Home > Game, Internet, Press/Release, Social Media/ Social Network > สยามคูโบต้าเปิดตัว “Kubota Smart Farm” ชวนชาวสังคมออนไลน์ เล่นเกมผ่าน Facebook

สยามคูโบต้าเปิดตัว “Kubota Smart Farm” ชวนชาวสังคมออนไลน์ เล่นเกมผ่าน Facebook

สยามคูโบต้าท้าประลองคนเมืองเล่นเกมออนไลน์ “Kubota Smart Farm”
แข่งขันบริหารฟาร์มในฝัน ผ่าน Facebook ชิงรางวัลกว่า 2 แสนบาท

สยามคูโบต้าเปิดตัว “Kubota Smart Farm” ชวนชาวสังคมออนไลน์ เล่นเกมผ่าน Facebook ที่ www.facebook.com/siamkubotaclub ระหว่าง 13 ธ.ค. 2554 – 3 ม.ค. 2555 ชิง iPad2 6 เครื่อง และเช็คของขวัญรวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท หวังกระตุ้นคนเมืองให้เข้าถึงกระบวนการบริหารจัดการฟาร์มในรูปแบบการทำการเกษตรสมัยใหม่

นายโอภาศ ธันวารชร กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่สยามคูโบต้าได้ร่วมจัด Kubota Pavilion ในงาน BOI Fair 2011 ระหว่างวันที่ 5-20 มกราคม 2555 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานีนั้น ด้วยความที่บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตร จึงได้จัดแข่งขันเกม “Kubota Smart Farm” โดยเลือกใช้ Social Network เป็นช่องทางในการสื่อสาร เพื่อดึงให้คนเมืองเข้ามามีส่วนร่วมและทำกิจกรรมเล่นเกมร่วมกับสยามคูโบต้า อันจะนำไปสู่การเข้าใจถึงกระบวนการทำการเกษตรว่าไม่ได้เป็นเรื่องยากอย่างที่คิด เนื่องจากในปัจจุบันเครื่องจักรกลการเกษตรจะเข้ามาช่วยทำให้การทำการเกษตรสมัยใหม่ง่ายขึ้น ซึ่งนอกจากจะสามารถทดแทนแรงงานคนที่หายากแล้ว ยังช่วย “ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต” และเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของภาคการเกษตรของไทย

ผู้ร่วมสนุกจะต้องทำการแข่งขันโดยเลือกปลูกพืชเศรษฐกิจชนิดต่าง ๆ อาทิ ข้าว ข้าวโพด ถั่วเหลือง ยางพารา ปาล์ม มันสำปะหลัง และอ้อย แล้วทำการพัฒนาบริหารฟาร์มของตนเองให้มี Level และเงินสะสมสูงสุด ผ่านทาง www.facebook.com/siamkubotaclub ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกใช้เครื่องจักรกลการเกษตรเพื่อเพิ่มผลผลิตในขั้นตอนต่าง ๆ ได้ตามต้องการ อาทิ การใช้แทรกเตอร์ติดอุปกรณ์ต่อพ่วงในการเตรียมดิน(พรวนดิน), การปลูกด้วยมือหรือใช้รถดำนาในการปลูกข้าว, การเก็บเกี่ยวผลผลิตด้วยมือหรือรถเกี่ยวนวดข้าว เป็นต้น ซึ่งผู้เล่นยังต้องทำการบริหารเงินที่ได้จากการค้าขายผลผลิต โดยสามารถนำเงินไปซื้อเครื่องจักรกลการเกษตรสมัยใหม่ รวมถึงพัฒนาทักษะในด้านต่าง ๆ อาทิ การเพิ่มทักษะในการเพาะปลูกพืชให้เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว และการขายผลผลิตให้ได้ราคาสูงสุด นอกจากนี้เกมจะมีภารกิจพิเศษต่าง ๆ เพื่อเป็นช่องทางในการเพิ่มเงินสะสม

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถใช้ Facebook ID ลงทะเบียนเล่มเกมได้ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2554 – 3 มกราคม 2555 โดยผู้ร่วมสนุกที่มี Level และยอดเงินสะสมสูงสุด 30 อันดับแรก จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรอบ

สุดท้ายที่ KUBOTA Pavilion ในช่วงงาน BOI Fair 2011 ระหว่างวันที่ 7-8 มกราคม และ 12-15 มกราคม 2555 เพื่อร่วมชิงรางวัล Apple iPad WiFi + 3G ขนาด 32GB จำนวน 6 เครื่อง และเช็คของขวัญจากห้างเซ็นทรัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร พูดคุยออนไลน์ และร่วมกิจกรรม สนุก ๆ ได้ที่ www.facebook.com/siamkubotaclub และ www.siamkubotaboifair.com

View :3609

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.