Home > Press/Release > แวลลูฯ รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม จับมือหัวเว่ยมอบอุปกรณ์เน็ตเวิร์คกว่า 10 ล้านบาท ช่วยฟื้นนิคมอุตสาหกรรม 7 แห่ง

แวลลูฯ รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม จับมือหัวเว่ยมอบอุปกรณ์เน็ตเวิร์คกว่า 10 ล้านบาท ช่วยฟื้นนิคมอุตสาหกรรม 7 แห่ง

จากภาพ… มร. หยาง หัว (ซ้าย) ประธานกลุ่มธุรกิจเอนเตอร์ไพรส์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทหัวเว่ย เทคโนโลยี จำกัด และนายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช (ขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ประกาศความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่าย ในการออกมาตรการช่วยเหลือเร่งด่วนสำหรับผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย ด้วยการมอบอุปกรณ์เน็ตเวิร์คมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมบริการติดตั้งฟรี และรับประกันสินค้านาน 1 ปี เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือภายหลังจากนิคมฯ ทั้ง 7 แห่งได้รับความเสียหายจากมหาอุทกภัย

บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด จับมือร่วมกับหัวเว่ย ผู้นำด้านโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ประกาศมาตรการช่วยเหลือเร่งด่วนสำหรับภาคอุตสาหกรรมหลังน้ำท่วม มอบอุปกรณ์ Ethernet LAN switch จำนวน 300 ชุด พร้อมเตรียมโซลูชันพิเศษอื่นๆ สำหรับผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย เพื่อฟื้นฟูกิจการให้กลับมาดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

มร. หยาง หัว ประธานกลุ่มธุรกิจเอนเตอร์ไพรส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท จำกัด กล่าวว่า “หัวเว่ย เอนเตอร์ไพรส์ตระหนักดีถึงผลกระทบจากภาวะอุทกภัยที่เกิดขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเหตุภัยพิบัติร้ายแรงครั้งใหญ่ของประเทศไทย ที่ได้สร้างความเสียหายอย่างมากแก่ภาคอุตสาหกรรม ในโอกาสนี้ เราได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายโซลูชันเอนเตอร์ไพรส์ของหัวเว่ยอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในการนำเสนอมาตรการฟื้นฟูเร่งด่วน เพื่อจัดหาโซลูชันที่สอดรับกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบ ให้พลิกฟื้นสู่สภาวะปกติโดยเร็วที่สุด อันจะเป็นการช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจไทยในอีกทางหนึ่งด้วย”

มาตรการนี้มุ่งให้ความช่วยเหลือแก่บริษัทในภาคอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วม ในรูปของการมอบอุปกรณ์อีเธอร์เน็ต แลน สวิทช์ รุ่น Huawei Quidway S2700 Series จำนวน 300 ชุด เพื่อทดแทนอุปกรณ์ที่ได้รับความเสียหาย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงชิ้นนี้ สามารถช่วยเชื่อมโยงระบบเครือข่ายเข้าด้วยกันได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ใช้งานง่าย และยังประหยัดพลังงานอีกด้วย

จะให้บริการติดตั้งอุปกรณ์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ภายหลังจากที่ได้ประเมินความเสียหายจากเหตุน้ำท่วมแล้ว โดยอุปกรณ์ทุกชิ้นอยู่ภายใต้การรับประกันหนึ่งปี ทั้งนี้ บริษัทจะพิจารณาให้ความช่วยเหลือตามลำดับการร้องขอ บริษัทที่สนใจสามารถติดต่อหัวเว่ยและเดอะแวลลูซิสเตมส์เพื่อขอรับอุปกรณ์ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2554 ได้ทางสายด่วน 0-2661- 6666 ต่อ 1471 หรืออีเมล huawei@value.co.th

นอกจากนี้ บริษัทที่ได้รับความเสียหาย และต้องการขอรับความช่วยเหลือในด้านอื่น นอกเหนือจากอุปกรณ์ แลน สวิทช์ ยังสามารถติดต่อหัวเว่ยและเดอะแวลลูซิสเตมส์เพื่อสอบถามรายละเอียดของโซลูชันพิเศษอื่นๆ ได้ตลอดไปจนถึงช่วงต้นปี 2555

นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ “แวลลูฯ รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” และความร่วมมือกับหัวเว่ยในครั้งนี้ ก็ถือเป็นโอกาสที่เราจะได้เข้าไปช่วยฟื้นฟูกิจการที่ได้รับผลกระทบใน 7 นิคมอุตสาหกรรมใหญ่ ได้แก่ โรจนะ, ไฮเทค, สหรัตนนคร, บางปะอิน, นวนคร, บางกะดี และแฟคตอรี่แลนด์ เพียงขอให้แต่ละโรงงานนำสวิทช์ตัวเก่าทีได้รับความเสียหาย มาแลกกับสวิทช์ตัวใหม่ของหัวเว่ยโดยทางบริษัทฯ จะส่งทีมงานเข้าไปให้บริการติดตั้งฟรีถึงที่โรงงาน พร้อมรับประกันตัวสินค้าให้อีกเป็นเวลา 1 ปีเต็ม นอกจากนี้ หากโรงงานในนิคมฯ ที่ประสบภัยน้ำท่วมต้องการซื้อสินค้าด้านระบบเครือข่ายเพิ่มเติม บริษัทฯ ยินดีที่จะจำหน่ายให้ในราคาพิเศษสุดอีกด้วย”

อนึ่ง โครงการ “แวลลูฯ รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” เริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2554 เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ให้แก่ประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 500,000 บาท และน้ำดื่ม ECS 10,000 ขวดให้แก่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) ท่าอากาศยานดอนเมือง และยังได้มอบอาหารปรุงสำเร็จพร้อมรับประทานรวมทั้งสิ้น 8,700 กล่อง พร้อมน้ำดื่ม 360 ขวดให้แก่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย กองทัพภาคที่ 3

นอกเหนือจากมาตรการช่วยเหลือมูลค่าราว 10 ล้านบาทนี้ หัวเว่ย ประเทศไทยยังได้ร่วมช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้วยการบริจาคเงินจำนวน 5 ล้านบาท และอุปกรณ์เทเลเพรสเซนส์ สำหรับการสื่อสารทางไกล มูลค่า 15 ล้านบาท เพื่อสมทบกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย นอกจากนี้ พนักงานบริษัทฯ ได้ร่วมกันบริจาคเงินจำนวน 50,000 บาทแก่สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือในอีกทางหนึ่งด้วย

View :1466

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.