Home > Press/Release > ดีแทคเตรียมเครือข่ายพร้อมให้ลูกค้าเคาท์ดาวน์ส่งความสุขปีใหม่ 2555

ดีแทคเตรียมเครือข่ายพร้อมให้ลูกค้าเคาท์ดาวน์ส่งความสุขปีใหม่ 2555

ดีแทคมั่นใจเตรียมพร้อมสำหรับรองรับการใช้งานช่วงปีใหม่ทั้งโทรอวยพร ส่ง SMS, MMS และโซเชียลเน็ตเวิร์กผ่าน 3G/EDGE คาดปีนี้ยอดส่งอวยพรผ่าน SMS แล MMS ยังได้รับความนิยมเช่นเดิม พร้อมจัดรถสัญญาณเสริมเคลื่อนที่ขยายช่องทางใช้งานหนาแน่นในพื้นที่เคาท์ดาวน์ยอดนิยมทั่วประเทศ ส่วนการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กผ่านสมาร์ทโฟน มั่นใจในดีแทค 3G ที่วันนี้อัพเกรดครอบคลุมมากกว่า 1,000 สถานีฐานในกทม. ปริมณฑล และจังหวัดหลัก เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มสมาร์ทโฟนต่างๆ

ดร. ดามพ์ สุคนธทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่าปีนี้นับเป็นปีแรกที่ลูกค้าดีแทคจะได้เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการใช้งานบนเครือข่าย 3G ของดีแทคที่มีความเร็วสูงสุดถึง 42Mbps รองรับผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟน โดยดีแทคได้อัพเกรด 3G ไปแล้วมากกว่า 1,000 สถานีฐานทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดหลักอื่นๆ ดีแทคเชื่อมั่นว่าจะสามารถรองรับการใช้งานสำหรับติดต่อสื่อสารบนโลกออนไลน์ และการอวยพรผ่าน Facebook, Twitter, Google+, WhatsApp, LINE, BBM เป็นต้น ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น และเป็นช่องทางที่ได้รับความสะดวกสบาย และเป็นที่นิยมในการส่งความสุขถึงกันในช่วงเทศกาลปีใหม่

สำหรับการจัดเตรียมขยาย capacity ของเครือข่ายดีแทคนอกจากที่กล่าวมาข้างต้น ดีแทคยังได้เตรียมความพร้อมในเรื่องของเน็ตเวิร์กเพื่อรองรับการใช้งานทั้ง SMS/MMS/Voice สำหรับลูกค้าที่ใช้งานหนาแน่นในช่วงเทศกาลส่งความสุข และการอวยพรรูปแบบต่างๆ ในคืนที่เคาท์ดาวน์เพื่อก้าวสู่ปีใหม่ 2555 ทั้งนี้ ดีแทคจะจัดส่งรถสัญญาณเคลื่อนที่ไปรองรับทราฟฟิคที่มีการใช้งานหนาแน่นทั่วประเทศตามจุดสำคัญของเทศกาล เช่น จุดเคาท์ดาวน์ และสถานที่จัดงานปีใหม่ โดยคาดการณ์จากข้อมูลในพื้นที่ต่างๆ เพื่อทำให้ลูกค้าดีแทคได้รับความมั่นใจในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ดีแทคยังได้เตรียมทีมงานพิเศษดูแลเน็ตเวิร์กในช่วงนี้ เพื่อรองรับเหตุการณ์หรือปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นสำหรับการใช้งานในช่วงปีใหม่และพร้อมจะแก้ไขในทันที ส่วนปัญหาใดๆ ที่มีผลต่อระบบการติดต่อสื่อสารทางดีแทคได้จัดการเป็นที่เรียบร้อยและเรียกความเชื่อมั่นจากผู้ใช้งานกลับคืนเหมือนเดิม โดยอัตราความสำเร็จในการโทรเข้าและรับสายกลับเข้าสู่ภาวะปกติเรียบร้อยแล้ว

View :1538

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.