Home > Entertainment, Press/Release > แอลจีผนึกกำลังเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวคาราโอเกะ 3 มิติแห่งแรกของโลก ย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวี 3 มิติ

แอลจีผนึกกำลังเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวคาราโอเกะ 3 มิติแห่งแรกของโลก ย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวี 3 มิติ


คุณฉันท์ชาย พันธุฟัก หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัท อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ
คุณชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ผนึกกำลังเปิดตัวห้องคาราโอเกะ 3 มิติแห่งแรกของโลก สร้างประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือชั้น

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) ย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวี 3 มิติ ผนึกกำลังเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือชั้น เปิดตัวคาราโอเกะสามมิติแห่งแรกของโลกที่บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบวล์ ให้สนุกกับการร้องเพลงมิติใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด

คุณฉันท์ชาย พันธุฟัก หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) กล่าวว่า “หลังจากที่แอลจีกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ร่วมมือกันเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์ในแอลจี สมาร์ท ทีวี เราได้สานต่อกิจกรรมทางการตลาดเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวีสามมิติในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวห้องคาราโอเกะสามมิติแห่งแรกของโลกที่บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบวล์ เพื่อสร้างประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้บริโภค โดยแอลจีได้ทำการติดตั้งทีวีแอลอีดีสามมิติ LG CINEMA 3D TV จำนวน 25 เครื่อง พร้อมแว่นตาสามมิติ 200 อัน รวมทั้งสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบวล์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทั้ง 5 สาขา รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ด้วยเทคโนโลยี CINEMA 3D ของแอลจี ผู้ใช้งานสามารถรับชมได้เป็นเวลานานโดยไม่มีอาการล้าสายตาหรือปวดหัวจากการกะพริบของภาพ จึงเพลิดเพลินกับคาราโอเกะระบบสามมิติได้ได้อย่างเต็มอรรถรส ที่สำคัญ ทุกคนสามารถรับชมคอนเทนต์ได้พร้อมๆ กันจากทุกมุมห้อง ซึ่งแอลจีเป็นแบรนด์เดียวที่มีมุมมองการรับชมกว้างที่สุด เราจึงเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคจะชื่นชอบเทคโนโลยี CINEMA 3D นี้อย่างแน่นอน”

เชิญสัมผัสกับห้องคาราโอเกะสามมิติได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบวล์ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขารัชโยธิน, สุขุมวิท, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา และ งามวงศ์วาน-แคราย

View :1595

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.