Home > Press/Release > เอไอเอส จับมือ ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต”

เอไอเอส จับมือ ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต”

จับมือ เขย่าวงการสมาร์ทดีไวส์เมืองไทยอีกครั้งกับ กาแล็คซี่โน้ต-Samsung Galaxy Note สุดยอดสมาร์ทโฟนไฮบริทรุ่นใหม่ล่าสุดที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต บนสุดยอดเครือข่าย AIS 3G เพื่อชีวิตในแบบคุณ พร้อมแพ็คเกจสุดคุ้ม และศูนย์รวม Applications แบบจัดเต็ม

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะ Operator หน้าที่หลักคือ เดินหน้าสรรหาบริการที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองทางเลือกในการใช้ชีวิตให้แก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด DNAs คือ Device, Network, Application และ Service ซึ่งทั้ง 4 ส่วนจะต้องผสมผสานอย่างลงตัวจึงจะนำมาซึ่งรูปแบบบริการที่สมบูรณ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่ม สำหรับภาพรวมของการพัฒนาเครือข่ายซึ่งถือเป็นโครงสร้างพื้นฐานหลักนั้น ปัจจุบันเอไอเอสได้ขยาย 3G 900 ครอบคลุมกรุงเทพและปริมณฑล รวมถึงอีก 9 จังหวัดหลักเรียบร้อยแล้ว โดยสิ่งที่เอไอเอสมุ่งเน้นคือ ความง่าย สะดวกและคุ้มค่าที่จะให้ลูกค้าทั้ง Prepaid และ Postpaid เข้าใช้ 3G ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเปลี่ยนซิม ซึ่งสอดคล้องกับยอดการใช้งาน Data ที่มีการเติบโต 71% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาส 3 ของปีที่ผ่านมา ด้วยปริมาณผู้ใช้งานมากกว่า 7.5 ล้านคน”
“สำหรับเทรนด์การใช้งาน Smart Phone ตลอด 3 ไตรมาสที่ผ่านมามีการเติบโตเป็นอย่างมาก โดยเอไอเอสยังคงทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง ดังเช่นการร่วมกับซัมซุง ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ทำงานกับเอไอเอสมาโดยตลอดและประสบความสำเร็จทุกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดมิติใหม่ของ Special Device รูปแบบใหม่ๆในประเทศไทย อย่างล่าสุดกับการเปิดตัว ซัมซุงกาแล็คซี่โน้ต ซึ่งถือเป็น category ใหม่ของ Device อันเกิดจากการผสมผสานระหว่าง Phone และ Tablet เข้าด้วยกัน อีกทั้งยังเติมเต็มการใช้งานด้วย S Pen ที่ตอบโจทย์ Natural User Interface ของลูกค้าได้อย่างลงตัว เมื่อผสมผสานเข้ากับสุดยอดเครือข่าย เอไอเอส 3G , การอำนวยความสะดวกในการติดตั้ง Application ที่เอไอเอสจัดให้ลูกค้าเป็นพิเศษ โดยมอบ Micro SD 4 GB พร้อม adapter รวมไปถึงสิทธิในการสมัครแพ็กเสริม ก็ยิ่งทำให้ ซัมซุงกาแล็คซี่โน้ต จากเอไอเอส สามารถเติมเต็มความต้องการของสาวกสมาร์ทดีไวส์ได้มากยิ่งกว่าใครแน่นอน”

นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงในฐานะผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทั้งในระดับโลกและประเทศไทยยังคงมุ่งมั่นนำเสนออุปกรณ์สื่อสารที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการ เพื่อทำให้ชีวิตในรูปแบบ On-the-Go สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต (Samsung Galaxy Note)” อีกหนึ่งในความภาคภูมิใจ ของซัมซุงที่เป็นวิวัฒนาการผสมผสานระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต มาพร้อมปากกามหัศจรรย์ S Pen สามารถใช้จด ขีดเขียน ตัดต่อ ตกแต่ง หรือวาดภาพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายเทียบเท่ากระดาษและปากกาจริงๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง นักธุรกิจ ตลอดจนนักศึกษาที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ถือเป็นเซ็กเมนท์ใหม่ที่ซัมซุงสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใช้ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต และยังคงต้องใช้การจดบันทึกหรือสนุกกับการวาดภาพและตกแต่งภาพแล้วอัพโหลดขึ้นโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ เพื่อแบ่งปันความสนุกให้กับเพื่อนๆ ด้วยซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต การพกกระดาษกับปากกาก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป พร้อมกันนี้ฟีเจอร์อื่นๆ ก็ยังมีความโดดเด่นล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ HD Super AMOLED จอแรก บนสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยขนาด 5.3 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัสและแอลอีดีแฟลช และกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลสำหรับใช้งานวีดิโอคอล”

“สำหรับความร่วมมือที่เกิดขึ้นระหว่างซัมซุงและเอไอเอสในครั้งนี้จะเป็นการพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการอุปกรณ์สื่อสารในประเทศไทยอีกครั้งในการสร้างเซ็กเมนต์ใหม่ให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน” นายวิชัยกล่าวเสริม

ซัมซุง กาแล็คซี่โน้ต จาก เอไอเอส เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 22,900 บาท (รวม VAT) พร้อมสิทธิผ่อน 0% นาน 10 เดือนที่เอไอเอสช็อป และเทเลวิซที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ ลูกค้าเอไอเอส รับสิทธิสมัคร แพ็กเสริม 399 บาท ฟรี 3G/EDGE+ 3GB/เดือน นาน 12 เดือน สมัครโทร *212341 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2555

View :1643

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.