Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > เอไอเอส ผนึกสยามสปอร์ต และไอ-สปอร์ต ส่ง “AIS SPORT ARENA” แหล่งรวมคอนเทนต์กีฬาบนมือถือ

เอไอเอส ผนึกสยามสปอร์ต และไอ-สปอร์ต ส่ง “AIS SPORT ARENA” แหล่งรวมคอนเทนต์กีฬาบนมือถือ

เอไอเอสติดเครื่อง ชีวิตในแบบคุณ บูมตลาดแอพลิเคชั่น รุกสร้าง Local Application ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ครบทุกเซกเมนต์ ล่าสุด ผนึกกำลัง และ จุดพลุคอนเทนต์กีฬาบนมือถือ ส่ง “ – เอไอเอส สปอร์ต อารีน่า” กระชากใจคอกีฬาชาวไทย จัดเต็มสุดพลัง ทั้ง Sport Arena Application แอพฯ คุณภาพคับจอ บริการข้อมูลผลสด, วิเคราะห์ ข่าวฟุตบอลทั้งในและต่างประเทศ และกีฬาทั่วโลก และ Sport e-book อ่านหนังสือในเครือสยามสปอร์ตแบบเต็มอิ่ม ผ่านทาง AIS Bookstore พร้อมเสิร์ฟความมันส์ให้ลูกค้าเอไอเอสใช้บริการฟรีแล้ววันนี้!

นายมาร์ค ชอง ชิน ก๊อก หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการสายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ เอไอเอสให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการคุณภาพทั้ง Device, Network, Application และ Service โดยร่วมมือกับผู้ให้บริการทุกพาร์ทเนอร์ที่อยู่ใน Ecosystem เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยในส่วนของ Application นั้น เน้นกลยุทธ์ไปที่การสร้าง Local Application เพื่อผู้ใช้คนไทยได้ใช้งานง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และตรงใจมากขึ้น ซึ่งปัจจุบัน เอไอเอสได้เปิดให้บริการแอพลิเคชั่นสัญชาติไทยไปแล้วกว่า 20 ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน application ไทยกว่า 5 แสนราย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การใช้งานe-book ผ่าน AIS book store มีจำนวนหนังสือที่ได้รับการ download ไปแล้วกว่า 4 แสนเล่ม

ล่าสุดต่อเนื่องจากการเปิดตัว 3G ทั้งในกรุงเทพและอีก 10 จังหวัด และการเปลี่ยน identity ใหม่ “ชีวิตในแบบคุณ” ความร่วมมือกับ Siam Sport และ iSport เปิดตัว “AIS Sport Arena, Your Sport World” ครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำคำสัญญา “ชีวิตในแบบคุณ” และเป็นครั้งแรกในการนำทุกกีฬาทั่วโลกมาอยู่บน mobile และ Tablet ผ่านการให้บริการที่ลูกค้าเอไอเอสสามารถเลือกที่จะเข้าถึงโลกกีฬาผ่านทาง “AIS Sport Arena” app บนสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต และ Sport e-book ซึ่งเอ็กคลูซีฟเฉพาะลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ใช้บริการฟรี! นานถึง 12 เดือน สำหรับมือถือทุกรุ่นก็สามารถติดตามผลกีฬาที่เราจัดให้ผ่านบริการ Sport Arena Buffet SMS ได้เช่นกัน”

ด้านนายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ กรรมการบริหาร บริษัท ไอสปอร์ต จำกัด และประธานกรรมการการบริหาร บ.สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราทั้ง 3 บริษัทต่างก็มีความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์ในแนวทางเดียวกัน คือ การไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์บริการใหม่ให้แก่กลุ่มผู้บริโภคคอกีฬาทุกท่าน เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด ให้สอดคล้องกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น และเปลี่ยนแปลงไปของกระแสนิยมและวัฒนธรรมในสังคมยุคปัจจุบัน รวมถึงในอนาคตข้างหน้า “สยามสปอร์ตฯ” ในฐานะผู้นำธุรกิจสื่อกีฬา ครบวงจร มีการนำเสนอข่าวสารข้อมูลแบบเจาะลึกและรวดเร็วที่สุด ทางสื่อสิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ และเคเบิ้ลทีวี และ “ไอ-สปอร์ต” ผู้นำในธุรกิจให้บริการคอนเท้นท์ ข้อมูลข่าวสารกีฬาผ่านสื่ออินเตอร์แอคทีฟมัลติมีเดียต่างๆ เมื่อร่วมกับ “เอไอเอส” ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโทรศัพท์มือถือ และระบบเครือข่ายคุณภาพ อันดับหนึ่งของไทย

ผมจึงเชื่อมั่นว่า บริการใหม่ที่เรานำมามอบให้แก่ทุกท่านในวันนี้ จะเป็นบริการที่พิเศษสุด สำหรับแฟนกีฬาตัวจริงทุกท่าน และมีประสิทธิภาพมากที่สุด ในทุกๆ ด้าน ทั้งความรวดเร็ว แม่นยำ เจาะลึกของข้อมูลข่าวสารกีฬาต่างๆ โดยเฉพาะฟุตบอลกีฬาสุดฮอตในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลลีกไทย เอไอเอสลีก ภูมิภาค หรือฟุตบอลลีกต่างประเทศ จากทีมงานคอลัมนิสต์ของสยามกีฬา และสตาร์ซอคเก้อร์ รวมถึงด้านการบริการ ที่สะดวกสบาย ทันสมัย และยังสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ ของผู้ใช้บริการอีกด้วย”

ทั้งนี้ AIS Sport Arena ประกอบด้วย
1. AIS Sport Arena Application แอพฯ กีฬา แอพฯ แรกและแอพฯ เดียวของไทย ที่รองรับครบทุกระบบปฏิบัติยอดฮิต ทั้ง iOS, Android, BlackBerry และ Tablet ด้วยบริการข้อมูลผลการแข่งขันสด, วิเคราะห์, ข่าวฟุตบอลทั้งในและต่างประเทศ และกีฬาทั่วโลก โดยทีมงานสยามสปอร์ต ที่รายงานผลการแข่งขันฟุตบอลกว่า 200 รายการทั่วโลก สดตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งฤดูกาล พร้อมอัพเดทข่าวด่วนทุกประเภทกีฬาทั้งฟุตบอล กอล์ฟ บาสเกตบอล เทนนิส ฟอร์มูล่าวัน และอีกมากมาย

ลูกค้าเอไอเอสสามารถดาวน์โหลด Sport Arena Application ได้ฟรี! ที่ App Store, Android Market และ Appworld
2. Sport e-book บริการร้านหนังสือออนไลน์ให้ลูกค้าเอไอเอสแฟนกีฬาได้อ่านหนังสือเครือสยามสปอร์ตในรูปแบบ e-book ผ่านทาง AIS Bookstore โดยมีให้เลือกทั้ง
- หนังสือพิมพ์เจาะเกมส์ สัปดาห์ละ 2 ฉบับ ( ทุกวันอังคาร และศุกร์)
- นิตยสารสตาร์ซอคเก้อร์วีคลี่ สัปดาห์ละ 1 ฉบับ
- นิตยสารแฟนผีโปรเจคท์ หรือลิเวอร์พูล เดือนละ 1 ฉบับ
ลูกค้าเอไอเอสดาวน์โหลด Sport e-books ทุกเล่มได้ฟรี! ที่ AIS Bookstore หรือ *900*8# แล้วโทรออก (เพื่อดาวน์โหลด AIS Bookstore Application ก่อน)
3. Sport Arena Buffet SMS บริการรายงานผลฟุตบอล 5 ลีกดังในแพ็คเดียว ทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลาลีกา สเปน และลีกเอิงฝรั่งเศส แบบนาทีต่อนาที ค่าบริการเพียง 19 บาทต่อสัปดาห์ สมัครใช้บริการ กด *177# โทรออก

“โดยความร่วมมือระหว่าง เอไอเอส, สยามสปอร์ต และไอสปอร์ต ในครั้งนี้ ถือเป็นการทำงานแบบ Long Term Partnership ที่ร่วมกันพัฒนาสุดยอดบริการเพื่อลูกค้าของเอไอเอส ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า โลกกีฬาในแบบของคุณที่เปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสในวันนี้ นอกจากจะมอบความบันเทิงแล้ว ยังจะสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาเล่นกีฬาและสร้างการมีส่วนร่วมให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งสุดท้ายจะเป็นการพัฒนาวงการกีฬาของไทยได้อย่างดีที่สุดนั่นเอง” นายมาร์คกล่าวสรุป

View :2175

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.