Home > Press/Release, Technology > WD พร้อมโชว์ศักยภาพผู้นำฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ในงาน BOI Fair 2011 ชู 6 มิราเคิลที่ผลักดันองค์กรสู่ความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม

WD พร้อมโชว์ศักยภาพผู้นำฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ในงาน BOI Fair 2011 ชู 6 มิราเคิลที่ผลักดันองค์กรสู่ความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม

เวสเทิร์น ดิจิตอล เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์กลุ่มคอนซูเมอร์ อิเลคทรอนิกส์
และสโตเรจในงานบีโอไอ แฟร์ 2011 มหกรรมแสดงนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5-20 มกราคม 2555 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

งานบีโอไอแฟร์ 2011 เป็นมหกรรมแสดงนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทย จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ทั้งนี้ งานบีโอไอแฟร์ 2011 ได้ถูกเลื่อนจากช่วงเดือนพฤศจิกายน 2554 เนื่องจากผลกระทบน้ำท่วม โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิดรวมพลังน้ำใจ “โลกสดใส ไทยยั่งยืน” หรือ “Going Green for the Future” มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมไทย และให้สอดคล้องกับการกำหนดทิศทางพัฒนาของประเทศให้เจริญเติบโตทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อให้สังคมไทยก้าวไปสู่สังคมที่มีการพัฒนาอย่างยั่งยืน รวมทั้งช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศไทยและตลาดโลกหลังจากที่ได้ผ่านพ้นอุทกภัยครั้งใหญ่

โดยภายในงานครั้งนี้ จะมีการจัดนิทรรศการกลางแจ้งและนิทรรศการภายในอาคาร รวมพื้นที่จัดงานโดยรวมประมาณ 240,000 ตารางเมตร โดยเวสเทิร์น ดิจิตอลอยู่ในกลุ่มผู้แสดงนิทรรศการภายในอาคาร บริเวณโซน ในอาคารชาเลนเจอร์ 3

ภายในบูธจัดแสดงของ WD มีคอนเซ็ปต์ว่า “The HEART Disk Drive” ที่สื่อถึงความตั้งใจของทีมงาน WD ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ตรงใจของลูกค้าทุกคน อันเปรียบเสมือนหลักธรรมและรากฐานแห่งความสำเร็จของบริษัท โดย WD จะจัดแสดง สิ่งมหัศจรรย์ที่เป็นแกนสำคัญผลักดันให้ WD สามารถก้าวขึ้นสู่ความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมด้านนี้ นับตั้งแต่ได้เปิดดำเนินการในประเทศไทยมาเป็นเวลา 9 ปี ที่ประกอบไปด้วย 1) Green & Clean Technology Today & Future: ในวันนี้และวันพรุ่งนี้ นำเสนอเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและปลอดภัย 2) Thailand Prime Minister Best Industry Award in 2011: รางวัลแห่งเป็นเลิศที่สุดในอุตสาหกรรม 3) In-depth Collaboration: องค์กรแห่งความร่วมมือเชิงลึกทางการวิจัยและพัฒนาร่วมกับหน่วยงานของรัฐบาลและมหาวิทยาลัย 4) Happy Workplace: สถานประกอบกิจการที่อบอวลไปด้วยความสุข 5) First Product R&D in Thailand: เป็นผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์ไดฟ์รายแรกที่มีการทำ R&D เต็มรูปแบบในประเทศไทย และ 6) Size: หน่วยการผลิตฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกและในประเทศไทย และครองความเป็นเจ้าตลาดของอุตสาหกรรม

จากสถานการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อเร็วๆ นี้ WD ได้รับผลกระทบจนต้องหยุดการผลิตของโรงงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนครและบางปะอินเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม บริษัทสามารถฝ่าฟันช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้ และกลับมาดำเนินการผลิตฮาร์ดไดรฟ์ตามปรกติของตึกหนึ่งในส่วนโรงงานที่บางปะอินเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ มุมแสดงนิทรรศการชื่อ “Flood Recovery Corner” ภายในบูธ WD จะแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของ WD ในการรับมือกับปัญหาน้ำท่วม การร่วมแรงร่วมใจของทีมงาน รวมทั้งการแสดงน้ำใจให้ความช่วยเหลือของพนักงาน WD จากทั่วโลก ในการร่วมกันฟื้นฟูชีวิตและชุมชนของผู้ประสบภัยน้ำท่วม

นอกจากนี้ WD จะจัดแสดงเทคโนโลยีโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลแบบกลุ่มส่วนบุคคล หรือ เพอซัลนอล คลาวด์ (PERSONAL CLOUD) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงและแบ่งปันไฟล์ข้อมูลดิจิตอลบนเครือข่ายในบ้านได้อย่างอิสระและมีความปลอดภัยสูง โดยใช้ฮาร์ดไดรฟ์เครือข่ายรุ่น My Book® Live™ เป็นตัวเชื่อมต่อกับเครือข่ายในบ้าน เพื่อสร้างพื้นที่จัดเก็บข้อมูลดิจิตอลที่ใช้งานร่วมกันได้ ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าถึงไฟล์ข้อมูลได้ทั้งจากภายในบ้านและจากนอกบ้านได้ทุกเวลา โดยผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ และผ่านโปรแกรมแอพลิเคชั่นของ WD ได้แก่ WD Photos™ และ WD 2go™

นายสัมพันธ์ ศิลปนาฎ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการหัวอ่าน-เขียน (ประเทศไทย) บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด แสดงความคิดเห็นว่า “บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในงานบีโอไอแฟร์ 2011 ซึ่งเป็นนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ในรอบทศวรรษ ที่แสดงถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมของบริษัทชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศที่มาลงทุนในเมืองไทย
งานครั้งนี้จะช่วยดึงความเชื่อมั่นด้านการลงทุนและเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อประเทศให้กลับคืนหลังจากที่ได้เผชิญกับอุทกภัยครั้งใหญ่ สำหรับ WD แล้ว BOI คือมิตรรัก พันธมิตรที่ใกล้ชิด และผู้ที่มีพระคุณของเรา เรายินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งของงานและร่วมสนับสนุนให้ประสบความสำเร็จสูงสุด เพื่อให้นักลงทุนต่างประเทศมีความเชื่อมั่นต่อศักยภาพการลงทุนในประเทศไทย”

ค้นข้อมูลเกี่ยวกับการร่วมออกงาน BOI Fair ที่ WD@BOI Fair คลิก http://www.facebook.com/pages/WD-BOI-Fair/125215814234004?sk=info หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ WD ในประเทศไทย คลิก http://www.facebook.com/wdcthailand

View :1759

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.