Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ดีแทคมอบข้อเสนอให้ลูกค้าอย่างจุใจ ที่งาน Thailand Mobile Expo 2011

ดีแทคมอบข้อเสนอให้ลูกค้าอย่างจุใจ ที่งาน Thailand Mobile Expo 2011

September 29th, 2011 Leave a comment Go to comments

iPad 2 ระดมของกำนัลเต็มสูบ มอบซิมเสริมพร้อมแพ็กเกจเพียงเดือนละ 250 บาท บัตรกำนัล 1,000 บาท และของสมนาคุณจำนวนมาก

ดีแทคระดมข้อเสนอเต็มอัตราเพื่อมอบให้ลูกค้าที่มาเลือกซื้อสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์รองรับ 3G ที่งาน รวมสมาร์ทโฟนจากทุกระบบปฏิบัติการ พร้อมเนรมิต iPad Playground นำเสนอประสบการณ์ในการใช้งานบน iPad 2 และแนะนำบริการ iPad Tour by iBuddy ระหว่างวันที่ 29 ก.ย. – 2 ต.ค.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดีแทคจัดข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์รองรับ dtac 3G ของเราในงานนี้โดยเฉพาะ และสำหรับ iPad 2 ที่เปิดตัวล่าสุดนั้นเรามีโปรโมชั่นพิเศษยิ่งกว่า นอกจากข้อเสนอทางการชำระเงินที่จูงใจแล้ว ดีแทคยังใส่ใจกว่าด้วยการมอบฟรีซิมเสริมพร้อมแพ็กเกจคุ้มค่าเพียงเดือนละ 250 บาท และบริการ iPad Tour by iBuddy ให้คำปรึกษาและแนะนำแอพพลิเคชั่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และมอบบัตรกำนัลตามใจมูลค่า 1,000 บาทเพิ่มให้อีกเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้เป็นส่วนลดค่าบริการดีแทคหรือจะเลือกใช้ซื้อสินค้าที่ iStudio และ iBeat พร้อมรับของสมนาคุณมากมาย”

“นอกจากนั้น ดีแทคยังเปิดพื้นที่ iPad Playground เพื่อเป็นพื้นที่จัด iPad Tour by iBuddy สำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPad 2 จากดีแทค และสำหรับลูกค้าทั่วไปก็ยังสามารถเข้าไปเยี่ยมชมและทดลองใช้แอพพลิเคชั่นต่าง ๆ บน iPad 2 ได้ ภายในห้องแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ตามไลฟ์สไตล์ มีการโชว์การบังคับเฮลิคอปเตอร์จากแอพพลิเคชั่น เกมต่าง ๆ โชว์การมิกซ์เพลง และการใช้งานมัลติมีเดีย รวมทั้งมีรายการภาคบันเทิงไว้รองรับลูกค้าด้วย” นายปภาพรตกล่าวปิดท้าย

ลูกค้าที่เข้ามาแวะที่บูธของดีแทคในงาน Thailand Mobile Expo 2011 จะได้พบกับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์สื่อสารที่รองรับ dtac 3G จากทุกระบบปฏิบัติการ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ของแถมมากมายจากทุกแบรนด์ และรับพรีเมี่ยมดีไซน์เก๋สำหรับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ ออกแบบเป็นพิเศษโดย โน้ส อุดม แต้พานิช และม.ล. จิราธร จิรประวัติ

สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำที่มีจำหน่ายที่บูธดีแทคประกอบด้วย iPhone, Samsung, BlackBerry, HTC และ Nokia รวมทั้งดีแทคแอร์การ์ด และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว อย่าง Samsung Galaxy SII สีขาว และ BlackBerry Bold 9900 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ เลือกผ่อนชำระ 0% ได้นาน 10 เดือน และรับเงินเครดิตคืนสูงสุด 15% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และรับของสมนาคุณพิเศษ นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถสมัครแพ็กเกจสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 1,200 บาทได้ภายในงานด้วย

iPad 2 จากดีแทคมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อเครื่องในงาน แถมฟรี ซองใส่ iPad limited edition และฟิล์มกันรอย ส่วนลด 20% สำหรับซื้อ smart cover พร้อมทั้งยังแถม “บัตรกำนัลตามใจ” มูลค่า 1,000 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าที่ iStudio/iBeat หรือใช้แลกเป็นค่าโทรศัพท์ในเครือข่าย dtac ซึ่งใช้ได้ทั้งชำระค่าบริการรายเดือน หรือเติมเงินสำหรับลูกค้าแฮปปี้ และเข้าร่วมเวิร์คช็อปพิเศษจาก iPad Tour by iBuddy ที่นำทีมผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาและแนะนำแอพพลิเคชั่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์

ดีแทคยังได้จัดแสดงพิเศษที่ iPad Playground ตลอดการจัดงาน ประกอบด้วยการโชว์มิกซ์เพลงโดยดีเจจูน และดีเจแวน แชมป์ไพโอเนียร์โปร การแสดงของวงดนตรี L.O.V.E Band ที่เล่นดนตรีโดย iPad และพบกับ มณฑล จิรา และนานา ไรบีนา ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การใช้แอพพลิเคชั่นบน ในวันที่ 29 กันยายน เวลา 17.30 น. โดยประมาณ

ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูธของดีแทค และ iPad Playground (Meeting Room 2) ในงาน Thailand Mobile Expo 2011 บริเวณ Plenary Hall ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 29 ก.ย. – 2 ต.ค.นี้

View :2193

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.