Home > Press/Release > ทรูมูฟ เอช ขยายบริการ 3G+ เร็วสูงสุด 42 Mbps ครอบคลุมรถไฟฟ้าใต้ดินตลอดเส้นทาง

ทรูมูฟ เอช ขยายบริการ 3G+ เร็วสูงสุด 42 Mbps ครอบคลุมรถไฟฟ้าใต้ดินตลอดเส้นทาง


พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “ที่นี่กรุงเทพฯ”

ตอกย้ำผู้นำบริการ 3G ตัวจริง บนเครือข่ายใหม่ 3G+ ที่แรงกว่า เร็วกว่า ด้วยความเร็วสูงสุด 42 Mbps ร่วมกับ รถไฟฟ้า MRT ขยายบริการ 3G+ ให้ลูกค้าใช้งานได้ทุกสถานีและในรถไฟฟ้าใต้ดินตลอดเส้นทางได้แล้ววันนี้ อีกทั้งยังครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด* โดยเฉพาะทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ที่นี่กรุงเทพฯ” เริ่มออกอากาศ 20 ตุลาคมนี้

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท เรียล มูฟ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ขยายบริการ 3G+ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่ม ล่าสุด ร่วมกับรถไฟฟ้า MRT เปิดบริการ 3G+ ให้คนกรุงเทพฯ ติดต่อสื่อสารได้สะดวกแม้จะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน สามารถใช้งานได้ทั้งที่สถานีและขณะโดยสารอยู่บนรถไฟฟ้าตลอดเส้นทาง ซึ่งรถไฟฟ้า MRT เป็นบริการขนส่งมวลชนที่คนกรุงเทพฯ ใช้บริการมากที่สุดช่องทางหนึ่ง โดยการเปิดบริการ 3G+ ที่รถไฟฟ้า MRT ตลอดเส้นทางครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำผู้นำบริการ 3G ของทรูมูฟ เอช ที่ให้บริการครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ทุกพื้นที่ ทุกเขตทั่วกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ที่นี่กรุงเทพฯ” สื่อถึงเครือข่าย 3G+ เร็วสูงสุด 42 Mbps ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ทั่วกรุงเทพฯ และอีก 16 จังหวัดทั่วไทย รวมถึงบริการ Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 8 Mbps** ครอบคลุม 100,000 จุดทั้งในและต่างประเทศ ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2554”

ทั้งนี้ ทรูมูฟ เอช เปิดให้ ด้วยความเร็วสูงสุด 42 Mbps ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ทั่วกรุงเทพฯ และอีก 16 จังหวัดทั่วไทย ได้แก่ ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ อยุธยา นครปฐม สมุทรสาคร ชลบุรี ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี เชียงใหม่ สงขลา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต นครศรีธรรมราช และกระบี่ รวมถึงทางหลวงสายหลัก 4 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ-ชลบุรี-พัทยา, กรุงเทพฯ-เขาใหญ่, กรุงเทพฯ-อยุธยา และกรุงเทพฯ-หัวหิน อีกทั้งยังสามารถใช้ ได้ที่สนามบินหลัก 10 สนามบินทั่วประเทศ รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ 42 แห่ง อาทิ พัทยา, หัวหิน, เกาะเสม็ด, เกาะพีพี, ภูกระดึง, หาดไร่เลย์, ดอยอินทนนท์, ดอยตุง เป็นต้น

* การให้บริการ 3G+ ขึ้นอยู่กับพื้นที่การให้บริการ และอุปกรณ์ที่รองรับ
** ความเร็วในการใช้บริการ 3G+ ขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ใช้งาน ณ จุดที่ใช้งานและอุปกรณ์ที่รองรับ

View :2328

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.