Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > แอลจี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับ LG Optimus 3D และ LG Optimus Black

แอลจี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับ LG Optimus 3D และ LG Optimus Black

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน และ ที่มาพร้อมของสมนาคุณมากมาย เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2555

· LG Optimus 3D สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่รองรับคอนเทนต์ 3 มิติได้อย่างเต็มรูปแบบ และรับชมภาพ 3 มิติได้ด้วยตาเปล่า ให้ประสิทธิภาพอันทรงพลังด้วยระบบประมวลผลบบ Tri-dual

ซื้อ LG Optimus 3D รับฟรีกรอบหลัง, แบตเตอรี่เพิ่มอีก 1 ก้อน, หูฟังบลูทูธ, สาย HDMI, และเกม 3 มิติ 11 เกมจาก Gameloft รวมมูลค่าทั้งสิ้น 3,300 บาท

· LG Optimus Black สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมนวัตกรรมหน้าจอ NOVA ที่ให้ความสว่างสูงสุด และมีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก พร้อมระบบปรับความสว่างอัตโนมัติจึงใช้งานได้ดีในทุกสภาพแสง ให้ภาพคมชัดแม้อยู่ท่ามกลางแดดจ้า และให้สีสันสดใสเป็นธรรมชาติ

ซื้อ LG Optimus Black รับฟรีกรอบหลัง, แบตเตอรี่เพิ่มอีก 1 ก้อน, หูฟังบลูทูธ, และ Micro SD 2 GB รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2,100 บาท

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยของขวัญสุดพิเศษจาก LG Optimus ทั้ง 2 รุ่นได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2555 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th หรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร 02-878-5757

View :1331

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.