Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ซัมซุงจับมือดีแทคทำการตลาด “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 8.9”

ซัมซุงจับมือดีแทคทำการตลาด “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 8.9”

ซัมซุงจับมือดีแทคเปิดตัว “” สมาร์ทแท็บเล็ตที่บางที่สุด เบาที่สุด และเร็วที่สุด บน 3G ที่ความเร็วสูงสุด 42 Mbps ครั้งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมแพ็คเกจพิเศษและสิทธิผ่อนชำระกับบัตรเครดิตพร้อมของสมนาคุณมากมาย เปิดให้ลูกค้าดีแทคจองผ่านเว็บไซต์ของซัมซุงได้แล้วในวันเสาร์ที่ 15 – อาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ และรับฟรี Keyboard Dock จากซัมซุงเพียงวันละ 89 เครื่องเท่านั้น พร้อมจำหน่ายที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคและดีแทคเซ็นเตอร์ที่ร่วมรายการในวันที่ 19 ตุลาคมด้วยข้อเสนอพิเศษ

นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ซัมซุงได้เริ่มเข้ามาทำตลาดสมาร์ทแท็บเล็ตและประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงทั้งซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บขนาด 7 นิ้ว และซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 ซัมซุงในฐานะผู้นำนวัตกรรมระดับโลกยังคงมุ่งมั่นนำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้นำเสนอ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 8.9” สมาร์ทแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 8.9 นิ้วรุ่นล่าสุดที่บางกว่าและเบากว่า ล้ำหน้าด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.1 (Honey Comb) ครบครัน ไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานและความบันเทิงเต็มอิ่ม ง่ายในการเชื่อมต่อและแชร์ไฟล์ด้วย USB* รองรับการท่องโลกอินเทอร์เน็ตอย่างสมบูรณ์แบบด้วย Flash Player ในขนาด 8.9 นิ้วที่จับถนัดมากขึ้นด้วยมือข้างเดียว เพื่อตอบรับการดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ของผู้บริโภค ตามแนวคิด “แชร์ประสบการณ์ความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด (Easy sharing entertainment tablet)” ซึ่งครั้งนี้ซัมซุงจับมือกับดีแทคนำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์บนสุดยอดเครือข่ายเพื่อผู้บริโภคชาวไทย”

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า ตลาดอุปกรณ์สื่อสารในปัจจุบันเริ่มมีการเติบโตในกลุ่มของแท็บเล็ตอย่างเห็นได้ชัด ดีแทคจึงได้จับมือกับซัมซุงตอบรับกระแสความแรงของแท็บเล็ต ทำข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าดีแทคที่เป็นสาวกแอนดรอยด์ได้สัมผัสซัมซุง กาแล็คซี่ แท็ป 8.9 เป็นคนแรกบนความเร็วสูงสุด 42 Mbps ของ dtac 3G พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมายที่เราตั้งใจให้เป็นการต้อนรับแท็บเล็ตยอดนิยมรุ่นที่เร็วที่สุด บางที่สุดและเบาที่สุดโดยเฉพาะ ซึ่งรวมถึงข้อเสนอพิเศษในการชำระเงินและรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับของสมนาคุณรุ่นลิมิตเต็ดที่เรามอบให้เป็นพิเศษด้วย ดีแทคมั่นใจว่าซัมซุง กาแล็คซี่ แท็ป 8.9 จะได้รับความนิยมจากลูกค้าของเราเนื่องจากเป็นแอนดรอยด์แท็บเล็ตที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี และดีแทคก็ได้จัดข้อเสนอพิเศษต่างๆ รวมทั้งแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเพื่อการใช้งานที่เหมาะสมไว้รองรับมากมาย”

“ซัมซุงมั่นใจว่าการเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 8.9 ในครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทั้งความชัดเจนของขนาดหน้าจอที่ใหญ่แต่ก็ต้องการแท็บเล็ตที่บาง เบา ใช้งานง่ายและพกพาสะดวกในเวลาเดียวกันได้เป็นอย่างดี และเมื่อสุดยอดสมาร์ทแท็บเล็ตที่บางกว่า เบากว่า ใช้งานอยู่บนเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความรวดเร็วอย่างดีแทคแล้ว ผู้บริโภคก็จะได้พบกับสมาร์ทแท็บเล็ตที่บางที่สุด เบาที่สุด และเร็วที่สุด เต็มประสิทธิภาพการใช้งานสมกับการรอคอย” นายวิชัยกล่าวทิ้งท้าย

ลูกค้าสามารถจอง ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็ป 8.9 ได้ผ่านทาง www.samsung.com/th/galaxytab89
ในวันเสาร์ที่ 15 – อาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ พร้อมรับฟรี Keyboard Dock จากซัมซุงจำนวนจำกัดเพียงวันละ 89 เครื่องเท่านั้น โดยลูกค้าที่สั่งจองผ่านทางเว็บไซต์สามารถรับสินค้าได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาสยามพารากอน สาขาพาราไดซ์ปาร์ค และสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าในวันที่ 19 ตุลาคม 2554 เป็นต้นไปและรับ Keyboard Dock ได้ในวันที่กำหนด โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของซัมซุง ลูกค้าที่สั่งจองผ่านเว็บไซต์จะได้รับสิทธิพิเศษการชำระเงิน รับเครดิตเงินคืน และสิทธิอื่นๆ เช่นเดียวกับลูกค้าทั่วไป โดยมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด
ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็ป 8.9 พร้อมจัดจำหน่ายที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคและดีแทคเซ็นเตอร์ที่ร่วมรายการ ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ราคา 17,900 บาท สำหรับลูกค้าดีแทครับสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน จ่ายเพียงเดือนละ 1,790 บาท พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%, และรับฟรีอุปกรณ์เสริม USB Connector มูลค่า 590 บาท เมื่อซื้อซัมซุง กาแล็คซี่ แท็ป 8.9 พร้อมเปิดใช้บริการซิมใหม่แพ็คเกจ Aircard Tablet หรือเปิดบริการซิมเสริม (Multi SIM) โดยแพ็กเก็จอินเทอร์เน็ตหลักที่มีค่าบริการมากกว่า 349 บาทต่อเดือนขึ้นไป ถึงวันที่ 30 พ.ย. 54 (ของแถมมีจำนวนจำกัด) สำหรับลูกค้าดีแทคที่มีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดอยู่แล้ว สามารถสมัครซิมเสริม (Multi SIM) เล่นเน็ตไม่จำกัดเริ่มเต้นเพียงเดือนละ 250 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1800-29-3232 หรือดีแทค คอล เซ็นเตอร์ 1678, www.dtac.co.th และ www.samsung.com/th/galaxytab89

View :2050

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.