Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone, Social Media/ Social Network > เคทีซีรุกต่อโซเชียล มีเดีย สร้างคอมมูนิตี้ผ่านแอพพลิเคชั่น instagram ชวนสาวกไอโฟนที่ชอบถ่ายภาพร่วมติดตามและติดแท็ก “igktc” บนภาพประทับใจ

เคทีซีรุกต่อโซเชียล มีเดีย สร้างคอมมูนิตี้ผ่านแอพพลิเคชั่น instagram ชวนสาวกไอโฟนที่ชอบถ่ายภาพร่วมติดตามและติดแท็ก “igktc” บนภาพประทับใจ

September 29th, 2011 Leave a comment Go to comments


“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ขยายฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ผ่านแอพพลิเคชั่น “” (อินสตาแกรม) บนเครือข่ายโซเชียล มีเดีย ชวนสมาชิกเคทีซีกว่า 2.3 ล้านบัญชี และสาวกไอโฟนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ร่วมติดตาม (follow) “igktc” บนแอพพลิเคชั่น และโพสต์ภาพประทับใจในมุมต่างๆ แบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นภาพอาหาร สถานที่ บุคคล สัตว์เลี้ยง ดอกไม้ หรือธรรมชาติ และติดแท็ก “igktc” เพื่อแบ่งปันภาพกับกลุ่มเพื่อน รวมทั้งยังสามารถติดตามภาพสวยๆ และแสดงความคิดเห็น หรือแลกเปลี่ยนความรู้สึกกับเพื่อน โดยการให้และรับ Likes เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนได้ภายในคลิ๊กเดียว ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรวมกลุ่มคน ไลฟ์สไตล์เดียวกันเข้าไว้ด้วยกันในโลกออนไลน์ เพื่อความสะดวกในการจัดสรรสิทธิประโยชน์ที่เหมาะสมให้ตรงกับความต้องการของสมาชิกเคทีซีแต่ละไลฟ์สไตล์ในอนาคต

แอพพลิเคชั่น “instagram” ได้รับความนิยมสูงมาก บนไอโฟน 3G, 3Gs, ไอโฟน 4 เพราะมีฟิลเตอร์ตกแต่งภาพให้ผู้ใช้ได้เลือกมากมาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และยังสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้หลายช่องทางโดยผ่านเฟซบุ๊ค / ทวิตเตอร์ / Flickr / Tumblr / foursquare และ Posterous ทำให้มีผู้ใช้งาน instagram ทั่วโลกแล้วถึงกว่า 9 ล้านคน

ผู้สนใจสามารถเข้ารวมกลุ่มได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “instagram” จาก App Store และค้นหา “igktc” นอกจากนี้ยังสามารถติดตามสิทธิประโยชน์ พร้อมร่วมแบ่งปันความคิดเห็น และเรื่องราวดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/ktcrealprivilege ปัจจุบันเคทีซีมีแฟนเพจในเฟซบุ๊คแล้วกว่า 30,000 คน

View :2077

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.