Home > Press/Release, Software > เทรนด์ ไมโคร เปิดตัว ไททาเนียม 2012

เทรนด์ ไมโคร เปิดตัว ไททาเนียม 2012

บริษัท เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปอเรท (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยสำหรับอินเทอร์เน็ต ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องชีวิตดิจิทัลของผู้บริโภคในทุกด้าน จะเห็นได้ว่าอาชญากรรมไซเบอร์กำลังแพร่กระจายและมีอันตรายเพิ่มขึ้นทุกขณะโดยที่ภัยคุกคามที่มีความซับซ้อนเหล่านี้สามารถโจมตีได้ในทุกที่ที่มีข้อมูลอยู่ ด้วยเหตุนี้ เทรนด์ ไมโคร ไททาเนียม 2012 (Trend Micro™ Titanium™ 2012) จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถต่อสู้กับภัยคุกคามได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น วิธีที่ภัยคุกคามพยายามเข้าสู่ระบบ หรือตำแหน่งที่ใช้ในการซ่อนตัว รวมถึงอุปกรณ์เชื่อมต่อที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือ โซลูชั่นนี้พัฒนาขึ้นจากระบบป้องกันที่ได้รับรางวัลมาแล้วซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้ไททาเนียม 2012 (Titanium 2012) สามารถนำเสนอการปกป้องโดยรวมที่ครอบคลุมต่อภัยคุกคามที่มีความซับซ้อนเพิ่มขึ้นซึ่งเป็นอันตรายต่อวิถีชีวิตดิจิทัลเป็นอย่างมาก โดยสามารถให้การปกป้องทุกสิ่งตั้งแต่รูปถ่ายครอบครัวไปจนถึงระบบการเงินของครอบครัว การช้อปปิ้งออนไลน์ไปจนถึงการใช้งาน Facebook การประมวลผลทางมือถือไปจนถึงการเล่นเกม และครอบคลุมในอุปกรณ์ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นแล็บท็อป สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และพีซีสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ
Trend Micro Titanium 2012
นายสุรศักดิ์ วนิชเวทย์พิบูล ที่ปรึกษาด้านเทคนิค บริษัท เทรนด์ ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัท เทรนด์ ไมโคร มีความมุ่งมั่นที่จะให้ช่วยให้ผู้ใช้ออนไลน์และครอบครัวสามารถใช้ชีวิตดิจิทัลของตนได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องหวาดระแวงหรือเกิดความกังวลใจในเรื่องใดๆ ในขณะที่ผู้บริโภคยังคงใช้ประโยชน์จากสิ่งที่อินเทอร์เน็ตนำเสนอให้อย่างต่อเนื่อง บริษัทเองก็มีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสิทธิภาพด้านการป้องกันให้กับผลิตภัณฑ์ของเราเช่นกัน แนวทางใหม่ที่มุ่งเน้นระบบคลาวด์ของเราจะช่วยป้องกันการใช้งานออนไลน์ของลูกค้าได้ในแบบเชิงรุก โดยขณะนี้บริษัทกำลังเพิ่มคุณลักษณะที่สามารถให้การป้องกันเทคโนโลยีล่าสุด เช่น สื่อสังคมออนไลน์และอุปกรณ์พกพา เพื่อให้แน่ใจได้ว่าวิถีชีวิตดิจิทัลจะได้รับการคุ้มครองอย่างครอบคลุม”

โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยล่าสุด ไททาเนียม 2012 ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานเทรนด์ ไมโคร สมาร์ท โพรเท็คชั่น เน็ตเวิร์ค (Trend Micro™ Smart Protection Network™) ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถป้องกันภัยคุกคามได้อย่างมีประสิทธิภาพ เทคโนโลยี Smart Protection Network ได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่ 1 ในด้านการป้องกันจากห้องปฏิบัติการอิสระสามแห่งภายใต้การทดสอบใน 10 ประเภทด้วยกันนับตั้งแต่เดือนกันยายน 2552 และเนื่องจากเป็นโซลูชั่นแบบคลาวด์ ทำให้ไททาเนียม 2012 ใช้พื้นที่ดิสก์และหน่วยความจำไม่ถึงครึ่ง เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยจากบริษัทอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถให้การป้องกันล่าสุดและหยุดภัยคุกคามก่อนที่จะเข้าถึงผู้บริโภคได้ในลักษณะเชิงรุก โดยทั้งหมดนี้ดำเนินการผ่านอินเตอร์เฟสแบบ “ตั้งค่าอัตโนมัติ” (set-and-forget) ที่ใช้งานง่าย

โซลูชั่นรักษาความปลอดภัย ไททาเนียม 2012 มีคุณสมบัติเด่นๆ ซึ่งประกอบด้วย เครื่องมือกำจัดโปรแกรมที่ลวงว่าเป็นซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส (Fake AV), การป้องกันไวรัส PE และบ็อตเน็ตเชิงรุก, การป้องกันเทคโนโลยีสำหรับแพ็คมัลแวร์ และเครื่องมือที่สามารถแยกแยะได้ว่าลิงก์ใดเป็นลิงก์ที่ปลอดภัยหรือเป็นอันตรายบนไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ เช่น Facebook และ Twitter

บริษัท เทรนด์ ไมโคร ยังได้รวมผลิตภัณฑ์มูลค่าเพิ่มต่างๆ ไว้ในโซลูชั่นรักษาความปลอดภัย ”ไททาเนียม แม็กซิมัม ซิเคียวริตี้” (Titanium Maximum Security) ด้วย นั่นคือ Trend Micro™ Mobile Security Personal Edition ซึ่งพร้อมปกป้องผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต รวมถึงเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับอุปกรณ์ Android และยังมีเทรนด์ ไมโคร เซฟซิงค์ (Trend Micro™ SafeSync™) ที่จะช่วยสนับสนุนการซิงค์ไฟล์และโฟลเดอร์ ตลอดจนการสำรองข้อมูลในรูปแบบของบริการออนไลน์

นอกจากนี้ ไททาเนียม 2012 ยังเพิ่มประสิทธิภาพในส่วนของการควบคุมโดยผู้ปกครอง (Parental Controls) การติดตามพฤติกรรม และการป้องกัน และกำจัดรูทคิตส์ โดยจากการทดสอบล่าสุดของ AVTest.org พบว่า ไททาเนียม 2012 มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึง 60% ในด้านการตรวจหาและกำจัดรูทคิตส์ ซึ่งเป็นมัลแวร์บ่อนทำลายระบบที่ยากต่อการตรวจพบ และยังเพิ่มคุณลักษณะ “สกิน” (skin) แสนสนุกที่ยังเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถปรับแต่งลักษณะการป้องกันชีวิตดิจิทัลของตนได้อย่างครอบคลุมอีกด้วย

ทั้งนี้ ไททาเนียม 2012 พร้อมวางจำหน่ายในสองแพ็คเกจ คือ 1. ไททาเนียม แม็กซิมัม ซิเคียวริตี้ ราคา 759 บาท สำหรับผู้ใช้งาน 1 เครื่อง และ 2. ไททาเนียม อินเทอร์เน็ต ซิเคียวริตี้ ราคา 1,290 บาท สำหรับผู้ใช้งาน 3 เครื่อง โดยแต่ละแพ็คเกจออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวและส่วนบุคคลโดยเฉพาะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 0 2333 3334 หรือ www.trendmicro.com

กาญจนหทัย กิ่งหิรัญวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เทรนด์ ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแผนการทำตลาดไททาเนียม 2012 ว่า “เทรนด์ ไมโครเตรียมจัดกิจกรรมการตลาดสำหรับเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไททาเนียม 2012 โดยเริ่มจัดกิจกรรมร่วมสนุกบน facebook เปิดโอกาสให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปร่วมสนุกกับกิจกรรม “แอ๊คหน้า เหวอ ให้โดนใจ” แล้วกด like ที่หน้า Fan Page Trend Micro (www.facebook.com/trendmicrothai) เพื่อลุ้นรับ IPad 2 ฟรีทันที ระหว่างวันนี้ – 20 พฤศจิกายน 2554”

View :1502

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.