Home > Press/Release > ไอที ซิตี้เปิดร้าน isociety ร้านค้าของคนไอที ในระดับพรีเมียม แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์

ไอที ซิตี้เปิดร้าน isociety ร้านค้าของคนไอที ในระดับพรีเมียม แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์

ขยายไลน์จับตลาดไฮโซ ผุดช้อปร้านค้าของคนไอทีระดับพรีเมี่ยม เน้นสินค้าประเภทไฮเอนด์ ที่นำเข้าจากต่างประเทศโดยเฉพาะ หรือสินค้าไอทีอินเทรนด์ ที่เพิ่งเปิดตัวในต่างประเทศ มั่นใจตลาดไอทีปีหน้าหลังฟื้นฟูไปได้สวย ประเดิมที่แรก ห้างเซ็นทรัล เวิล์ด

ไอที ซิตี้จะเปิดให้บริการ สุดยอดช้อปร้านค้าของคนไอที ในระดับพรีเมียม ที่สามารถตอบโจทย์ร้านค้าในระดับพรีเมียม และทันสมัยที่สุดแห่งแรกของเมืองไทย 28 ธันวาคม 2554 นี้ ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4 โซน Atrium เพื่อชูความเป็นสุดยอดผู้นำสินค้าและบริการที่ลูกค้าต้องการภายใต้พื้นที่ 256 ตารางเมตร โดยร้าน จะถูกจัดแบ่งเป็น 3 โซน ประกอบด้วย 1. โซนคอมพิวติ้ง 2.โซนดิจิตอล อิมเมจจิ้ง และ 3.โซนโมบิลิตี้ง แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน โดยสินค้าภายในร้าน จะเน้นสินค้าประเภทไฮเอนด์ จากแบรนด์ชั้นนำ หรือสินค้าไอที ที่เพิ่งเปิดตัวในต่างประเทศ นอกจากนี้ ภายในร้าน จะมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำโปรดักส์ใหม่ต่าง ๆ และมุมเฉพาะของแบรนด์ดัง อาทิ แอปเปิ้ล , แคนนอน, ซัมซุง อีกด้วย

ทั้งนี้ไอทีซิตี้มองว่าตลาดไอทีโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เชื่อว่าในปีหน้าจะมีสินค้าไอทีรุ่นใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดจำนวนมาก เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดให้ตื่นตัวเนื่องจากในช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมาธุรกิจไอทีประสบกับปัญหาอุทกภัยน้ำท่วม ทำให้สินค้ารุ่นใหม่ๆ ไม่สามารถเปิดตัวได้ ซึ่ง isociety จะมีจุดแข็งทางการตลาดคือเป็นศูนย์กรค้าไอทีที่ทันสมัย ครบวงจระดับไฮเอนท์ และที่พิเศษสุดๆคือ สินค้าสุด excusiveที่จะจำหน่ายให้ลูกค้าก่อนใคร โดยกลุ่มเป้าหมายหลักจะเป็น นักศึกษา คนทำงาน ในกลุ่มลูกค้าระดับกลางและบน ที่ต้องการความทันสมัย โดยสาขาแรกที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากนั้นในปีหน้าบริษัทมีแผนที่จะเปิดอีกไม่ต่ำกว่า 5 สาขาในกรุงเทพฯ โดยมองจุดทำเลย่านใจกลางเมืองแหล่งรวมความทันสมัย

View :2192

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.