Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ดีแทคเปิดตัว ซิมแฮปปี้ทัวร์ริสต์ ต้อนรับนักท่องเที่ยว

ดีแทคเปิดตัว ซิมแฮปปี้ทัวร์ริสต์ ต้อนรับนักท่องเที่ยว

ดีแทคเปิดตัว (HAPPY TOURIST SIM) เพื่อนักท่องเที่ยวที่มาเยือนไทยโดยเฉพาะ ค่าโทรอัตราพิเศษ พร้อมใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาทีบน dtac 3G พร้อมอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวติดต่อสื่อสารกันได้ในราคาประหยัดด้วยค่าโทรไปต่างประเทศต่ำสุดเริ่มต้นเพียงนาทีละ 3 บาท โทรในประเทศอัตราเดียวนาทีละ 1.25 บาท พิเศษฟรี dtac 3G/EDGE ไม่จำกัดในวันแรกของการใช้งาน

นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น () เปิดเผยว่า “ซิมแฮปปี้ทัวร์ริสต์ เป็นอีกบริการหนึ่งของดีแทคที่อยู่บนปรัชญาของการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) เพื่อทำให้สินค้าและบริการของเรามีประโยชน์ตรงกับความต้องการของลูกค้าปัจจุบัน และจากการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานจริงของลูกค้า เราจึงผลิตซิมใหม่ในรูปแบบของ dual cut ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานซิมในขนาดปกติกับมือถือทั่วไป หรือเลือกใช้งานไมโครซิมกับสมาร์ทโฟนก็ได้ สำหรับคู่มือใช้งานก็จัดทำเป็นพิเศษให้มีภาษาถึง 6 ภาษาครอบคลุมกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเมืองไทย ประกอบด้วย อังกฤษ จีน รัสเซีย อาราบิค ฮินดี และไทย พร้อมกันนั้น ยังมีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตและแบล็กเบอร์รี่รายวัน รายสัปดาห์ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกใช้ให้เหมาะสมกับจำนวนวันที่อยู่ในประเทศไทยด้วย เราเชื่อมั่นว่าบริการทั้งหมดนี้จะเป็นที่สนใจและเป็นประโยชน์ต่อนักท่องเที่ยวและช่วยให้การมาเที่ยวเมืองไทยสนุกมากยิ่งขึ้น”

นายเพ็ตเตอร์ เพ็ดเดอร์เซน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ และลูกค้าองค์กร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “เราเห็นแนวโน้มการเติบโตของนักท่องเที่ยวในประเทศไทยทุก ๆ ปี ซึ่งส่งผลให้การใช้งานมือถือและอุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ ขยายตัวตามไปด้วย เนื่องจากนักท่องเที่ยวต้องการมีช่องทางติดต่อสื่อสารทั้งในยามฉุกเฉินและใช้งานในชีวิตประจำวัน ดีแทคจึงได้เปิดตัว ซิมแฮปปี้ทัวร์ริสต์ ด้วยข้อเสนอพิเศษ มีอัตราค่าโทรต่างประเทศและในประเทศในราคาที่คุ้มค่าสำหรับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มที่ระมัดระวังค่าใช้จ่าย ด้วยข้อเสนอต่าง ๆ ของซิมแฮปปี้ทัวร์ริสต์รวมถึงการให้ใช้งานอินเทอร์เน็ตบน dtac 3G/EDGE ฟรีในวันแรก จะมีส่วนช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถแบ่งปันประสบการณ์ที่ดีระหว่างการเดินทางผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ ตามกระแสความนิยม รวมทั้งช่วยในการติดต่อสื่อสารทั่วไปเป็นไปอย่างสะดวกและสบายใจมากขึ้นด้วย

ซิมแฮปปี้ทัวร์ริสต์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ร้านแฟมิลี่มาร์ท และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแฮปปี้ในแหล่งท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ชลบุรี เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี กระบี่ สงขลา พังงา และนราธิวาส นักท่องเที่ยวสามารถหาซื้อซิมแฮปปี้ทัวร์ริสต์ได้ง่ายยิ่งขึ้น และเลือกใช้แพ็กเกจที่เหมาะสมเพื่อใช้งานดาต้าได้อย่างสนุกและรวดเร็วบน dtac 3G รวมทั้งใช้งานโทรในราคาประหยัด ตามสโลแกน เที่ยวไทยได้อย่างสบายใจ ไม่ขาดการติดต่อ ด้วยอัตราค่าโทรสุดประหยัด

View :2375

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.