Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ทรูมูฟ เปิดแพ็กเกจ “WhatsApp ไม่อั้น” ครั้งแรกในไทย เริ่มต้นวันละ 5 บาท

ทรูมูฟ เปิดแพ็กเกจ “WhatsApp ไม่อั้น” ครั้งแรกในไทย เริ่มต้นวันละ 5 บาท

ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด โชว์ศักยภาพเครือข่ายดาต้าที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า เปิดตัวแพ็กเกจ “WhatsApp ไม่อั้น” นวัตกรรมใหม่จากทรูมูฟ ครั้งแรกในไทยที่ให้แชตไม่จำกัด เริ่มต้นแค่วันละ 5 บาท ตอบไลฟ์สไตล์เหล่านักแชต ให้เม้าท์มันจุใจผ่านแอพพลิเคชั่น WhatsApp บนมือถือ เลือกแพ็กเกจได้ทั้งแบบรายวัน วันละ 5 บาท หรือรายเดือน เดือนละ 69 บาท หรือจุใจกับแพ็กคู่ทั้ง WhatsApp และ Facebook เพียงเดือนละ 99 บาท เท่านั้น ไม่พลาดทุกการสื่อสารออนไลน์ด้วยเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ทรงพลังของทรูมูฟ ทั้ง 3G*/EDGE/GPRS ลูกค้าทรูมูฟทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือนสมัครแพ็กเกจ “WhatsApp ไม่อั้น” ได้แล้ววันนี้ ฟรี! แค่โทร *9000 กด 2

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการธุรกิจนอนวอยซ์ และ3จี บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า ทรูมูฟ ผู้ให้บริการที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด ประกาศความสำเร็จของบริการ “Social ไม่อั้น” หลังเปิดตัวแพ็กเกจ “Facebook ไม่อั้น” ตอบรับความแรงของสังคมออนไลน์และบริการแชตบนมือถือ ล่าสุดเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “WhatsApp ไม่อั้น” ครั้งแรกในไทย นวัตกรรมสุดล้ำจากทรูมูฟเพื่อนักแชตโดยเฉพาะ ให้แชตจุใจแบบไม่อั้น ผ่าน WhatsApp แอพพลิเคชั่นแชตสุดฮิตบนมือถือ เม้าท์มันไม่ยั้งบนเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ของทรูมูฟที่เร็วและแรงเต็มประสิทธิภาพ ทั้ง 3G*/EDGE/GPRS โดดเด่นด้วยการแชตง่ายๆ บนหน้าจอ (User Interface) จริงของ WhatsApp ที่ลูกค้าคุ้นเคย สุดคุ้มด้วยค่าบริการเริ่มต้นแค่วันละ 5 บาท หรือเดือนละ 69 บาท เน้นเจาะกลุ่มลูกค้านักเรียน นักศึกษา และคนเริ่มทำงาน โดยเฉพาะลูกค้าแบบเติมเงิน ช่วยให้ลูกค้าควบคุมค่าใช้จ่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าบริการการใช้งานดาต้า และไม่ต้องเสียค่าอินเทอร์เน็ตเพิ่ม

“ตลาดการใช้งานด้านดาต้าในปีนี้เติบโตถึง 60% โดยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีสัดส่วนเกือบ 50% ของบริการนอนวอยซ์ทั้งหมด จากการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟน ฟีเจอร์โฟน และเครือข่ายที่สามารถรองรับการใช้งานดาต้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายโดนใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ผ่านมือถือยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันการเติบโตของตลาดนอนวอยซ์ โดยเฉพาะ Facebook และ WhatsApp ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นแชตยอดนิยมที่ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ส่งได้ทั้งข้อความ เสียง รูปภาพ และวิดีโอ รวมทั้งยังสามารถแชตเป็นกลุ่ม และรองรับการแชตผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งไอโฟน แบล็กเบอร์รี่ แอนดรอยด์ และซิมเบียน (ระบบปฏิบัติการของโทรศัพท์โนเกีย) ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่โดดเด่นเหนือกว่าโปรแกรมแชตอื่นๆ” นายพิรุณ กล่าวเสริม

ลูกค้าทรูมูฟทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน สามารถสมัครแพ็กเกจ “WhatsApp ไม่อั้น” ง่ายๆ แค่กด *9000 กด 2 (สมัครฟรี ผ่านระบบ IVR) แล้วเลือกแพ็กเกจตามความต้องการ ทั้งแบบรายวัน วันละ 5 บาท หรือรายเดือน เดือนละ 69 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) จากนั้นรอรับ SMS ยืนยันการสมัคร แล้วเปิด-ปิดเครื่อง ก่อนเริ่มใช้บริการ ทั้งนี้ ลูกค้าต้องมีแอพพลิเคชั่น WhatsApp ในเครื่องโทรศัพท์ก่อนสมัครแพ็กเกจ โดยสามารถดาวน์โหลด WhatsApp หรือตรวจสอบรุ่นโทรศัพท์ที่รองรับการใช้งาน WhatsApp ได้ที่ www.whatsapp.com

นอกจากนี้ บริการ Social ไม่อั้น ยังมีแพ็กเกจ Social Pack ให้จุใจไม่อั้น กับ 2 แอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สุดฮิต ทั้ง Facebook และ WhatsApp ในราคาคุ้มกว่าใครเพียงเดือนละ 99 บาทเท่านั้น ลูกค้าที่สนใจ บริการ Social ไม่อั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและตรวจสอบเงื่อนไขการใช้งานได้ที่ www.truemove.com/vas หรือทรูมูฟ แคร์ โทร 1331

*บริการ 3G (บนมือถือหรืออุปกรณ์สื่อสารที่รองรับคลื่นความถี่ 850 เมกะเฮิร์ตซ์) เป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงและพัฒนาโครงข่ายในบางพื้นที่ เพื่อให้บริการของทรูมูฟดีขึ้น

View :1764

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.