Home > Press/Release, Technology > แอลจี ผนึก ไมโครซอฟท์ และ พริซึ่ม โซลูชั่นส์ นำเสนอ LG Network Monitor U Series

แอลจี ผนึก ไมโครซอฟท์ และ พริซึ่ม โซลูชั่นส์ นำเสนอ LG Network Monitor U Series

มร.ชาร์ลส วู (กลาง) ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ไอที บริษัท อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นายสุเทพ เตมานุวัตร์ (ขวา) ผู้จัดการอาวุโส โปรแกรมด้านการศึกษา บริษัท (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยนายภาคภูมิ สุกัญจนศิริ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จำกัด ร่วมถ่ายภาพในงานสัมมนาให้ความรู้แก่ตัวแทนจำหน่ายเกี่ยวกับ ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows MultiPoint Server 2011

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท พริซึ่ม โซลูชั่นส์ จำกัด นำเสนอ LG Network Monitor U Series โซลูชั่นเชื่อมต่อเครือข่ายมอนิเตอร์กับคอมพิวเตอร์หลักผ่านสายยูเอสบีได้อย่างสะดวก และมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows MultiPoint Server 2011 พร้อมทั้งจัดสัมมนาให้ความรู้แก่ตัวแทนจำหน่ายของพริซึ่ม โซลูชั่นส์ ทั่วประเทศ

LG Network Monitor U Series เป็นโซลูชั่นเชื่อมต่อเครือข่ายมอนิเตอร์กับคอมพิวเตอร์หลักผ่านสายยูเอสบี โดยคอมพิวเตอร์หลัก 1 เครื่องสามารถรองรับการใช้งานมอนิเตอร์ได้อย่างอิสระสูงสุดถึง 20 จอ จึงช่วยประหยัดเวลาในการวางระบบเมื่อเทียบกับการใช้งานคอมพิวเตอร์ 1 คนต่อ 1 เครื่องแบบเดิม และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์ได้ถึง 40% รวมทั้งช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่า 70%

มร.ชาร์ลส วู ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ไอที บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีได้ศึกษาถึงความต้องการของภาคธุรกิจในปัจจุบัน จึงทราบว่าลูกค้าต้องการคอมพิวเตอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และลดค่าใช้จ่ายได้ในเวลาเดียวกัน เราจึงพัฒนา LG Network Monitor U Series ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านฮาร์ดแวร์ การติดตั้ง และการดูแลรักษา รวมทั้งช่วยประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังมอบความสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อผ่านสายยูเอสบี พร้อมด้วยระบบปฏิบัติการ Windows MultiPoint Server 2011 ซึ่งแอลจีเชื่อมั่นว่าจะได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าองค์กรทั่วประเทศ”

LG Network Monitor U Series ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows MultiPoint Server 2011 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์หลักกับหลายเครื่องลูกข่ายโดยเฉพาะ จึงให้เสถียรภาพสูงสุด และรองรับการใช้งานพื้นฐานอย่างครบถ้วน ทั้งการพิมพ์เอกสาร การดูหนังฟังเพลง เล่นอินเทอร์เน็ต และมีระบบบริหารจัดการจากส่วนกลางที่มีประสิทธิภาพ อาทิ การล็อกอินเพื่อตรวจสอบการใช้งานของเครื่องลูกข่าย การรับส่งไฟล์หรือข้อความระหว่างฮาร์ดแวร์ในเครือข่าย และการแก้ไขปัญหาจากระยะไกล ที่สำคัญยังสามารถติดตั้งและบริหารจัดการได้ง่ายโดยไม่จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมเพิ่มเติม

นายสุเทพ เตมานุวัตร์ ผู้จัดการอาวุโส โปรแกรมด้านการศึกษา บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำทางด้านเทคโนโลยีซอฟต์แวร์และโซลูชั่น ไมโครซอฟท์มุ่งทำงานร่วมกับพันธมิตร ในการส่งเสริมให้ธุรกิจและภาคการศึกษาสามารถบรรลุเป้าหมายของตนด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ระบบปฏิบัติการ Windows MultiPoint Server 2011 มีแนวคิดพื้นฐานคือการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์หลักกับหลายเครื่องลูกข่าย จึงใช้งานร่วมกับ LG Network Monitor U Series ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ผู้ใช้ส่วนใหญ่ยังมีความคุ้นเคยกับแพลทฟอร์มวินโดวส์อยู่แล้ว จึงไม่ต้องมีการฝึกอบรมเพิ่มเติม อีกทั้งยังตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับองค์กรต่างๆ ทั้งเอสเอ็มอี ห้องสมุด ห้องประชุม โรงพยาบาล หน่วยงานราชการ และสถานศึกษา”

นายภาคภูมิ สุกัญจนศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พริซึ่ม โซลูชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า “พริซึ่ม โซลูชั่นส์ เป็นผู้แทนจำหน่ายที่มีศักยภาพด้านการบริการอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งมีเครือข่ายร้านค้าครอบคลุมทั่วประเทศ เรายินดีที่แอลจีให้ความไว้วางใจในความเชี่ยวชาญของพริซึ่ม โซลูชั่นส์ และมั่นใจว่าด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำจากแอลจีและไมโครซอฟท์ รวมทั้งช่องทางการจัดจำหน่ายและบริการระดับมืออาชีพของพริซึ่ม โซลูชั่นส์ จะเสริมความพร้อมในการนำเสนอ LG Network Monitor สู่กลุ่มลูกค้าองค์กรทั่วประเทศได้อย่างเต็มที่”

View :1475

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.