Home > Press/Release, Tablet > เดลล์เปิดตัวแท็บเล็ต Latitude ST สำหรับกลุ่มธุรกิจ เฮลท์แคร์และภาคการศึกษา

เดลล์เปิดตัวแท็บเล็ต Latitude ST สำหรับกลุ่มธุรกิจ เฮลท์แคร์และภาคการศึกษา

เดลล์ ประกาศเปิดตัว แท็บเล็ตพีซีที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับมืออาชีพที่เดินทางบ่อย และมืออาชีพฝ่ายไอที Latitude ST ติดตั้ง Windows 7 ให้ความสะดวกสบาย น้ำหนักเบา และมาพร้อมคุณสมบัติที่มีคุณภาพซึ่งทุกคนรับทราบดีภายใต้แบรนด์ละติจูด ซึ่งรวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย ระบบการจัดการ การบริการและการสนับสนุน

นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จัดการทั่วไป ภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า “พวกเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น เพราะโมบายคอมพิวติ้ง เข้ามาเปลี่ยนวิวัฒนาการอย่างมีนัยสำคัญ หลายๆ องค์กร ต่างวัดผลงานจากผลผลิตที่ได้ โดยอำนวยความสะดวกให้พนักงานทำงานในลักษณะโมบายมากขึ้น อย่างไรก็ตาม องค์กรต่างๆ เหล่านี้ ต่างต้องเผชิญกับระบบรักษาความปลอดภัย การจัดการอุปกรณ์ และการสนับสนุนการทำงานแอพพลิเคชันที่เป็นหัวใจหลักขององค์กร” พร้อมกล่าวเสริมว่า “ที่เดลล์ เราใช้ความพยายามอย่างมากในการออกแบบผลิตภัณฑ์ การบริการ และโซลูชั่น เพื่อดึงประสิทธิภาพในการทำงานให้ได้สูงสุด โดยไม่ต้องเป็นภาระกับฝ่ายไอที”

Dell Latitude ST


Latitude ST ได้รับการออกแบบมาให้สามารถปรับแต่งให้เข้าความต้องการเฉพาะด้านทางธุรกิจ หรือความต้องการของผู้ใช้งานทั่วไป ด้วยแอพพลิเคชันและบริการโปรเฟสชันแนล Latitude ST เป็นแท็บเล็ตในฝันสำหรับองค์กรต่างๆ ที่พนักงานจำเป็นต้องใช้แอพพลิเคชันต่างๆ ภายใต้สภาวะแวดล้อมที่มีระบบความปลอดภัยพร้อมสรรพ

แท็บเล็ตพีซี ช่วยให้คุณทำงานจากที่ไหนและเวลาไหนก็ได้ สามารถเข้าถึงข้อมูลผ่านไว-ไฟ และโมบายบรอดแบนด์ ด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด 10 นิ้ว แบบมัลติ-ทัช มาพร้อมปากกาสไตลัสที่ใช้ง่าย ทั้งนี้ มืออาชีพจะได้สัมผัสประสบการณ์คุณสมบัติต่างๆ เหล่านี้:
ทำงานด้วยโพรเซสเซอร์อินเทล อะตอม และแอพพลิเคชันสำหรับ Windows 7
ติดตั้งกล้องเว็บแคม ไมโครโฟน และโปรแกรม สไกท สำหรับทำวิดีโอคอนเฟอเรนซ์
มีพอร์ตสำหรับต่อเชื่อมกับโปรเจ็คเตอร์ พรินเตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆ รู้สึกมั่นใจด้วยคุณสมบัติด้านความทนทาน เช่น ยางกันกระแทก หน้าจอแบบ Corning® Gorilla® กันรอยขีดข่วน และเคสพลาสติกแบบแข็ง ( TPU )

คุณสมบัติต่างๆ ของ Latitude ST เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริหารไอที เพราะผู้บริหารไอทีสามารถจัดการแท็บเล็ตได้เสมือนเป็นพีซีตัวหนึ่งบนระบบเครือข่าย รวมถึงสามารถจัดการจากระยะไกล ผ่านโซลูชั่น Dell KACE™ appliances และปกป้องข้อมูลสำคัญได้อย่างยืดหยุ่นผ่านซอฟต์แวร์ Dell Data Protection | Encryption ทั้งนี้ Latitude ST รองรับการทำงาน

Dell Latitude ST

เดสก์ท็อปเวอร์ชวลไลเซชั่น เพื่อการเข้าถึงข้อมูลผ่านระบบเวอร์ชวลได้อย่างปลอดภัยจากที่ไหนก็ได้ ผู้ใช้ Latitude ST สามารถเลือกการบริการจากเดลล์ ในแต่ละบริการได้ตามที่ต้องการ

Latitude ST เป็นแท็บเล็ตที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้งานเชิงธุรกิจ ด้วยการติดตั้งและระบบการจัดการที่รวดเร็วและง่าย รวมถึงเหมาะกับอุตสาหกรรมทางด้านต่างๆ เช่น :
เจ้าหน้าที่ประกันภัย สามารถใช้แทนเป็นเอกสารการเก็บข้อมูลด้านอุบัติเหตุ กรอกแบบฟอร์มต่างๆ ลายเซ็นของคู่กรณี และส่งข้อมูลเหล่านี้ได้ออนไลน์จากที่เกิดเหตุ
แพทย์ พยาบาล และผู้เชี่ยวชาญในวงการแพทย์ สามารถเรียกดูประวัติคนไข้ กรอกข้อมูลในการวินิจฉัยโรค ส่งใบสั่งยา และข้อมูลการวิจัย โดยทำได้อย่างปลอดภัย
ครูสามารถถาม-ตอบ และประสานงานกับนักเรียน ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้องเรียน

ราคาและการจัดจำหน่าย
แท็บเล็ต Dell Latitude ST พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สนนราคา 22,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
ข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ http://www.dell.com/sg/business/p/latitude-st/pd,

View :1388

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.