Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ดีแทครวมสมาร์ทโฟนชั้นนำที่ใช้งานบน dtac 3G ครั้งใหญ่ ในงาน Thailand Mobile Expo 2011

ดีแทครวมสมาร์ทโฟนชั้นนำที่ใช้งานบน dtac 3G ครั้งใหญ่ ในงาน Thailand Mobile Expo 2011

September 28th, 2011 Leave a comment Go to comments


สัมผัส iPad2 จากดีแทคในรูปแบบที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ และข้อเสนอพิเศษมากมายจากมือถือและอุปกรณ์ทุกรุ่น

ดีแทคจัดทัพใหญ่สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์รองรับ จากทุกระบบปฏิบัติการ พร้อมแนะนำ iPad2 ในรูปแบบพิเศษ เปิดห้อง iPad Playground ให้ลูกค้าได้ร่วมเวิร์คช็อปกับ iPad Tour by iBuddy และทดลองใช้งานกับแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ พบเจ มณฑล และนานา ไรบีนา ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์บนแอพพลิเคชั่นโปรด พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ผ่อน 0% นาน 10เดือน รับเงินเครดิตคืนสูงสุด 15% พร้อมของพรีเมี่ยมดีไซน์เก๋สำหรับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ ออกแบบโดยโน๊ต อุดม แต้พานิช และ ม.ล. จิราธร จิรประวัติ และของแถมจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่งาน Thailand Mobile Expo 2011 ระหว่างวันที่ 29 ก.ย. – 2 ต.ค. นี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

iPad2 จากดีแทคมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อเครื่องในงาน Thailand Mobile Expo 2011 แถมฟรีซองใส่ iPad limited edition ฟรีติดฟิล์มกันรอย รับส่วนลด 20% สำหรับซื้อ smart cover และจัดเวิร์คช็อปพิเศษจาก iPad Tour by iBuddy ที่นำทีมผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาและแนะนำแอพพลิเคชั่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเปิดพื้นที่ iPad Playground ที่ห้อง Meeting Room 2 เป็นพื้นที่จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์จากการใช้งาน iPad2 ในแง่มุมต่าง ๆ ประกอบด้วยดนตรี เกม รวมถึง การใช้งานแอพพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น มัลติมีเดีย เฮลิคอปเตอร์บังคับ โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน และรับสิทธิเงินเครดิตคืนสูงสุด 15% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการและในวันเปิดงานวันที่ 29 กันยายน พบเจ มณฑล จิรา และนานา ไรบีนา ร่วมแชร์ประสบการณ์บนแอพพลิเคชั่นที่ iPad Playground ในเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากนั้น ลูกค้ายังจะได้สัมผัส Samsung Galaxy SII สีขาวใหม่ล่าสุด, BlackBerry Torch รุ่นใหม่ล่าสุดทั้ง 2 รุ่น พร้อมกับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์รองรับ dtac 3G ชั้นนำทุกรุ่นที่บูธดีแทค และรับของสมนาคุณมากมายอาทิ

iPhone 4 สีขาวและสีดำ ฟรี ฟิล์มกันรอย 3M พร้อมบริการติดฟิล์ม

Samsung Galaxy SII ฟรี Samsung Bluetooth WEP 450 และ Micro SD Card 8GB

BlackBerry 9900 ฟรี Jabra Bluetooth BT2035 พร้อม Charging Pod และ case

HTC Sensation ฟรี Car Charger, Power Max และ บัตรกำนัลค่าโทร 2,000 บาท

Nokia ทุกรุ่น ฟรีกระเป๋าโนเกีย

ดีแทคแอร์การ์ดทุกรุ่น และ dtac i-WiFi30 ฟรี Micro SD Card 4GB

รวมทั้งรับของสมนาคุณเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมาก และลูกค้ายังสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% ได้นาน 10 เดือน และ รับเงินเครดิตคืนสูงสุด 15% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถสมัครแพ็กเกจสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 1,200 บาทได้ภายในงานด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธของดีแทค ในงาน Thailand Mobile Expo 2011 บริเวณ Plenary Hall ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 29 ก.ย. – 2 ต.ค. นี้

View :1707

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.