Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > บาคาร์ดี้พลิกโฉมเดือนแห่งฮาโลวีนเชื่อมโลกออนไลน์และปาร์ตี้เข้ากับแอพพลิเคชั่นสุดหลอน “Ghost Shutter”

บาคาร์ดี้พลิกโฉมเดือนแห่งฮาโลวีนเชื่อมโลกออนไลน์และปาร์ตี้เข้ากับแอพพลิเคชั่นสุดหลอน “Ghost Shutter”

September 30th, 2011 Leave a comment Go to comments

ผ่านมือถือระบบ iPhone และ Android ตลอดเดือนตุลาคม แล้วไปสนุกสุดเหวี่ยงกันในงานบาคาร์ดี้ฮาโลวีนไนท์ปาร์ตี้ 29 ตุลาคมนี้ ที่เดโม่ผับ เอกมัย

หลังจาก บริษัท (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นต้นแบบการนำเอาโลกสังคมออนไลน์ หรือโซเซียลเน็ตเวิร์ค มาเชื่อมโยงเข้ากับงานปาร์ตี้กับไอเดีย Like It Live ที่เปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จักกันไปแล้วในงาน แบทบลาส 5 (ไทยมุง) ปาร์ตี้ ล่าสุด เพื่อสานต่อกิจกรรมที่ถือได้ว่า มีทั้งออฟไลน์และออนไลน์มาอยู่ด้วยกัน กับงานปาร์ตี้ที่จะนำคุณสู่ความสนุกสุดๆยิ่งกว่าเดิมในแบบที่ไม่ซ้ำใคร จึงส่งแอพพลิเคชั่น “Ghost Shutter” บนมือถือ iphone และ Android เพิ่มความสนุกสุดหลอนแบบเต็มพิกัด ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนปาร์ตี้ในเดือนตุลาคมนี้

แอพฯ

นายสานิต โศภิตจิรพาส ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ ทุกๆปีที่ผ่านมา งานฮาโลวีนปาร์ตี้ของบาคาร์ดี้ จะจัดได้ใหญ่และสนุกที่สุดอยู่แล้ว แต่ในปีนี้ เราอยากที่จะหาประสบการณ์ใหม่ๆให้ลูกค้า โดยไม่จำกัดความสนุกเพียงแค่คืนที่มีงานปาร์ตี้เพียงอย่างเดียว แต่เรายังสามารถสัมผัสประสบการณ์ของงาน ฮาโลวีนปาร์ตี้ของบาคาร์ดี้ได้ตลอดทั้งเดือนตุลาคม กับ Ghost Shutter ผ่านทางมือถือ iPhone และ Andriod ของคุณ แล้วไปเตรียมลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นผู้ชนะในครั้งนี้ ซึ่งจะเปิดให้เริ่มดาวน์โหลดฟรีจาก App Store และ Android ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ซึ่ง แอพพลิเคชั่นตัวนี้จะเชื่อมโลกออนไลน์ของคุณเข้ากับงาน ฮาโลวีนปาร์ตี้ของบาคาร์ดี้ที่จะจัดอย่างยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยเซอร์ไพลส์ ที่เดโม่ เอกมัย ในคืนวันที่ 29 ตุลาคมนี้“ สำหรับ Ghost Shutter เป็น Mobile Application ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยบาคารดี้ จากการมุ่งสานต่อนโยบายการตลาดที่เน้นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าผ่านทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นสื่อที่มีศักยภาพสูงสุดในยุคนี้ ขณะเดียวกัน กลุ่มเป้าหมายของบาคาร์ดี้ ก็คือกลุ่มที่มีไลฟ์ไตล์ใช้เทคโนโลยีประเภทนี้ ด้วยเช่นกัน ดังนั้น “Ghost Shutter” จึงถือเป็นกลยุทธ์หนึ่ง ที่เราต้องการเชื่อมโยงกลุ่มคนที่ชอบเล่นapplication บนมือถือและชอบไปงานปาร์ตี้ รวมเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านงานเทศกาลสุดฮิตในกลุ่มคนทั่วไป เช่นเทศกาลฮาโลวีน ที่กำลังจะถึงนี้ โดยบาคาร์ดี้หวังว่า เราจะสร้างความสนุก และสร้างกระแสปลุกผีวันฮาโลวีน กับการเล่นเกมส์ Ghost Shutter ผ่าน Application ที่เราสร้างขึ้นให้กับทุกคน ได้สนุกกับเทศกาลฮาโลวีนมากกว่าทุกปีที่ผ่านมาครับ”

View :2285

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.