Home > Press/Release, Telecom > เปิดตัวแบรนด์โปรเจคเตอร์ “วิวิเทค” ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ปี 2555

เปิดตัวแบรนด์โปรเจคเตอร์ “วิวิเทค” ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ปี 2555

บริษัท วิวิเทค คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวแบรนด์ ในประเทศไทย พร้อมแต่งตั้ง บริษัท ไอคอม เทค จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมผยโฉมโปรเจคเตอร์วิวิเทค รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับปี 2555 จำนวน 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น คิวมิ โปรเจคเตอร์ไซส์มินิ เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่รักผลิตภัณฑ์แก็ดเจ็ด รุ่น D871st โปรเจคเตอร์ที่มีฟังค์ชันมากมายสำหรับการใช้งานอเนกประสงค์ และรุ่น D963HD โปรเจคเตอร์คุณภาพสูงสำหรับการใช้งานในออฟฟิศ และโฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์

มร. ออตโต้ คัง หง หมิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วิวิเทค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านการผลิต Visual Display และ Presentation Products เปิดเผยว่า วิวิเทค เป็นแบรนด์โปรเจคเตอร์จากสหรัฐอเมริกาที่มีอัตราการเติบโตเร็ว โดยมีส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกในปี 2552 ประมาณ 1.25% พร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโดดโดยมีส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกสูงขึ้น 3% ในปี 2554 โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถชิงส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกให้ได้ถึง 7% ภายในปี 2558 ทั้งนี้ จุดเด่นของแบรนด์วิวิเทค คือ มีผลิตภัณฑ์ดิจิตอลโปรเจคเตอร์กว่า 50 รุ่นใน 14 สายผลิตภัณฑ์ตอบสนองความต้องการใช้งานได้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะกลุ่มธุรกิจองค์กร เอสเอ็มอี โซโห สถานศึกษา ใช้ในคอนเสิร์ต หรือ สถานที่ขนาดใหญ่ และสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ปัจจุบันวิวิเทคมีจำหน่ายแล้วกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน

“สำหรับประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูง ร่วมกับบริษัทฯ ได้พบกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บริษัท ไอคอม เทค จำกัด ซึ่งจะเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย ไอคอม เทค เป็นผู้เชี่ยวชาญในตลาดไอทีในประเทศไทยมานานกว่า 7 ปี มีบุคลากรที่มีทักษะและศักยภาพสูง รวมทั้งมีระบบการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง ที่จะนำพาโปรเจคเตอร์แบรนด์วิวิเทค ให้เป็นที่รู้จักในตลาดประเทศไทยในวงกว้าง” มร. ออตโต้ กล่าว

มร. ริก เซียว เจี้ยน หมิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอคอม เทค จำกัด กล่าวว่า วิวิเทค เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลกทั้งในด้านเทคโนโลยี คุณภาพภาพ และมีผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นสำหรับทุกกลุ่มผู้บริโภค โดยไอคอม เทค หลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์วิวิเทคอย่างเป็นทางการแล้ว จะดูแลในส่วนของการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางการจำหน่ายที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ โดยจะเลือกช่องทางการจำหน่ายให้เหมาะสมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคเป้าหมายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังเน้นการบริการ ทั้งบริการก่อนการขาย การให้ข้อมูลลูกค้าผ่านช่องทางต่าง ๆ การทดสอบผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการบริการหลังการขาย เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าอีกทางหนึ่ง โดยบริษัทฯ จะนำผลิตภัณฑ์วิวิเทค เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ต่อผู้บริโภคภายในงานคอมมาร์ต ในวันที่ 3-6 พฤศจิกายนนี้

มร. อเล็กซ์ หลิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและผลิตภัณฑ์ บริษัท วิวิเทค คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสเปิดตัวแบรนด์วิวิเทคในประเทศไทยเป็นครั้งแรก บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปี 2555 ที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชีย จำนวน 3 รุ่น ได้แก่ โปรเจคเตอร์วิวิเทค รุ่นคิวมิ “Qumi” โปรเจคเตอร์ระบบ HD ขนาดเล็กกะทัดรัดเพียง 6.3X1.2X3.9 นิ้ว และน้ำหนักเบาเพียง 0.6 กิโลกรัม ดีไซน์ทันสมัย สวยงามรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เหมาะกับการใช้งานของกลุ่มโฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์ และธุรกิจเอสเอ็มอี ด้วยช่องเชื่อมต่อที่รองรับอุปกรณ์ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งกล้องภ่ายภาพดิจิตอล คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค สมาร์ตโฟน และแท็ปเล็ต และโปรเจคเตอร์วิวิเทครุ่น D871st โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระบบ DLP ให้ความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยระบบ 3D และคุณสมบัติที่ให้แสงสีและความสว่างสมจริงตอบสนองการใช้งานได้ดีเยี่ยมจึงทำให้โปรเจคเตอร์รุ่นนี้เป็นที่สุดของโปรเจคเตอร์อเนกประสงค์ และโปรเจคเตอร์วิวิเทครุ่น D963HD อีกระดับของโปรเจคเตอร์เพื่อความบันเทิงในบ้านและออฟฟิศ ด้วยฟังค์ชันการใช้งานที่ตอบสนองทุกการใช้งาน พร้อมการเชื่อมต่อด้วยระบบปฏิบัติการแบบผสมผสาน และเทคโนโลยีปรับความคมชัดภาพและรายละเอียดภาพอย่างเหนือระดับ ทำให้โปรเจคเตอร์วิวิเทค รุ่น D963HD ได้กลายเป็นวีดีโอโปรเจคเตอร์เหนืออุดมคติ

View :1731

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.