Home > Cloud Computing, Press/Release > แคนนอนชู PIXMA Cloud Printing เปิดตัว “โดมปกรณ์ ลัม” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด

แคนนอนชู PIXMA Cloud Printing เปิดตัว “โดมปกรณ์ ลัม” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด

แคนนอนพลิกโฉมเทคโนโลยีการพิมพ์ เปิดตัว 4 แคมเปญยักษ์
ชู มอบอิสระภาพไร้ขอบเขตแห่งการพิมพ์
พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด โดมปกรณ์ ลัม

แคนนอนตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจพรินท์เตอร์ในประเทศไทย ส่งทัพเทคโนโลยีล่าสุดปฏิวัติวงการพิมพ์ภาพ ประกาศครองบัลลังค์พรินท์เตอร์ยอดนิยมอันดับ 1 ในงาน “Be converge Be complete Be Canon…the best printing experience” มอบประสบการณ์สุดพิเศษ กับการผสมผสานเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่ดีที่สุดในการพิมพ์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการทุกรูปแบบ ด้วยผลงานสุดล้ำ ประสิทธิภาพสูง สมบูรณ์แบบทั้งด้านความล้ำสมัย คุณภาพ ความคุ้มค่า ความสนุกสนานและ ครบเครื่องจากเครื่องแคนนอน

คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พานิช ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานคอนซูเมอร์ อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า “แคนนอนประสบความสำเร็จในด้านผลประกอบการและด้านส่วนแบ่งทางการตลาดมาโดยตลอด และมียอดการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี โดยในปี 2553 แคนนอนมียอดขายบริษัทรวมอยู่ที่ 7,000 กว่าล้านบาท และตั้งแต่เดือนมกราคม – กันยายน 2554 แคนนอนมียอดส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 55.2% ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ทพรินเตอร์ในกลุ่ม Single function printer และ 53.8% ในกลุ่ม All-in-one เพื่อตอบโจทย์ทางธุรกิจที่ตั้งไว้ แคนนอนจึงได้เปิดตัวงาน ‘Be converge Be complete and Be Canon…the best printing experience’ โดยนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล้ำสมัยที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดโฟโต้อิงค์เจ็ทพรินเตอร์ของแคนนอนตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา สำหรับเทคโนโลยีที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้ คือ Canon PIXMA Cloud Printing ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมการพิมพ์ที่ไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งพิมพ์ข้ามโลกได้ทันที นอกจากนี้เรายังมีอีกหลากหลายเทคโนโลยีที่จะมาเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ให้ง่ายและสนุกยิ่งขึ้น ”

ด้วยความที่แคนนอนเป็นผู้นำทั้งด้านยอดขายและเทคโนโลยี ซึ่งในปีนี้แคนนอนได้ออกคอนเซ็ปต์ “Be Canon” เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับทราบถึงนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีครบทุกไลน์สินค้า และภายในงานท่านจะได้จะเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งทั้งหมดแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มแบ่งเป็น Be Trend, Be Fun, Be Efficient และ Be Clever ตามความต้องการของผู้บริโภคด้วย 4 คอนเซ็ปต์หลัก เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นอันชาญฉลาด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ ดังนี้

1. Be TRENDY be Canon เป็นแคมเปญที่เจาะกลุ่ม Innovator ซึ่งเป็นกลุ่มผู้นำในการใช้สินค้าที่ทันสมัย ด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เรียกว่า Canon PIXMA Cloud Printing ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของพรินเตอร์แคนนอน เป็นนวัตกรรมการพิมพ์ภาพอันไร้ขอบเขต โดยสามารถพิมพ์ภาพผ่าน Smart Phone, Smart Devices, Laptop และคอมพิวเตอร์ต่างๆที่สามารถใช้ร่วมกับบริการ Google Cloud Print ได้ ทำให้ผู้ใช้งานทำการพิมพ์ได้ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่บนจุดใดของโลก และอีกหนึ่งการทำงานคือการเลือกพรินท์ภาพผ่าน Picasa ซึ่งเป็นอัลบั้มออนไลน์ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บรูปภาพไฟล์ดิจิตอลของตัวเองได้โดยมีพื้นที่ในการจัดเก็บอย่างไม่จำกัด

การทำงานของ PIXMA Inkjet Printer ที่ใช้งานร่วมกับ Google Cloud Print

เครื่องพรินเตอร์รุ่นที่รองรับเทคโนโลยีนี้ คือ รุ่น MG 6270 และ MG 8270

การพรินต์ภาพ Online Photo Album จาก Picasa โดย Canon PIXMA Inkjet Printer

เครื่องพรินเตอร์รุ่นที่รองรับเทคโนโลยีนี้มีทั้งหมด 4 รุ่น คือ รุ่น iP4970, MG5370, MG 6270 และ MG 8270

นอกจากนี้ Canon PIXMA Printer เปิดตัวถึงการทำงานร่วมกับเครื่อง Apple อย่าง iPad, iPhone และ iPod touch ผ่าน AirPrint wireless printing ที่ทำให้ผู้ใช้งานสั่งพรินต์ไร้สายในการพรินต์ภาพถ่าย พรินต์เมลล์ หน้าเว๊ป หรือเอกสารอื่นๆ ได้อย่างง่ายโดยไม่ต้องทำการ install driver ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานประหยัดเวลา และสะดวกสบายอย่างมาก

2. Be FUN be Canon เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สนุกสนานกับฟังก์ชั่น และ Software ที่เพิ่มความหลากหลายในการพิมพ์ภาพตามจินตนาการ โดยใช้ซอฟต์แวร์ที่แถมมาให้กับตัวเครื่องปรับแต่งภาพ ได้แก่
• PIXMA Photo Book ซอฟท์แวร์ที่ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ Photo Book ในแบบของคุณเอง สามารถเลือกธีมสนุกๆ พร้อมเพิ่มลวดลายให้รูปดูมีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมใส่ข้อความตามต้องการ สั่งพิมพ์และประกอบรูปเล่มได้อย่างง่ายดาย วอฟท์แวร์และอุปกรณ์จะแถมมากับเครื่องพรินเตอร์รุ่นใหม่ทุกรุ่น
• โปรแกรม Fun Filter Effect Fun Filter Effect ซึ่งเป็นหนึ่งในซอฟท์แวร์ของแคนนอน ที่เป็นโปรแกรมในการตกแต่งภาพถ่ายไฟล์ธรรมดา ให้กลายเป็นภาพถ่ายที่ดูแปลกตาด้วยฟิล์เตอร์และเอฟเฟกต์ต่างๆ ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับรูปภาพเดิมๆ ให้สวยเก๋เหมือนฟังก์ชั่นในกล้องอย่าง fish-eye effect, miniature และ blur black ground และทำการสั่งพิมพ์ผ่านเครื่อง Canon PIXMA Inkjet Printer
• ฟังก์ชั่น Full HD Movie Print เพิ่มความสนุกและความหลากหลายในการพิมพ์ ด้วยฟังก์ชั่นพิมพ์ภาพไฟล์ภาพวิดีโอ โดยการเลือกเฉพาะภาพที่ต้องการ และเพิ่มเติมความพิเศษขึ้นกับฟังก์ชั่นการ Merge Frame จากหลายๆภาพมารวมในภาพเดียวกัน รวมถึงการพรินต์แบบ Lay Out มาก่อนเพื่อให้ง่ายในการเลือกภาพที่คุณต้องการ

โดยเครื่องพรินเตอร์ใหม่ล่าสุดทุกรุ่นในงานนี้รองรับโปรแกรม Fun Filter Effect และฟังก์ชั่น Full HD Movie Print นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม Easy-WebPrint EX ช่วยจัดการการพิมพ์จากหน้า website ให้อย่างอัตโนมัติอีกด้วย

3. Be EFFICIENT be Canon แคมเปญเปิดตัวพรินเตอร์คู่คุ้ม Canon PIXMA Ink Efficient E500 เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่แคนนอนได้นำเทคโนโลยี Hybrid System อัจฉริยะด้วยการผสมสีแบบไล่ระดับ เหมาะสมต่อการพิมพ์ภาพถ่าย ทั้งยังให้คุณภาพงานสีสวยและคมชัด ผสานเข้ากับระบบหัวพิมพ์แบบ FINE (Full-Photolithography Inkjet Nozzle Engineering) ออกแบบมาเพื่อช่วยลดต้นทุนในการพิมพ์ ตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่ม Home Use และกลุ่มธุรกิจ โดยพรินเตอร์คู่คุ้ม Canon PIXMA Ink Efficient E500 มอบความคุ้มค่าด้วยต้นทุนในการพิมพ์เอกสารเพียงแผ่นละ 49 สตางค์ ให้สีสันคุณภาพงานชั้นเยี่ยม โดยหมึก 1 ตลับ สามารถพิมพ์เอกสารได้มากถึง 800 แผ่น และยังเพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษมากมายให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายและสะดวกขึ้น
4. Be CLEVER be Canon เป็นแคมเปญที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายในการพิมพ์ด้วยฟังก์ชั่นเชื่อมต่อ Wi-fi ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาแคนนอนถือเป็นแบรนด์แรกที่ได้นำเทคโนโลยี Wi-fi มาปฏิวัติวงการพรินท์เตอร์ ปีนี้แคนนอนพร้อมชูเทคโนโลยี Wi-fi อันแข็งแกร่งและกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งกับการเปิดตัว Multifunction Laser printer แบบ Wi-Fi Full Range เพื่อขยายขอบเขตความสามารถในการพิมพ์ครอบคลุมทุกตารางนิ้ว ด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการทำงาน ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนก็สามารถสั่งพิมพ์ได้ไม่มีสะดุด โดยในงานจะได้พบกับเครื่อง Multifunction Laser printer พร้อม Wi-fi รุ่นใหม่ล่าสุด ครอบคลุมตั้งแต่รุ่นเล็กจนถึงรุ่นใหญ่ ถึง 6 รุ่นด้วยกัน ประกอบด้วย เครื่องเลเซอร์พรินเตอร์สี 2 รุ่น คือ MG8380Cdw, MF8080cw และเครื่องเลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำ 4 รุ่น คือ MF5980dw, MF4580dw, MF4570dw, MF4420w ทุกรุ่นรองรับสัญญาณ Wi-Fi

นอกจากความยิ่งใหญ่ของนวัตกรรมไร้ขอบเขตที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างคุ้มค่า
และมอบประสบการณ์การพิมพ์ภาพด้วยฟังก์ชั่นอันชาญฉลาดแล้ว แคนนอนได้ทุ่มงบถึง 120 ล้านบาท เปิดตัวเทคโนโลยี PIXMA Cloud Printing พร้อมแนะนำพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอต โดม ปกรณ์ ลัม ในภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของ Across the Sky ที่บินไปถ่ายทำไกลถึงประเทศออสเตรเลีย พร้อมเพลงประกอบภาพยนต์โฆษณาอย่าง “คิดถึง” ซึ่งได้คุณโดมมาช่วยแต่งเนื้อร้องเพื่อบอกเล่าที่มาการใช้ Canon PIXMA Cloud Printing และ แคมเปญเปิดตัวพรินเตอร์คู่คุ้ม Canon PIXMA Ink Efficient E500 ในภาพยนต์โฆษณาใหม่ชื่อเรื่อง Love at First Sight เพื่อมาบอกเล่าเรื่องราวของการพบรักของหนุ่มสาวกับเครื่องพรินเตอร์ตัวใหม่ ซึ่งเมื่อใครเห็นก็ตกหลุมรัก และติดตามพบกับกิจกรรมภายใต้แคมเปญของแคนนอนอีกมากมาย

View :2682

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.