Home > ebook, Press/Release > เอไอเอส เปิดตัวหนังสือ “สตีฟ จ็อบส์” บน AIS Bookstore แล้ว ซื้อได้ตั้งแต่นาทีแรกของวันที่ 14 ธ.ค. ศกนี้

เอไอเอส เปิดตัวหนังสือ “สตีฟ จ็อบส์” บน AIS Bookstore แล้ว ซื้อได้ตั้งแต่นาทีแรกของวันที่ 14 ธ.ค. ศกนี้

เอไอเอสรุกครองเจ้าตลาดอีบุ๊คส์เมืองไทย เผยยอดดาวน์โหลดผ่าน เพิ่มขึ้นต่อเนื่องกว่า 3 แสนเล่มต่อเดือน ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการกว่า 1.5 แสนราย และมีพาร์ทเนอร์เข้ามาร่วมจัดจำหน่ายหนังสือและนิตยสารผ่าน กว่า 60 สำนักพิมพ์ ราว 3,000 เล่มแล้ว (หรือนับเป็นหัวนิตยสารประมาณ 111 หัวหนังสือ ส่วน Pocket Book มีจำนวนมากกว่า 1,500 เล่ม) ซึ่งกล่าวได้ว่าครอบคลุมเกินกว่า 50% ของหนังสือในเมืองไทย

วันนี้ เอไอเอสเซอร์ไพรส์ตลาด ด้วยการเปิดตัวอีบุ๊คส์เล่มใหม่ล่าสุดที่ทั่วโลกต่างรอคอย กับ “สตีฟ จ็อบส์” ฉบับภาษาไทย สมบูรณ์แบบและเต็มอิ่มกว่า 700 หน้า ซึ่งเอ็กคลูซีฟบน AIS Bookstore เท่านั้น! โดยลูกค้าเอไอเอสสามารถเข้ามาดาวน์โหลดได้ ตั้งแต่นาทีแรกของวันที่ 14 ธันวาคมเป็นต้นไป ในราคาเพียงเล่มละ 309 บาท (จากราคาหนังสือปกติ 395 บาท) เพียงเข้าไปที่แอพฯ AIS Bookstore ค้นหาคำว่า “Steve Jobs” โดยอีบุ๊คส์ “สตีฟ จ็อบส์” ถือเป็นไฮไลท์คอนเทนต์ที่เอไอเอสต้องการดึงดูดกลุ่มผู้อ่านรุ่นใหม่ให้หันมาอ่านหนังสือในรูปแบบของดิจิตอล

พร้อมกันนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เอาใจสาวกแอ็ปเปิ้ลโดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่ซื้อ iPad 2 จากเอไอเอส ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค.เป็นต้นไป รับฟรีทันที! อีบุ๊คส์ “สตีฟ จ็อบส์” ฉบับนี้ ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีผ่านบริการ AIS Bookstore (หรือจนกว่าของจะหมด)

มีเนื้อหาบอกเล่าถึงชีวประวัติอย่างละเอียดของเจ้าของตำนานผู้สร้างแบรนด์แอ๊ปเปิ้ล อัจฉริยะพลิกโลกที่ยังอยู่ในความทรงจำของทุกคน ที่เหล่าแฟนคลับและสาวกสตีฟ จ็อบส์ พลาดไม่ได้!

View :1821

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.