Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ดีแทคเริ่มจำหน่าย iPhone 4S ในประเทศไทย 16ธันวาคม

ดีแทคเริ่มจำหน่าย iPhone 4S ในประเทศไทย 16ธันวาคม

ดีแทคเริ่มจำหน่าย iPhone 4S ในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2554 ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ

iPhone 4Sคือโทรศัพท์ iPhone รุ่นที่มหัศจรรย์ที่สุด อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นชิพดูอัลคอร์ A5 จาก Apple ซึ่งให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วทันใจและกราฟิกที่สวยงามตื่นตา กล้องถ่ายภาพใหม่ที่ให้คุณภาพของภาพที่เหนือชั้นและสามารถบันทึกภาพวีดิโอความละเอียดสูงขนาด 1080p พร้อม iOS5 ระบบปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือที่ล้ำสมัยที่สุดของโลกซึ่งมีคุณสมบัติใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นกว่า 200 รายการรวมถึงบริการ iCloud ที่เปิดให้ลูกค้าได้ใช้ฟรี ลูกค้าสามารถจัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไว้ใน iCloud ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเรียกดูข้อมูลได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ เช่น iPhone, iPad, iPod touch คอมพิวเตอร์แมค และพีซีผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สาย

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในการจำหน่าย iPhone 4S ซึ่งเป็นโทรศัพท์ที่ใคร ๆ ต่างเฝ้ารอ และเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เช่นเคย ด้วยเครือข่ายคุณภาพ 3G แพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้ม และบริการที่ใส่ใจจากดีแทค”

View :1787

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.