Home > Press/Release, Technology > แคนนอนเปิดตัว eMaintenance บริการเลขาส่วนตัวออนไลน์

แคนนอนเปิดตัว eMaintenance บริการเลขาส่วนตัวออนไลน์

จัดการทุกปัญหาเครื่องถ่ายเอกสารด้วยบริการข้ามโลก พร้อมบริการซ่อมบำรุงถึงที่ทันใจผ่านระบบเตือนอัตโนมัติ

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ผู้นำในตลาดอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน สำหรับธุรกิจ SME และองค์กรขนาดใหญ่ของประเทศไทย สร้างความแตกต่างในการให้บริการเครื่องถ่ายเอกสาร นำเสนอบริการรูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าผู้ใช้เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นของแคนนอน ภายใต้บริการชื่อ eMaintenanceที่จะให้บริการเหมือนเลขาส่วนตัว ในการแจ้งเตือนข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้เครื่องถ่ายเอกสาร และช่วยให้การสื่อสารเป็นไปอย่างอิสระไร้ขีดจำกัด เพื่อให้การบริหารงานเอกสารจำนวนมากมีประสิทธิภาพ และข้อมูลได้รับการป้องกันให้มีความปลอดภัยสูงสุด

ร้อยเอกสุนทร ปัณฑรมงคลผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานบิสซิเนส อิมเมจจิ้ง โซลูชั่น กรุ๊ป บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงบริการใหม่ล่าสุดของแคนนอนว่า “ เป็นคอปเซ็ปต์ใหม่ในการให้บริการลูกค้าจากแคนนอน โดยให้บริการผ่านระบบ RDS (Remote Diagnostic System) ซึ่งเป็นระบบจัดการและตรวจสอบการทำงานของเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นแต่ละเครื่องของแคนนอนจากทางไกลโดยศูนย์บริการลูกค้าที่ญี่ปุ่น ด้วยบริการที่สามารถควบคุมและตรวจสอบการทำงานทั้งหมดของเครื่องได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อเกิดเหตุขัดข้องกับตัวเครื่องถ่ายเอกสารทางศูนย์จะได้รับการแจ้งเตือนอัตโนมัติ จึงทำให้สามารถแก้ปัญหาหรือเรียกฝ่ายซ่อมบำรุงเข้ามาจัดการได้ในทันที โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องยุ่งยาก นอกจากนี้บริการ ยังช่วยตรวจเช็คการใช้งานเครื่องรวมถึงปริมาณหมึกที่เหลือภายในเครื่อง พร้อมส่งรายงานให้กับผู้ใช้ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาในการทำงาน และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ได้สูงสุด”

ทั้งนี้บริการ eMaintenanceประกอบด้วยบริการหลัก 3 บริการ ได้แก่

eMeter Reading บริการตรวจสอบปริมาณการใช้งานของเครื่องอัตโนมัติ ผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ต ช่วยให้คุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในการบริหารเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

eToner Service บริการตรวจสอบการใช้งานหมึกและปริมาณหมึกคงเหลือในสต็อกและในเครื่องแบบอัตโนมัติผ่านอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้จึงไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่ในการจัดเก็บสต็อกหมึกและปัญหาหมึกหมดอีกต่อไป

eProactive Support บริการนี้เป็นบริการตรวจสอบการทำงานและสถานะของเครื่อง รวมไปถึงอะไหล่ชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานเต็มร้อย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่อง เนื่องจากมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา

บริการeMaintenance จากแคนนอน เป็นบริการเหนือระดับที่มุ่งสร้างความแตกต่างในการให้บริการ เพื่อช่วยให้กลุ่มลูกค้าผู้ใช้เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นของแคนนอนทั่วโลกได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า ทั้งในแง่การประหยัดเวลาในการทำงาน ลดต้นทุนการผลิต และร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
บริการ e-Maintenanceของแคนนอนได้ให้บริการแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.canon.co.thหรือที่เบอร์ 02 – 344-9888

View :1601

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.