Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone, Social Media/ Social Network > วีเอ็มแวร์ อิงค์ เปิดตัวแอพฯ SlideRocket และ Socialcast เพิ่มความคล่องตัวองค์กร

วีเอ็มแวร์ อิงค์ เปิดตัวแอพฯ SlideRocket และ Socialcast เพิ่มความคล่องตัวองค์กร

โมบายล์แอพพลิเคชั่นใหม่จาก SlideRocket และ Socialcast นำเสนอเครื่องมือการสื่อสารและการทำงานร่วมกันสำหรับองค์กรที่เชื่อมโยงถึงกัน

วีเอ็มแวร์ อิงค์ เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับ iPad และแอพพลิเคชั่นรุ่นอัพเดตสำหรับ Android จาก SlideRocket และ Socialcast จะช่วยให้องค์กรธุรกิจรุ่นใหม่เพิ่มความคล่องตัว ประสิทธิภาพการทำงาน และการเชื่อมโยงถึงกันภายในองค์กร

“ผู้ใช้ในองค์กรธุรกิจที่ทันสมัยกำลังมองหาหนทางที่มีประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นและแบ่งปันข้อมูลกับเพื่อนร่วมงาน พาร์ทเนอร์ และลูกค้าบนโมบายล์แพลตฟอร์ม” มร.ไบรอัน บียุน รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายคลาวด์แอพพลิเคชั่นของวีเอ็มแวร์ กล่าว “SlideRocket และ Socialcast รองรับการทำงานรูปแบบใหม่ในลักษณะที่เชื่อมโยงถึงกันมากขึ้นในอนาคต”

องค์กรต่างๆ ปรับใช้ iPad และอุปกรณ์พกพาอื่นๆ เพิ่มมากขึ้นในรูปแบบของเครื่องมือธุรกิจที่สำคัญ รายงานผลประกอบการล่าสุดของ Apple ระบุว่า 86 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 กำลังปรับใช้หรือทดสอบ iPad โดยเพิ่มขึ้นจาก 75 เปอร์เซ็นต์ในไตรมาสที่แล้ว ทั้งนี้ โมบายล์แอพพลิเคชั่นของ SlideRocket และ Socialcast ตอบสนองความต้องการในการจัดหาเครื่องมือสำหรับการสื่อสารและการทำงานร่วมกันให้แก่ผู้ใช้เพื่อปรับปรุงผลประกอบการธุรกิจ

พรีเซนเทชั่นอัจฉริยะสำหรับบุคลากรที่ทำงานนอกสถานที่
SlideRocket พัฒนาพรีเซนเทชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรในปัจจุบัน ด้วยความสามารถทางด้านกราฟฟิกที่เหนือชั้น พร้อมระบบวิเคราะห์ข้อมูล แบบแผนการแสดงผล การแสดงความคิดเห็นแบบเรียลไทม์ การผนวกรวมสื่อทางสังคม และฟังก์ชั่นการทำงานแบบโมบายล์ รองรับการติดต่อสื่อสารเชิงลึก การมีส่วนร่วมและการดึงดูดผู้ชม ด้วยโปรแกรมใหม่ SlideRocket Player™ iPad เปิดให้ใช้งานได้ฟรี ผู้ใช้จะสามารถแชร์พรีเซนเทชั่นที่สวยงาม ไม่ว่าจะนำเสนอแก่ผู้ชมที่นั่งรอบโต๊ะประชุมหรือในทุกที่ทั่วโลก นอกจากนี้ยังสามารถเชิญให้คนอื่นเข้าดูพรีเซนเทชั่นผ่านทางลิงค์ได้อย่างง่ายดาย แอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับ iPad นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดพรีเซนเทชั่น SlideRocket หรือ PowerPoint ที่สามารถแชร์ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นแบบออฟไลน์หรือออนไลน์ก็ตาม

การเพิ่มเติม SlideRocket Player ช่วยให้ผู้ใช้ iPad มีเครื่องมือพรีเซนเทชั่นที่พร้อมสรรพ ช่วยให้บุคลากรที่ทำงานนอกสถานที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ดาวน์โหลด SlideRocket Player สำหรับ iPad ได้แล้ววันนี้

แอพพลิเคชั่นโซเชียลระดับองค์กรเพื่อการเชื่อมโยงภายในองค์กรอย่างทั่วถึง
โปรแกรม Socialcast รุ่นใหม่สำหรับ iPad และโปรแกรมรุ่นอัพเดตสำหรับ Android จะพร้อมใช้งานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงเครือข่าย Socialcast ในขณะเดินทาง โดยพนักงานจะสามารถประสานงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานจากทุกๆ ที่ พร้อมทั้งโพสต์ข่าวอัพเดต แชร์ไฟล์ และเชื่อมต่อถึงกันสำหรับการดำเนินโครงการสำคัญๆ นอกจากนี้ Socialcast สนับสนุนการล็อกอินอย่างปลอดภัยผ่านทาง OAuth 2.0 โดย Socialcast จัดหาวิธีที่ง่ายดายและปลอดภัยสำหรับองค์กรต่างๆ ในการขยายประสบการณ์เดสก์ท็อปไปสู่อุปกรณ์พกพา ขณะที่เว็บไซต์อื่นๆ จะมั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนบุคคลจะปลอดภัยอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์โมบายล์ของ Socialcast และการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์

GigaOM Mobilize 2011
และที่งาน Mobilize 2011 ในนครซานฟรานซิสโก มร.สตีฟ เฮอร์รอด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของวีเอ็มแวร์ ได้พูดคุยเกี่ยวกับประเด็นที่ว่าเทคโนโลยีจะสามารถรองรับการทำงานในรูปแบบใหม่ในยุคหลังพีซีได้อย่างไร โดยผู้ร่วมสนทนาได้แก่ มร.สเตซีย์ ฮิกกินโบแธม นักเขียนอาวุโสจาก GigaOM ระหว่างเซสชั่นที่ใช้ชื่อว่า “กุญแจสำคัญของระบบโมบิลิตี้ในองค์กร: แอพพลิเคชั่น, ข้อมูล และบุคลากร” (Three Key Pillars of Enterprise Mobility: Applications, Data and People)

ทรัพยากรเพิ่มเติม
· ข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบพรีเซนเทชั่น (PNR)
· อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม SlideRocket สำหรับ iPad
· อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์โมบายล์ของ Socialcast และการสนับสนุน OAuth2
· ดูภาพหน้าจอของโมบายล์แอพพลิเคชั่นใหม่
· เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของวีเอ็มแวร์สำหรับระบบประมวลผลของผู้ใช้
· ติดตาม SlideRocket บนทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ค
· ติดตาม Socialcast บนทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ค

View :3071

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.