Home > 3G, Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > เอไอเอส 3G ขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติมแล้ว ที่เชียงราย ขอนแก่น นครปฐม และพัทยา

เอไอเอส 3G ขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติมแล้ว ที่เชียงราย ขอนแก่น นครปฐม และพัทยา

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริการเสริม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยความคืบหน้าอีกขั้นของการขยายโครงข่าย ว่า “หลังจากที่เอไอเอสได้ประกาศเปิดตัวเครือข่าย 3G บนคลื่น 900 MHz ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นจากพื้นที่กรุงเทพและอีก 7 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพ, เชียงใหม่ ,ชลบุรี, หาดใหญ่-สงขลา, ภูเก็ต, ชะอำ-หัวหิน-ปราณบุรี และนครราชสีมา นั้น ขณะนี้ได้ขยายพื้นที่ไปที่ จ.เชียงราย ,จ.ขอนแก่น , จ.นครปฐม และ พัทยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และภายในเดือนนี้จะเพิ่มพื้นที่การให้บริการในส่วนปริมณฑล คือ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ โดยปัจจุบันมีลูกค้ามีลูกค้าใช้บริการเครือข่าย 3G แล้วถึงกว่า 890,000 ราย ทั้งนี้คาดว่า ณ สิ้นปีจะมีปริมาณลูกค้าที่เข้าใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 1,000,000 ราย”

ลูกค้าสามารถเข้าใช้งาน 3G ได้โดยอัตโนมัติ หากมีเครื่องรองรับ 3G 900 (ที่ความเร็วสูงสุด 384kbps) พร้อมสามารถเลือกสมัครใช้เพคเก็จ 3G (ที่ความเร็วสูงสุด) ซึ่งเหมาะกับความต้องการได้ทันทีทั้ง GSM advanced และ One2Call! ผ่าน *300.

View :1366

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.