Home > Press/Release, Tablet > ยูดีพร้อมขาย Media Pad หัวเว่ย มั่นใจกระแสดีรับตลาดโตต่อเนื่อง

ยูดีพร้อมขาย Media Pad หัวเว่ย มั่นใจกระแสดีรับตลาดโตต่อเนื่อง

ยูดีเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายแท็บเล็ตหัวเว่ย เผยช่วยเติมเต็มไลน์สินค้าตอบโจทย์ผู้บริโภค กางแผนรุกขยายตลาด Media Pad ส่งตามหัวเมืองใหญ่ เจาะลูกค้าวัยทำงาน มั่นใจกระแสตอบรับดี

นายพงษกร เบญจรงคกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูไนเต็ด ดิสทริบิวชั่น บิซซิเนส จำกัด (ยูดี)ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายอุปกรณ์สื่อสารและโทรศัพท์เคลื่อนที่ เปิดเผยว่า ยูดีได้ร่วมลงนามในการเป็นตัวแทนจำหน่ายแท็บเลต ของ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย)ทั้งนี้การเข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายแท็บเล็ตในครั้งนี้เนื่องจากบริษัทมีความเชื่อมั่นในหัวเว่ยซึ่งเป็นองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญด้านโครงข่ายโทรคมนาคมมาอย่างยาวนาน โดยการรุกเข้ามาทำตลาดดีไวซ์ในไทยในครั้งนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญอีกครั้งของหัวเว่ย

อย่างไรก็ดีด้วยกระบวนการผลิตอุปกรณ์โทรคมนาคมของหัวเว่ยที่มีฐานการผลิตเครื่องลูกข่ายโทรคมนาคมของตนเอง และมีศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D) อุปกรณ์โทรคมนาคมเพื่อให้รองรับการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพและตรงตามความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด และหัวเว่ยยังผลิตทั้งแอร์การ์ด และโทรศัพท์มือถือให้กับผู้ให้บริการโครงข่าย (Operator) รายใหญ่ๆชั้นนำของโลกอีกด้วย ส่งผลให้ยูดีมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายแท็บเล็ตของหัวเว่ยจะช่วยไลน์สินค้าของยูดีให้ครอบคลุมและตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้ามากยิ่งขึ้น แต่จะไม่ซ้ำกับไลน์สินค้าเดิมที่บริษัทฯได้ลงนามเพื่อเป็นผู้แทนจำหน่ายด้วยเช่นกัน

“ทิศทางตลาดแท็บเล็ตปี 55 มีแนวโน้มเติบโตอย่างแน่นอน ซึ่งยูดีมีแผนจะเข้ามาจัดจำหน่ายแท็บเล็ต ของหัวเว่ยมานานแล้ว การร่วมมือในครั้งนี้เปรียบเสมือนการจับมือกันเดิน ก่อนจะลงมือวิ่ง” นายพงษกรกล่าว

ส่วนแผนการจัดจำหน่าย Media Pad แท็บเล็ตตัวแรกในประเทศไทยของหัวเว่ยนั้น ยูดีจะใช้ช่องทางจัดจัดหน่ายที่มีครอบคลุมทั่วประเทศในการกระจายสินค้าเน้นทำตลาดที่อยู่ในหัวเมืองใหญ่ โดยจะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มวัยทำงาน ซึ่งการเข้าไปทำตลาดในครั้งนี้คาดว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีศักยภาพในการทำงานที่สูง ราคาสมเหตุสมผล เมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาด มั่นใจว่าแท็บเล็ตรุ่น มีเดียแพ็ด ของหัวเว่ย นี้น่าจะมาแรงแห่งยุค

View :1924

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.