Home > Press/Release > แคนนอนเสริม Wi-Fi Full Range เพิ่มศักยภาพ มัลติฟังก์ชั่น เลเซอร์ พรินเตอร์ในตระกูล ImageCLASS

แคนนอนเสริม Wi-Fi Full Range เพิ่มศักยภาพ มัลติฟังก์ชั่น เลเซอร์ พรินเตอร์ในตระกูล ImageCLASS

บริษัท จำกัด ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยี Wi-Fi เปิดตัว ด้วยกันถึง 6 รุ่นใหม่ขยายขอบเขตความสามารถในการพิมพ์ครอบคลุมทุกตารางนิ้ว ด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการทำงาน ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนก็สามารถสั่งพิมพ์ได้ไม่มีสะดุด

นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานคอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “จากความสำเร็จในการเปิดตัวเทคโนโลยี PIXMA Wi-Fi Printer เมื่อปีที่ผ่านมา แคนนอนได้สร้างมิติใหม่ให้กับวงการการพิมพ์โดยตอบสนองไลฟ์สไตล์ทันสมัยของคนรุ่นใหม่ ทำให้การพิมพ์เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi ที่เชื่อมต่อทุกความต้องการเบ็ดเสร็จภายในเครื่องพรินเตอร์ของแคนนอน ปีนี้แคนนอนพร้อมประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการชูความแข็งแกร่งเทคโนโลยี Wi-Fi ของแคนนอน ในการนำเสนอ มัลติฟังก์ชั่น เลเซอร์ พรินเตอร์ แบบ Wi-Fi Full Range เชื่อมต่อทุกพื้นที่การทำงานให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความคล่องตัวให้กับการทำงาน ผู้ใช้จึงสามารถสั่งพริ้นท์โดยเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องอาศัยระบบ LAN ที่ยุ่งยาก และยังสามารถสั่งพริ้นท์จากจุดใดก็ได้ในออฟฟิศ”

MF8380Cdw


มัลติฟังก์ชั่น เลเซอร์ พริ้นเตอร์ แบบ Wi-Fi ที่เปิดตัวในครั้งนี้มีมากถึง 6 รุ่น ที่แคนนอนนำเสนอครอบคลุมพรินเตอร์ตั้งแต่รุ่นเล็กจนถึงรุ่นใหญ่ ประกอบด้วย เครื่องมัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์พรินเตอร์สี 2 รุ่น คือ MF8380Cdw, MF8080w และเครื่องมัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำ 4 รุ่น คือ MF5980dw, MF4580dw, MF4570dw, MF4420w ทุกรุ่นรองรับสัญญาณ Wi-Fi

สำหรับ One-Touch Solution key ที่อยู่ในมัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์พรินเตอร์สีทุกรุ่นเป็นฟังก์ชั่นเด่นที่ทำงานได้หลากหลายความสามารถ
1. ตั้งการสแกนผ่านเข้าเครื่อง PC เครื่องเดียวกันได้ แม้จะมีการตั้งค่า setting ที่ต่างกัน โดยสามารถตั้ง Fix ไว้ได้ 2 โหมด ทั้งยังไม่ต้องตั้งค่าใหม่ทุกครั้งที่สั่งสแกน (ซึ่งจะสามารถใช้กับการเชื่อมต่อผ่าน USB เท่านั้น)
2. มีปุ่ม Paper Save Copy เป็นปุ่มลัดที่สามารถกดเข้าไปเพื่อเลือกโหมดการ Copy ได้เลย ไม่ต้องผ่านการกดเข้า Menu ที่ซับซ้อนและยุ่งยาก
3. ฟังก์ชั่น Secure Print มีเฉพาะ ในรุ่น MF5980dw และ MF8380Cdw เป็นระบบป้องกันการพิมพ์เอกสารสำคัญที่ไม่ต้องการให้ใครทราบหรือหยิบผิด ซึ่งเมื่อสั่งพิมพ์จะต้องเลือก Secure Print และกรอก Password ที่สามารถตั้งเลขได้สูงสุดถึง 7 ดิจิต หลังจากนั้นจึงสั่งพรินท์ที่ตัวเครื่องพรินเตอร์ โดยกดปุ่ม Secure print และกรอกPassword อีกครั้งเพื่อพิมพ์เอกสารสำคัญนั้นออกมา นอกจากเป็นการป้องกันข้อมูลสำคัญ ฟังก์ชั่นนี้ยังช่วยประหยัดกระดาษในการพิมพ์และป้องกันความผิดพลาดในการพริ้น โดยสามารถล็อกไฟล์เพื่อเลือกพริ้นจากหน้าจอของเครื่องพริ้นเตอร์ได้เอง สำหรับรุ่นที่เป็นไฮท์ไลท์เด่น คือ MF5980dw และ MF8380d ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น security print ยังมี feature เด่นๆ อีกมากมาย เช่น USB Direct Print การพรินต์งานผ่าน USB Flash Drive ซึ่งรองรับทั้งไฟล์ที่เป็น JPEG, TIFF และ PDF (เฉพาะรุ่น MF8380Cdw เท่านั้น) นอกจากนี้ยังมี Department ID Management เป็นการตั้งรหัสผ่านเมื่อต้องการควบคุมการใช้งาน และ SEND Technology การตั้งค่าการสแกนแบบกระจายทีเดียวเป็นกลุ่มผ่าน share folder หรือส่วนตัวผ่าน mail box

“ด้วยแนวโน้มการเลือกซื้อพรินเตอร์ของผู้บริโภคในปัจจุบันเริ่มเบนมาทางการซื้อ มัลติฟังก์ชั่น พรินเตอร์ มากขึ้น และส่วนใหญ่เป็นกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก การที่แคนนอนแนะนำ มัลติฟังก์ชั่น เลเซอร์ พรินเตอร์ 6 รุ่น จึงถือเป็นการตอบสนองตลาดทุกขนาดของกลุ่มผู้ใช้ มัลติฟังก์ชั่น พรินเตอร์ ทั้งนี้เราเชื่อว่าด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีอันเหนือชั้น และฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย ทั้งยังประหยัดพลังงาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของพริ้นเตอร์ของแคนนอนจะรองรับการเติบโตของธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้กับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น”
นายวรินทร์ กล่าวปิดท้าย

View :1494

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.