Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > แอลจี เปิดตัวสมาร์ทโฟน LG Optimus Sol และ Optimus Hub

แอลจี เปิดตัวสมาร์ทโฟน LG Optimus Sol และ Optimus Hub

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ในตระกูลออพติมัส ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เวอร์ชั่น 2.3 ได้แก่ ดีไซน์หรู เพรียวบาง พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้น และ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีไร้สาย แชร์ไฟล์ได้อย่างสะดวก และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

นายสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีให้ความสำคัญกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์ ก่อนหน้านี้เราได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหลากรุ่นสำหรับผู้ใช้ในระดับพรีเมี่ยมและกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในวันนี้เราเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนระดับกลาง ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีที่ ยอดเยี่ยมในราคาคุ้มค่า แอลจีจึงนำเสนอ LG Optimus Sol ที่โดดเด่นเหนือสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน ด้วยดีไซน์หรู เพรียวบาง พร้อมหน่วยประมวลผลอันเหนือชั้น และ LG Optimus Hub สมาร์ทโฟนที่ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีไร้สาย สามารถเชื่อมต่อและส่งถ่ายข้อมูลไร้สายได้โดยไม่ต้องผ่านเราท์เตอร์ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าด้วยจุดแข็งดังกล่าวจะทำให้สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี”

LG Optimus Sol

LG Optimus Sol


LG Optimus Sol มาพร้อมดีไซน์หรูล้ำด้วยรูปทรงเพรียวบางเพียง 9.8 มม. แต่ให้ผิวสัมผัสที่หนักแน่นและจับกระชับมือ ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ท่องเว็บและแอพพลิเคชั่นที่รวดเร็วด้วยหน่วยประมวลผล 1 GHz และยังรองรับ Flash 10.1 เพื่อการรับชมมัลติมีเดียอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมหน้าจอ 3.8 นิ้วความละเอียดระดับ WVGA ซึ่งใช้เทคโนโลยี Ultra AMOLED ที่ให้สีสันสว่างสดใส และช่วยลดแสงสะท้อน

LG Optimus Sol มีระบบจัดการพลังงานแบบ idle-based ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะจัดลำดับการประมวลผลโปรแกรมต่างๆ ตามความสำคัญ จึงใช้งานแบตเตอรี่ได้นานขึ้นสูงสูด 30% และมีโหมด Dark UI ที่จะปรับพื้นหลังของเมนูต่างๆ ให้เป็นสีดำ ซึ่งใช้พลังงานน้อยกว่าพื้นสีขาวแบบเดิม จึงช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้อง 5 ล้านพิกเซลที่ปรับชัตเตอร์และโฟกัสอัตโนมัติ รวมทั้งถ่ายภาพช็อตต่อช็อตได้อย่างรวดเร็ว ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์มัลติมีเดียอื่นๆ ผ่าน DLNA และ Wi-Fi Direct ได้โดยตรงจากไอคอนบนหน้าจอ

LG Optimus Hub

LG Optimus Hub


LG Optimus Hub มาพร้อมหน้าจอ 3.5 นิ้วความละเอียดระดับ HVGA ที่ให้ความสว่างถึง 550 nit เหนือกว่าสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน จึงให้รายละเอียดของภาพที่คมชัดแม้ใช้งานกลางแจ้ง และสามารถแชร์คอนเทนต์ อาทิ เพลง ภาพยนตร์ และภาพถ่ายได้อย่างสะดวกด้วยฟีเจอร์เชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้ง Wi-Fi Cast ที่แชร์คอนเทนต์แบบไร้สายกับมือถืออื่นๆ ได้รวดเร็วกว่าการใช้งานบลูทูธถึง 10 เท่า และฟีเจอร์ Smart Share UI สำหรับแชร์คอนเทนต์แบบ DLNA กับมือถือและทีวี รวมทั้งฟีเจอร์ On-screen Phone ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สามารถป้อนข้อมูลไปยังมือถือผ่านคอมพิวเตอร์

LG Optimus Hub ยังเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแบตเตอรี่ด้วยระบบจัดการพลังงานแบบ idle-based ซึ่งยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้นานขึ้น 30% นอกจากนี้ยังมีหน้าจอที่ตอบสนองการสัมผัสได้ดียิ่งขึ้น จึงประมวลผลคำสั่งต่างๆ เช่น การพิมพ์ข้อความ และการเล่นเกม ได้อย่างรวดเร็ว

LG Optimus Sol วางจำหน่ายในราคา 10,900 บาท และ LG Optimus Hub ในราคา 7,990 บาท (แถมการ์ดความจำ 2GB ทั้งสองรุ่น) ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th หรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร 02-878-5757 หรือหมายเลขโทรฟรี 1-800-545454

คุณสมบัติ
หน่วยความจำภายใน 2GB และรองรับการ์ดความจำภายนอกสูงสุด 32GB
แบตเตอรี่ 1,500mAh / Li-Ion
LG Optimus Sol
รองรับ 3G ความถี่ 900/2100 HSDPA 7.2 Mbps
จอสัมผัส OLED ขนาด 3.8 นิ้ว ความละเอียด WVGA
กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส, กล้องหน้า VGA
รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 3.0 High speed, USB 2.0 High speed, WiFi, A-GPS
รองรับไฟล์เสียง MP3/AMR/AAC/AAC+/WAV/AC3
รองรับไฟล์วีดีโอ MPEG-4/ H.263/ H.264/DivX/XviD
LG Optimus Hub
รองรับ 3G ความถี่ 900/2100 HSDPA 3.6 Mbps
จอสัมผัส TFT ขนาด 3.5 นิ้ว ความละเอียด HVGA
กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส
รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 3.0, USB 2.0 High speed, WiFi, A-GPS
รองรับไฟล์เสียง MP3/AMR/AAC/(e)AAC+/WAV
รองรับไฟล์วีดีโอ MPEG-4/ H.264/ H.263

View :1775

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.