Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ริม ประกาศเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดการประชุม BlackBerry DevCon Asia

ริม ประกาศเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดการประชุม BlackBerry DevCon Asia

เนื่องด้วยสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในกรุงเทพมหานคร ซึ่งขณะนี้ บางพื้นที่ยังมีปริมาณน้ำท่วมสูงอยู่นั้น ทางบริษัทรีเสิร์ช อิน โมชั่น (ริม) ได้พิจารณาตัดสินใจเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดการประชุม ในปีนี้ ไปยังประเทศสิงคโปร์ ทั้งนี้ กำหนดการจัดงานยังคงเป็นระหว่างวันที่ 7 – 8 ธันวาคม 2554 โดยงานจะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุม Suntec Singapore International Convention & Exhibition Centre ในประเทศสิงคโปร์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ตั้งของงานในสิงคโปร์ จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

การพิจารณาตัดสินใจเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดการประชุม BlackBerry DevCon Asia เกิดขึ้นตามการแนะนำและแจ้งเตือนถึงอันตรายที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องของน้ำท่วมครั้งนี้ ซึ่งได้สร้างความเสียหายเป็นอย่างยิ่งต่อระบบสาธารณูปโภคในพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร

ริมขออภัย ไปยังผู้สนใจที่ทำการลงทะเบียนเข้าร่วมงานมาแล้ว ถึงความล่าช้าในการแจ้งข้อมูลในครั้งนี้ รวมทั้งขออภัยในความไม่สะดวกในการเดินทางเพื่อมาร่วมงาน ในกรณีผู้ที่ลงทะเบียนไปแล้ว แต่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงาน ณ ประเทศสิงคโปร์ได้ ริม ยินดีคืนเงินค่าธรรมเนียมลงทะเบียนเพื่อผ่านเข้างานให้ทั้งหมด

โดยหลังจากการประชุม DevCon Asia ที่จะจัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 7 – 8 ธันวาคม 2554 นี้ ริม ยังคงมุ่งมั่นที่จะกลับมาจัดประชุม DevCon Asia ในกรุงเทพฯ ในอนาคต

View :1307

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.