากทั่วโลก การที่เกม Tiny Defense สามารถติดอันดับได้เช่นนี้ จึงเสมือนเป็นข้อพิสูจน์ว่าเกมคนไทยก็มีคุณภาพดีได้ในระดับโลก ไม่แพ้ชาติอื่นๆ เช่นกัน

เกม Tiny Defense มีลักษณะเป็นเกมวางแผนต่อสู้ป้องกันฐาน หรือที่นิยมเรียกกันว่าแนว tower defense ซึ่งเกม Tiny Defense นี้จะมีจุดเด่นต่างจากเกมอื่นๆ ในแนวนี้ตรงที่ มุมมองของการเล่นจะเป็นด้านข้าง ที่สามารถวางพื้นที่ให้มีความสูงต่ำได้หลากหลาย และมีมิติ ในขณะที่เกมอื่นๆ จะใช้มุมมองด้านบนเป็นหลัก

เนื้อหาของเกมจะเกี่ยวกับการต่อสู้ปกป้องดวงดาวอันสวยงามของเหล่าหุ่นยนต์จิ๋วจากผู้รุกราน โดยผู้เล่นจะต้องวางแผนสะสมพลังงานเพื่อสร้างหุ่นยนต์ที่เหมาะสมมารับมือกับศัตรู ซึ่งบุกมาทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ และแม้แต่ใต้น้ำ เมื่อผู้เล่นสามารถเอาชนะเกมในแต่ละฉากได้ ก็จะสามารถช่วยเพื่อนที่เป็นหุ่นยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่มีความสามารถพิเศษแตกต่างกัน มาเล่นได้อีกด้วย

ตัวละครในเกมจะเป็นแบบตัวการ์ตูน 3 มิติ ดูน่ารัก และไม่รุนแรง จึงเล่นได้ทุกเพศทุกวัย เพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้เล่นด้วยจำนวนฉากที่มากถึง 150 ฉาก รวมทั้งมินิเกมอีก 30 ฉาก ชนิดของหุ่นมีให้เลือกถึง 40 ชนิดและศัตรูอีก 32 แบบ รวมถึงการต่อสู้กับ Boss ด้วย

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่ www.TinyDefense.com และ itunes.apple.com/app/id453447822

View :1487

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.