Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ดีแทคเปิดตัว VOICE รักษาฐานเสียงในตลาด แพ็กเกจประหยัดเริ่มต้นเพียงเดือนละ 149 บาท

ดีแทคเปิดตัว VOICE รักษาฐานเสียงในตลาด แพ็กเกจประหยัดเริ่มต้นเพียงเดือนละ 149 บาท

ดีแทคเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ ขยายฐานลูกค้ารายเดือนส่วนใหญ่ที่ยังคงใช้งานโทร เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าตั้งแต่แพ็กเกจประหยัด 149 บาทจนถึง 1,199 บาทต่อเดือน พร้อมสิทธิพิเศษโทรฟรีสูงสุด 300 นาทีต่อเดือนเพิ่มเติมจากแพ็กเกจปกติ (ตามเงื่อนไข) และรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับนกแอร์ฟรีเมื่อใช้งานครบกำหนด

นายเพ็ตเตอร์ เฟอร์เบิร์ก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า ดีแทคเปิดตัวแพ็กเกจค่าโทรรายเดือนใหม่ dtac voice สำหรับลูกค้าที่ใช้งานโทรโดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้นและตอบรับกับความต้องการได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ดีแทคกำลังบุกตลาดดาต้ากับ dtac 3G เราก็ยังให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ใช้งานโทรซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักด้วย เรามั่นใจว่าการสร้างแพ็กเกจที่มีความหลากหลายนี้จะได้รับความนิยมจากลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่เนื่องจากเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกตามการใช้งานในระดับแตกต่างกันได้ รวมทั้งมีแพ็กเกจราคาประหยัดที่สุดในตลาดสำหรับใช้งานน้อยมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา นอกจากนั้น ยังมีแพ็กเกจเสริมมากมายให้เลือกเพิ่มจากแพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่ ซึ่งเราก็ได้เพิ่มแพ็กเกจเสริมที่น่าสนใจอีกหลายแพ็กเกจสำหรับการใช้งานในประเทศ และใช้โทรหรือส่งข้อความไปต่างประเทศด้วย

นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า แพ็กเกจ voice มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ดีแทคขยายตลาดลูกค้ารายเดือนของเราในช่วงนี้เนื่องจากมีความหลากหลายของการใช้งานและระดับราคา ตั้งแต่แพ็กเกจเริ่มต้นเดือนละ 149 บาทสำหรับผู้ใช้งานน้อย ไปจนถึง1,199 บาทสำหรับคนใช้งานมาก ในช่วงแนะนำแพ็กเกจใหม่เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มจำนวนโทรฟรีสูงสุดถึง 300 นาทีต่อเดือนสำหรับลูกค้าใช้โทรไปยังหมายเลขใดเครือข่ายใดก็ได้ โดยจุดเด่นของแพ็กเกจ dtac voice ก็คือมีค่าโทรต่อนาทีราคาประหยัดที่สุดในตลาดปัจจุบัน คือต่ำสุดแค่นาทีละ 63 สตางค์เท่านั้น นอกจากนี้ เรายังได้จับมือกับนกแอร์มอบรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินไปกลับภายในประเทศให้กับลูกค้าที่ใช้งานแพ็กเกจ dtac voice 2 แพ็กเกจสูงสุดของเราครบ 6 เดือนด้วย

แพ็กเกจ dtac voice มีแพ็กเกจหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกใช้งานเริ่มต้นที่ 149 บาทต่อเดือนไปจนถึง 1,199 บาทต่อเดือน ลูกค้าใหม่ที่จดทะเบียนแพ็กเกจจะได้รับจำนวนนาทีโทรฟรีตั้งแต่ 50-200 นาทีต่อเดือนเป็นระยะเวลา 3 เดือนเพื่อใช้โทรไปหาหมายเลขใดเครือข่ายใดก็ได้ พร้อมข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมอีก เมื่อลูกค้าจดทะเบียนแพ็กเกจภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2554 จะได้รับจำนวนนาทีโทรฟรีเพิ่มอีก 100 นาทีต่อเดือน สำหรับใช้โทรไปหมายเลขใดเครือข่ายใดก็ได้ รางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้งานแพ็กเกจ voice 799 or voice 1199 ครบ 6 รอบบิล จะได้รับ ตั๋วเครื่องบินนกแอร์ไป-กลับภายในประเทศตามเส้นทางที่ลูกค้าเลือกเองด้วย


แพ็กเกจเสริมอื่น ๆ ประกอบด้วย
สำหรับคนชอบความคุ้ม
· โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการเดือนละ 100 บาท
· โทรฟรี กลางวัน-กลางคืน 4 ทุ่ม – 5 โมงเย็น ค่าบริการเดือนละ 249 บาท
· โทรฟรี เสาร์-อาทิตย์ ค่าบริการเดือนละ 100 บาท
· โทรฟรีกลางวัน ตี 5 ถึง 5 โมงเย็น ค่าบริการเดือนละ 199 บาท
· โทรฟรีรอบดึก 4 ทุ่ม – 8 โมงเช้า ค่าบริการเดือนละ 100 บาท

View :1979

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.