Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ดีแทคเปิดตัว iPhone 4 8GB ราคาสบาย ๆ เพียงเดือนละ 1,790บาท พร้อมรับเครื่องทันที ไม่ต้องจอง

ดีแทคเปิดตัว iPhone 4 8GB ราคาสบาย ๆ เพียงเดือนละ 1,790บาท พร้อมรับเครื่องทันที ไม่ต้องจอง

ดีแทคเตรียมจำหน่าย dtac iPhone 4 8GBใหม่ล่าสุด ในวันที่ 18ตุลาคม 2554โดยลูกค้าสามารถรับเครื่องได้ทันที มอบประสบการณ์สื่อสารที่เหนือกว่าผ่านเครือข่าย dtac 3G ให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของกันได้ง่ายขึ้นด้วยราคาเครื่องเปล่าเพียง 18,500 บาท และราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจเพียง 17,900 บาท

ลูกค้าที่ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจยังได้รับข้อเสนอพิเศษสุดคุ้ม ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เพียงเดือนละ 1,790 บาท พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 15% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ คือ บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี, บัตรเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด, บัตรโรบินสัน วีซ่า, บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย, บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตธนาคาร UOB และบัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ และรับสิทธิ์โปรโมชั่นค่าบริการสุดคุ้ม ใช้บริการฟรี 3 รอบบิลเมื่อสมัครแพ็กเกจ iPhone S และใช้ฟรี 6 รอบบิลเมื่อสมัครแพ็กเกจ iPhone M และ L พิเศษเฉพาะในวันซื้อเครื่องเท่านั้น

dtac วางจำหน่ายที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ พร้อมบริการที่ใส่ใจกว่าใคร จากทีม iPhone Buddy ที่คอยให้คำปรึกษา และแนะนำในการใช้งาน

สอบถามรายละเอียดร้านค้าที่จัดจำหน่าย และข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ dtac call center 1678 หรือที่เว็บไซต์ www.dtac.co.th/iphone

View :1457

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.