Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > แฮปปี้เปิดตัวซิมใหม่ “ซิมแฮปปี้นาทีละ 40 สตางค์” ใช้กลยุทธ์ Customer Centricity ตอบโจทย์ลูกค้าตรงกลุ่ม

แฮปปี้เปิดตัวซิมใหม่ “ซิมแฮปปี้นาทีละ 40 สตางค์” ใช้กลยุทธ์ Customer Centricity ตอบโจทย์ลูกค้าตรงกลุ่ม


แฮปปี้เปิดตัวซิมใหม่ “” ให้ค่าโทรคุ้มทุกเครือข่าย ใช้กลยุทธ์ Customer Centricity ออกแบบซิมสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีพฤติกรรมการโทรหาปลายทางหลากหลายเครือข่ายและต้องการความคุ้มค่าเมื่อโทรนาน พร้อมโปรเสริมราคาประหยัดเพียงวันละ 5 บาทเมื่อโทรหาเบอร์ดีแทค มั่นใจซิมแฮปปี้นาทีละ 40 สตางค์เสริมจุดแข็งทางการตลาดของแฮปปี้ที่มอบทั้งความคุ้มค่าและมีครบทุกความต้องการของลูกค้า

นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า “บนพื้นฐานของการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง แฮปปี้ใช้กลยุทธ์ Customer Centricity เป็นหลักในการออกแบบสินค้า บริการ และทำการตลาด โดยจากการสำรวจความต้องการและศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าอย่างต่อเนื่องพบว่าลูกค้าแฮปปี้ส่วนใหญ่ใช้งานโทรออกเป็นหลัก และในการใช้งานประจำยังโทรหาปลายทางหลากหลายเครือข่ายด้วย ดังนั้นแฮปปี้จึงเปิดตัวซิมใหม่ “ซิมแฮปปี้นาทีละ 40 สตางค์” เพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ มีการออกแบบค่าโทรให้เข้าใจง่าย และให้โทรคุ้มทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง”

“ซิมแฮปปี้ใหม่นี้จะช่วยเสริมทัพซิมแฮปปี้ที่มีอยู่ในตลาดและจับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการแตกต่างกันอย่างครบครัน และมีจุดขายที่ชัดเจนสำหรับการเลือกใช้งานมากขึ้น รวมทั้งมีโปรโมชั่นเสริมให้ลูกค้าเลือกสำหรับโทรหาเบอร์ดีแทคอย่างคุ้มค่า โดยสามารถเลือกได้ตามช่วงเวลาที่ต้องการเพียงแค่วันละ 5บาทเท่านั้น” นายอมฤตกล่าวสรุป

ซิมแฮปปี้ นาทีละ 40 สตางค์ โทรคุ้มทุกเครือข่าย มีค่าบริการที่เท่ากันสำหรับผู้ที่ใช้งานโทรไปยังปลายทางทุกหมายเลข และมีค่าโทรเมื่อคุยนานคุ้มที่สุดในตลาดเพียงนาทีละ 40 สตางค์ โดยคิดค่าบริการโทรนาทีแรก 1.80 บาทและนาทีต่อ ๆ ไป นาทีละ 40 สตางค์ ลูกค้ายังสามารถเลือกโปรโมชั่นเสริมตามช่วงเวลาที่ต้องการผ่านทาง *1003 กด 3 เพื่อโทรหาเบอร์ดีแทคตามช่วงเวลาที่ต้องการในราคาประหยัดได้โดยมีค่าบริการเพียงวันละ 5 บาทเท่านั้น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแฮปปี้ทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.happy.co.th

View :1826

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.