Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > TrueMove H เปิดตัว iPhone 4S อิสระหนึ่งเดียวแห่งไลฟ์สไตล์ไร้สายแบบไร้ขีดจำกัด

TrueMove H เปิดตัว iPhone 4S อิสระหนึ่งเดียวแห่งไลฟ์สไตล์ไร้สายแบบไร้ขีดจำกัด


ทรูมูฟ เอช เปิดโถงรอยัล พารากอน ฮอลล์ ต้อนรับแฟนพันธุ์แท้นับพันที่มาเข้าคิวรอเพื่อเป็นคนกลุ่มแรกที่จะได้เป็นเจ้าของ ในไทย มั่นใจความพร้อมเครือข่ายไร้สายใหม่ 3G+ เครือข่ายหนึ่งเดียว ที่สามารถมอบอิสระใหม่แห่งการสื่อสารและบันเทิงของสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดได้อย่างแท้จริง เข้าถึงทุกข้อมูลความบันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมด้วยแอพพลิเคชั่นโดนใจเฉพาะลูกค้า iPhone 4S เท่านั้น

ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช มีความยินดีที่ได้นำเสนอนวัตกรรมสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ทุกคนเฝ้ารออย่าง iPhone 4S ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีชิปประมวลผลความเร็วสูงสุดเท่าที่เคยมีมา รวมทั้งฟีเจอร์ความสามารถใหม่ๆ มากมายที่ต้องอาศัยเครือข่ายไร้สายที่มีขีดความสามารถสูง จึงจะสามารถรองรับและดึงศักยภาพของ iPhone 4S ออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งทรูมูฟ เอช พร้อมแล้วที่จะนำลูกค้า TrueMove H iPhone 4S สู่อีกระดับของประสบการณ์สมาร์ทโฟนบนแพลตฟอร์มเครือข่ายไร้สาย 3G+ ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps และ Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 8Mbps ครอบคลุม 100,000 จุดทั่วประเทศ

ทั้งนี้ TrueMove H iPhone 4S ที่ผสานบริการอันชาญฉลาดเข้ากับความโดดเด่นของเทคโนโลยีล่าสุด พร้อมมอบอิสระใหม่แห่งการสื่อสารที่ลงตัวให้กับลูกค้าทุกคน ประกอบด้วย

· อิสระเต็มสปีดด้วย Dual-core A5 หน่วยประมวลผลที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาให้ความเร็วมากกว่าถึงสองเท่าและกราฟฟิกที่เร็วกว่าถึงเจ็ดเท่า จนทำให้คุณรู้สึกได้ว่า iPhone 4S ตอบสนองได้อย่างฉับไว ไม่ว่าจะเป็นการเปิดใช้งาน Apps เซิร์ฟอินเทอร์เน็ต เล่นเกม หรือกิจกรรมอื่นๆที่คุณโปรดปราน นอกจากนี้ ยังใช้งาน iPhone 4S ได้เต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลถึงแบตเตอรี่ เพราะหน่วยประมวลผล Dual Core A5 ช่วยในการประหยัดแบตเตอรี่ ทำให้ใช้งานได้นานกว่า

· Siriผู้ช่วยอัจฉริยะคนใหม่ ที่สั่งงานผ่านเสียง ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความ ตั้งเตือนนัดหมาย หาข้อมูล เพียงแค่ถาม Siri เช่นเดียวกับที่ถามผู้ช่วยส่วนตัว ก็จะได้ในสิ่งที่ต้องการ โดยจะคำนวณถึง App ที่เหมาะสมในการหาคำตอบที่ถูกต้องและดีที่สุดสำหรับคุณ

· อิสระเหนือกว่ากับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด iOS5 ที่สร้างระบบส่งข้อความใหม่ด้วย iMessage ที่ให้ส่งข้อความได้ไม่จำกัดผ่าน Wi-Fi หรือ 3G ไปหาทุกคนที่ใช้อุปกรณ์ iOS เหมือนกัน พร้อมด้วย Notification Center สามารถดูทุกอย่างได้ง่ายดายแค่ลากนิ้วจากขอบบนของหน้าจอ

· อิสระแบบคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์กับ iCloud อัพเดท Syncและเชื่อมต่อข้อมูลทั้งหมดอย่างอัตโนมัติ พร้อมกันในทุกอุปกรณ์แบบไร้สายผ่าน Wi-Fi โดยสามารถเก็บข้อมูลได้ฟรีบนพื้นที่ทั้งหมดจำนวน 5 GB อีกทั้งยังสามารถใช้ตามหา iPhone ในกรณีที่เครื่องหาย

นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังมอบอิสระแห่งความสนุกกับคอนเทนต์โดนใจและแอพพลิเคชั่นอินเทรนด์ Thailand GPS by Nav Fone แอพพลิเคชั่นที่ช่วยนำทางถึงที่หมายอย่างสบายใจ Guru เจาะลึกทุกเนื้อหา ทั้งข่าวสาร ความรู้ กีฬา สาระบันเทิง และไลฟ์สไตล์ต่างๆกับ 14 ไลฟ์สไตล์คอนเทนต์จาก 40 กูรูชื่อดังทุกที่ ทุกเวลา และ My Movie TV เปลี่ยนมือถือให้เป็นโรงหนัง เพลิดเพลินกับขบวนพาเหรดหนังดังแบบไม่ซ้ำตลอด 365 วัน และทีวีกว่า 500 ช่อง ความคมชัดระดับ HDi รวมทั้งมั่นใจกับบริการหลังการขายโดย IT Friends ทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบปัญหาและข้อข้องใจในทุกการใช้งาน

ปพนธ์กล่าวทิ้งท้ายว่า “สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช เรามั่นใจว่าเครือข่าย 3G+ ที่ครอบคลุมมากที่สุดในไทย จะทำให้ทุกท่านได้ใช้ Truemove H iPhone 4S แบบเต็มประสิทธิภาพ เป็นการรวมตัวของมือถือและเครือข่ายที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของพวกเราให้ดียิ่งขึ้น”

View :1693

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.