Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ไอ-โมบายต้อนรับปีมังกร เปิดตัวโทรศัพท์รุ่น โฮโร ลิมิเต็ด อิดิชั่น

ไอ-โมบายต้อนรับปีมังกร เปิดตัวโทรศัพท์รุ่น โฮโร ลิมิเต็ด อิดิชั่น

พร้อมแอพพลิเคชั่นเสริมโชคลาภ ดูดวงกับหมอดูดังฟรีนาน 6 เดือน

ไอ-โมบาย ถือฤกษ์รับปีมังกร เปิดตัว ไอ-โมบาย ฮิต101B โฮโร ลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมแอพพลิเคชั่นเสริมโชคลาภ คู่มือการงาน การเงิน น้ำเต้าดูดเงิน และแผ่นยันต์สลักองค์เทพ เพื่อมอบเป็นของขวัญตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2555 มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นเสริมโชคลาภ พยากรณ์ ใช้บริการง่ายผ่านไอคอน i-Key บนหน้าจอมือถือ เพื่อเข้าสู่แอพพลิเคชั่นดูดวงกับหมอดูดัง คำทำนาย 7 เทพ 7 ศาสตร์ และทำนายเลขนำโชค ดูดวงฟรีนานถึง 6 เดือน ในราคาเพียง 1,990 บาท จำหน่ายที่ร้านไอ-โมบายทั่วประเทศ และตัวแทนจำหน่าย

คุณฑิตพล จันทร์อุไร ผู้จัดการฝ่ายอำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ ไอ-โมบายต้อนรับศักราชใหม่ เปิดตัวมือถือพร้อมแอพพลิเคชั่นดูดวง นำร่องแบรนด์แรกของไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าไอ-โมบาย โดยจัดแพ็กเกจพิเศษโทรศัพท์มือถือ ไอ-โมบาย ฮิต 101B โฮโร ลิมิเต็ด อิดิชั่น มาในกล่องกิ๊ฟเซทเสริมมงคล คู่มือการงาน การเงิน น้ำเต้าดูดเงิน และแผ่นยันต์สลักองค์เทพ เพื่อมอบเป็นของขวัญตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ ปีมังกร มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นเสริมโชค ลาภ พยากรณ์ ใช้บริการง่ายผ่านไอคอน i-Key บนหน้าจอมือถือ โดยสามารถเข้าแอพพลิเคชั่นดูดวงกับหมอดูชื่อดัง รับคำทำนาย7 เทพ 7 ศาสตร์ และทำนายเลขนำโชค วางจำหน่ายที่ร้านไอ-โมบายทั่วประเทศ และตัวแทนจำหน่าย ราคาเพียง 1,990 บาท พร้อมดูดวงฟรีนาน 6 เดือน”

โทรศัพท์มือถือไอ-โมบาย ในกลุ่มฮิตส์ ซีรีส์ เป็นมือถือที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย คุ้มค่ากับการใช้งาน โดยรุ่นนี้ ไอ-โมบาย วางจำหน่ายส่งท้ายปลายปี 54 ตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มครอบครัว สามารถเลือกซื้อเป็นของฝาก ของขวัญ นำความโชคดีต้อนรับปีใหม่ ปีมังกรนี้ โดยจัดทำเป็น 2 แพ็กเกจพิเศษ คือ i-mobile Hitz 101B โฮโร ลิมิเต็ด อิดิชั่น ราคา 1,990 บาท และ i-mobile Hitz 101B โฮโรโฟน ราคา 1,390 บาท ซึ่งมีความแตกต่างที่แพ็กเกจของ i-mobile Hitz 101B โฮโร ลิมิเต็ด อิดิชั่น จะบรรจุในกล่องของขวัญ พร้อมกิ๊ฟเซทของมงคล เช่น ส่วย แผ่นยันต์กันภัย น้ำเต้าดูดเงินที่เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งมี และคู่มือ การเงิน การงานปี 2555 จำหน่ายเพียง 2,000 เซท โดยขณะนี้มียอดสั่งจองแล้วมากกว่า 500 เซท

คุณฑิตพล กล่าวเสริมว่า “ในการทำตลาดในช่วงท้ายของปีนี้ ไอ-โมบายใช้งบการตลาดกว่า 10 ล้านบาท ในการทำตลาดโฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ เคเบิลทีวี วิทยุ โฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ และเว็บไซต์ออนไลน์ สื่อโฆษณาหน้าร้าน สื่อส่งเสริมการขายต่างๆ และกิจกรรมโรดโชว์หน้าร้านไอ-โมบายในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่ เพื่อเพิ่มสีสันทางการตลาดส่งท้ายปลายปี และต้อนรับเทศกาลปีใหม่ โดยรุ่นแรกที่วางจำหน่าย คือ i-mobile Hitz 101B โฮโรโฟน จำนวน 60,000 เครื่อง และ i-mobile Hitz 101B โฮโร ลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวน 2,000 เครื่อง และในปี 2555 คาดว่าจะมีผู้เข้ามาใช้บริการแอพพลิเคชั่นโฮโร อย่างต่อเนื่องมากกว่า50 เปอร์เซ็นต์ ต่อจำนวนเครื่องที่จำหน่ายกว่า 10 รุ่น”

นอกจากมือถือไอ-โมบาย ในกลุ่มฮิตส์ ซีรีส์ และกลุ่มแชตซีรีส์ ยังมีบริการเสริม ที่รวบรวมข่าวสาร และสาระความบันเทิงต่าง ๆ เรียกว่า “คอนเทนต์ คาเฟต์” โดยจะมีอยู่ในมือถือไอ-โมบายทุกรุ่น ผ่านบริการWapsiteออนไลน์บนมือถือ รวมถึงยังมีไอคอน “i-key” ที่รวมรวบ 9 บริการ ที่น่าสนใจอย่าง BizInfo,Directory,i-Sport, LiveInfo, Movie, Music, Sexy, Horo, MyMail โดยจะมีอยู่ในมือถือ ไอ-โมบายทุกรุ่นที่รองรับจาวา

ทางด้านคุณสุภสิทธิ์ รักกสิกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สามารถ มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “ไอ-โมบาย เป็นผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นโฮโรภายในเครื่อง โดยเพิ่มความหลากหลายให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ และนำเทคโนโลยีที่น่าสนใจเข้ามาใช้ในมือถือ ให้ตรงกับความต้องการของตลาด เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการเสริมในรูปแบบศาสตร์พยากรณ์ต่าง ๆ บนโทรศัพท์มือถือฟีเจอร์โฟน อย่างผลิตภัณฑ์กลุ่ม ฮิตส์ ซีรีส์ ราคาย่อมเยาและสามารถเล่นแอพพลิเคชั่นได้ ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน หรือ แม้แต่ผู้สูงอายุ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักจะเป็นกลุ่มแมสมาร์เก็ตที่เป็นตลาดหลักของ ไอ-โมบาย ด้วยระดับราคาเริ่มต้นที่พันกว่าบาท โดยผู้บริโภคตัดสินใจซื้อ เนื่องจากราคาเหมาะสม ฟังก์ชั่นหลากหลาย คุ้มค่ากับการใช้งาน”

สำหรับลูกค้าที่ใช้มือถือไอ-โมบาย โฮโร สามารถเข้าแอพพลิเคชั่นดูดวงกับหมอดูดัง จาก 7 ศาสตร์พยากรณ์ ได้แก่ พลังจิตสมาธิ โหราศาสตร์ไทย ไพ่ป๊อก พลังหิน อักษรรูน ยิปซีกลับหัว และฮวงจุ้ย ได้ฟรีนานถึง 6 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พ.ค. 2555 เท่านั้น ยกเว้นบริการเลขมงคล ที่ลูกค้าต้องทำการสมัครบริการก่อน จึงจะใช้บริการได้ และตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 2555 ระบบจะทำการคิดค่าบริการตามการใช้งานจริงของลูกค้า โดยมีอัตราค่าบริการครั้งละ 3 บาท

“สำหรับทิศทางและอนาคตการแข่งขันของตลาดโมบาย และแอพพลิเคชั่น เราจะเน้นการตลาดเพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค สร้างความแตกต่างโดยนำเสนอบริการและการขายในรูปแบบใหม่ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค เช่น ดูละครทีวี โดยไม่ต้องดาวน์โหลดผ่านอินเตอร์เน็ต แต่สามารถเข้าแอพพลิเคชั่นดูได้ทันที มีการบันเดิลเกม และสร้างกิจกรรมร่วมกับลูกค้า หรือกีฬาอาจไม่ใช่แค่ฟังผลอย่างเดียว แต่สามารถคุยกับคอลัมนิสต์ชื่อดังได้ด้วย เพื่อความสะดวกในการใช้งานของลูกค้า โดยสร้างจุดแข็ง และความแตกต่างที่ผู้บริการรายอื่นให้ไม่ได้ ด้วยลูกเล่นที่หลากหลาย มีคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่น รองรับ แม้การใช้งานยังไม่มาก แต่สามารถทำไว้เพื่อสร้างฐานการตลาด และการใช้งานในอนาคตเมื่อตลาดรองรับ” คุณสุภสิทธิ์กล่าวปิดท้าย

View :1312

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.