Home > Game, Press/Release > เอ็นซี ทรู ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของ Point Blank สุดยอดเกม FPS

เอ็นซี ทรู ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของ Point Blank สุดยอดเกม FPS

September 28th, 2011 Leave a comment Go to comments

ระเบิดศึกการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Presented by
ชิงสุดยอดทีม PB E-Sport อันดับ 1 ของไทย และเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท

เอ็นซี ทรู ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ Point Blank สุดยอดเกม FPS อันดับ 1 ในประเทศไทย เปิดฉากการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra รวมสุดยอดแชมป์และรองแชมป์จาก 6 ทัวร์นาเมนท์หลักของ Point Blank ทั้งหมด 16 ทีม ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท และเป็นตัวแทนนักกีฬา PB E-Sport จากประเทศไทย ร่วมแข่งขัน Point Blank International Championship 2012 ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเกาหลีใต้ ต้นปีหน้า

นายปิยดรุณ กัลยาณมิตร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด เปิดเผยว่า เอ็นซี ทรูตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้ให้บริการเกม FPS อันดับ 1 จัดการแข่งขันยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเกมออนไลน์ในรูปแบบ First Person Shooting (FPS) ในประเทศไทย Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra เฟ้นหาสุดยอดทีมอันดับ 1 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน Point Blank International Championship 2012 ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับสุดยอดทีม Point Blank E-Sport จาก 11 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ เกาหลี, อินโดนีเซีย, รัสเซีย, บราซิล, ตุรกี, เปรู, สหรัฐ, อิตาลี, ฟิลิปปินส์, จีน และประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

การแข่งขันครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ซึ่งผ่านการแข่งขันทัวร์นาเมนท์หลักของ Point Blank ทั้ง 6 ทัวร์นาเมนท์ คือ PB King Cobra Cup 2011, PB Junior Cup 2011, PB Devil War 2011, PB Campus Cup 2011, PB Café Striker 2011 และ PB Thailand Tournament 2011 Play Off

คุณสานิตย์ หวังวิชา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เครื่องดื่ม Red Bull Extra กล่าวถึงความสำเร็จในการร่วมมือกับเอ็นซี ทรู ที่ผ่านมาว่า การจัดการแข่งขันเกม Point Blank ครั้งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างมากมีนักกีฬาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 20,000 คน ถือเป็นความสำเร็จและปรากฏการณ์ใหม่ของวงการ E-Sport ในประเทศไทย โดย Red Bull Extra มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนสำคัญในการผลักดันและสนับสนุนการแข่งขัน Point Blank รวมทั้ง การพัฒนานักกีฬา E-Sport ของประเทศไทยให้มีมาตรฐานสูงขึ้นและก้าวสู่การเป็นนักกีฬา E-Sport มืออาชีพระดับโลกในอนาคต

การแข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra รอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2554 ณ ลานอินฟินิต ซิตี้ ฮอลล์ หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งจะเนรมิตพื้นที่การแข่งขันให้เป็น E-Sport Stadium และมีกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนกีฬา PB E-Sport ได้ร่วมสนุก ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pb.in.th และ www.pb.in.th/esport

นอกจากนี้ เอ็นซี ทรู เตรียมจัดแคมเปญ“NC True Surprise Bonus: ยู้ฮู้วว เกมเมอร์ GO! GO! เกาหลี” พื่อขอบคุณลูกค้าแฟนเกมพันธุ์แท้ ทุ่มงบประมาณกว่า 3 ล้านบาท พาผู้โชคดีจากการร่วมสนุกในกิจกรรมจาก 3 เกม ทั้ง Point Blank, Love Beat และ Linage2 ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ 5 วัน 3 คืน รวม 30 ที่นั่ง ลูกค้าที่สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ www.hitsplay.com/nctruesurprisebonus

View :1987

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.