Home > Press/Release, Social Media/ Social Network > บริษัทดีเอชเอ สยามวาลาจับมือกับบริษัท ICE Solution เปิดตัวเว๊บไซต์สังคมออนไลน์รูปแบบใหม่ www.iamtrend.com

บริษัทดีเอชเอ สยามวาลาจับมือกับบริษัท ICE Solution เปิดตัวเว๊บไซต์สังคมออนไลน์รูปแบบใหม่ www.iamtrend.com

คณะผู้บริหารบริษัทดีเอชเอ สยามวาลา ผู้นำในธุรกิจเครื่องเขียน, เครื่องใช้สำนักงานและ บริษัทให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาทางด้าน IT จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเว๊บไซต์สังคมออนไลน์ในรูปแบบใหม่ที่เกิดจากการรวมตัวของทั้งสองบริษัทในวันที่ 1 ธันวาคม 2554

ความเป็นมา
ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของบริษัทดีเอชเอ สยามวาลา บริษัทสร้างผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ผู้คนเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีเลิศจากผลิตภัณฑ์ของเรา มาจนถึงปัจจุบันที่ยุคสมัยได้เปลี่ยนมาเป็นยุคแห่งการใช้ชีวิตกับอินเตอร์เน็ทอย่างเต็มตัว คนเรามีชีวิตบนโลกออนไลน์มากขึ้นอย่างก้าวกระโดด นั่นทำให้เครือข่ายสังคมออนไลน์กลายเป็นส่วนสำคัญกับชีวิตคนในปัจจุบันมากอย่างไม่น่าเชื่อ จากความน่าสนใจและพลังของสังคมออนไลน์ต่อธุรกิจทำให้ทั้งดีเอชเอ สยามวาลาและ ICE Solution บริษัทดูแลทางด้านซอฟท์แวร์ร่วมมือกันสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบเว็บไซต์เพื่อให้คนได้สัมผัสปรากฎการณ์ใหม่ที่จะนำทุกคนไปสู่อีกระดับของการใช้เว๊บไซต์รูปแบบเครือข่ายสังคมออนไลน์

ที่มาของโอกาสการทำเว๊บไซต์จากช่องว่างในตลาด

ในปัจจุบันเรารับข้อมูลจากสิ่งต่างๆมากมายจนมากเกินไปเนื่องจากมีช่องทางหลากหลายที่จะรับรู้ข่าวสารซึ่งบางครั้งเราไม่สามารถตัดสินใจเชื่อข้อมูลที่มากมายเหล่านั้นได้ เช่นคุณคงเคยพบปัญหาการเลือกร้านอาหารทานกับเพื่อนซึ่งคุณอาจต้องปวดหัวไม่น้อยกว่าจะตัดสินใจได้ ด้วยความต้องการจะช่วยให้คนได้ใช้ชีวิตที่สนุกและง่ายที่สุดเราจึงสร้างแหล่งข้อมูลเพื่อช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจในหลายๆอย่างได้ ช่วยลดความเสี่ยงเวลาจะตัดสินใจในเรื่องต่างๆได้ และเมื่อถามว่าอะไรที่มีอิทธิพลมากที่สุดกับการตัดสินใจของคนในปัจจุบัน สิ่งนั้นก็คือเพื่อนของเราและสิ่งที่เป็นเทรนด์

เราเชื่อเครือข่ายคนที่เรารู้จักโดยเฉพาะเพื่อน บ่อยครั้งที่เราตัดสินใจไปร้านอาหารหรือจะดูหนัง, ฟังเพลงเราจะถามเพื่อนก่อนเสมอ เราเชื่อในเครือข่ายสังคมของเราในการช่วยตัดสินใจทำอะไรหลายๆอย่างในชีวิตประจำวัน แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าที่เราตัดสินใจไปนั้นดีและเป็นสิ่งที่เราต้องการมากที่สุด

จึงเกิดขึ้นเพื่อเป็นแหล่งข้อมูลที่จะช่วยคุณหาสิ่งที่เพื่อนและเครือข่ายของคุณกำลังพูดถึงและให้ความสนใจมากที่สุด จากนั้นเราจะนำข้อมูลเหล่านั้นมาสร้างเทรนด์จากการที่สิ่งๆนั้นมีคนเข้ามาสนใจจากหลายๆการแสดงออกเช่น คนเข้ามา check-in ร้านอาหารนั้นๆมากสุด, มาเขียนรีวิวมากสุด, มากด love มากสุด สิ่งนั้นจะขึ้นเป็นเทรนด์ทันที หากคุณสนใจจะหาร้านอาหารญี่ปุ่นซักร้านคืนนี้ เข้ามาที่ iamtrend.com ภายใน 30 วินาทีคุณจะพบร้านอาหารที่เป็นที่นิยมที่สุดจากการที่เครือข่ายของคุณชอบและให้ความเห็นไว้แล้วมากมาย เราทำให้ชีวิตคุณง่ายและสะดวกที่สุด ที่นี่ยังเป็นที่ที่คุณจะมาแชร์สิ่งที่คุณรักและสนใจ ถ้าคุณมีร้านกาแฟในดวงใจ แชร์ร้านนั้น,สร้างให้ร้านนั้นเป็นเทรนด์และสร้างตัวคุณให้เป็นผู้นำเทรนด์ คุณจะได้พบคนที่ชอบสิ่งเดียวกันกับคุณด้วย นี่คือช่องทางที่เยี่ยมสุดๆในการพบสิ่งใหม่ๆที่คุณรักกับคนใหม่ๆที่หลงรักสิ่งเดียวกับคุณ

i.am.trend คือที่ที่คุณจะได้อัพเดทสิ่งที่คุณรักได้อย่างสมบูรณ์แบบ ติดตามคนที่สนใจเรื่องเดียวกับคุณและสนุกไปกับการค้นพบสิ่งที่คุณรักซึ่งจะเป็นอะไรก็ได้ที่คุณสนใจเช่น อาหาร, เพลง, หนัง, รูปภาพ, แฟชั่น, กีฬาและอีกมากมาย เรื่องที่ทุกคนชอบได้ถูกรวมไว้ให้คุณค้นหาได้อย่างง่ายที่สุด

อาจจะมีคำถามว่าเราต่างจากเว๊บไซต์ social media อื่นๆเช่น facebook, twitter, Google+ และ foursquare อย่างไร เว๊บไซต์ที่ว่าเหล่านั้นก็มีการแชร์ข้อมูลในลักษณะเดียวกันเพียงแต่ที่ iamtrend.com นั้น ทุกอย่างที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคนจะถูกรวมไว้ทั้งหมด คุณจะสามารถเข้ามาค้นพบสิ่งที่คุณรักไม่ว่าจะเป็นเพลง, หนัง, แฟชั่น, คลิปวิดีโอได้ตลอดเวลา เราสร้างเว๊บไซต์ให้คุณสามารถแชร์ข้อมูลไปบนเว๊บไซต์อื่นๆได้เพียงแต่การแชร์, โพสท์ข้อมูลกับเราจะสามารถสร้างเทรนด์ให้เกิดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง, ให้คุณได้รางวัลจากกิจกรรมสนุกๆ, และที่สำคัญจะเชื่อมคุณกับคนอื่นๆที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกับคุณ

ทำไมคุณถึงอยากใช้ i.am.trend

เราทำให้การแชร์สนุกมากขึ้น, คุณสามารถได้สติ๊กเกอร์หลายแบบจากการเขียนรีวิว, สะสมสติ๊กเกอร์จากการทำภารกิจสนุกๆเสร็จสิ้นพร้อมรับรางวัลมากมาย นอกเหนือไปจากความสนุกที่คุณได้รับอยู่แล้วจากการค้นพบสิ่งที่ตัวคุณอยากค้นหา

มาร่วมสนุกกับการรู้จักคนใหม่ที่รักและสนใจในเรื่องเดียวกับคุณ, ติดตามแบรนด์หรือคนดังที่คุณชื่นชอบ, ไม่มีตกเทรนด์ในสิ่งที่คุณรักหรือเรื่องใดๆก็ตามและในที่สุดประกาศตัวเองขึ้นเป็นผู้นำเทรนด์

View :1910

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.